Thanh toán

Tử vi 2016 tuổi Thìn sơ lược

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2015   |   Lượt xem: 2963

Tử vi tuổi Thìn - Xem bói tử vi trọn đời tuổi Thìn, xem bói công danh, sự nghiệp, tình yêu, luận giải lá số tử vi, vận hạn cho người tuổi Mậu Thìn nữ mạng.

Trong tình yêu, tuổi Thìn thường xảy ra quan hệ thích đối tượng của người khác. Đa phần họ tự quen biết bạn đời mà nên duyên, từ đó có nhiều cặp đẹp đẽ đến già. Một đặc điểm của tuổi Thìn là luôn lý tưởng hóa sự vật, phàm việc vì cũng muốn hoàn thiện, hoàn mỹ. Họ rất nghiêm khắc với bản thân và với người khác, đôi khi họ hơi cố chấp. Trong hôn nhân của tuổi Thìn đa phần họ không phải là người chủ động đi tìm ý trung nhân, khi yêu đương họ ít khi buồn phiền. Một khi cảm thấy không yêu được nữa thì phần nhiều tuổi Thìn từ giã người yêu, chứ ít khi người ta bỏ họ. Phần đông nữ tuổi Thìn thường có nhiều người tìm đến nhưng các cô gái tuổi này lại thường bỏ lỡ cơ hội của tình duyên đẹp đẽ nhất ban đầu và vì vậy họ hay lập gia đình rất muộn màng.

Có người phải lấy lẽ hoặc sống độc thân. Nhưng kỳ lạ nhất là với họ lại có một số không ít hay mặc phải sự cố là "tảo hôn". Về tính cách các cô gái tuổi Thìn thường hay để ý đến người xung quanh. Họ thích trang điểm và si mê ngả vào vòng tya của người yêu, tình cảm nồng cháy ngọt ngào trong ứng xử, khiến người bạn tình không nỡ rời xa.

Người tuổi Thìn phần lớn có thể lực dồi dào, đương nhiên trong yêu đương họ là "kiện tượng" khiến bạn tình khác giới thỏa mãn chốn "thiên đường". Bởi vậy, họ cũng lấy "chuẩn mực" yêu cầu về tình ái để quyết định có yêu hay không?

Từ đó, trong họ dễ nảy sinh sự phai nhạt, chia tay với bạn tình khi cảm thấy đối tượng không đáp ứng được các nhu cầu về tình ái. Các bà chủ gia đình tuổi Thìn khi tìm được đức lang quân như ý họ sống với nhau rất hạnh phúc. Họ có một sức hút phi phàm với người khác giới. Tuổi Thìn phần lớn kết duyên với tổi Thân, Tý, Dậu thường có hạnh phúc mỹ mãn. 

Với tính cách đa dạng, những người tuổi Rồng chẳng bao giờ thiếu bè bạn. Với tính chân thật và trung thành, họ sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho sự bất tín của bạn bè hay người yêu. Mặc dù có thiên hướng tự do, phóng khoáng, Rồng muốn mãi độc thân, và sẽ chỉ rung động khi có một người thông minh, hài hước yêu Rồng. Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, họ thường gắn bó với người đó suốt đời. Điều ưu tiên hàng đầu của họ là che chở và bảo vệ người mình yêu thương. Người sinh năm Thìn là người nóng nảy và bất kỳ ai làm người yêu hay bạn đời của họ phải là người giỏi chịu đựng mới hòa hợp được với tính khí của họ.

Người sinh năm Thìn rất có lý tưởng, nên yêu cầu bất cứ chuyện gì cũng phải thập toàn thập mỹ, với bản thân hay với người khác luôn vô cùng nghiêm khắc. Yêu cầu của bạn rất nhiều. Vì thế những gì bạn bỏ ra cũng luôn nhiều hơn người bình thường. Tuy cố chấp nhưng nhiệt tâm và khảng khái nên bạn được mọi người yêu mến. Thông thường, người tuổi Thìn ít khi chủ động yêu người khác, và hiếm khi buồn rầu về chuyện tình yêu, đa số các trường hợp là bạn bỏ rơi người ta chứ chẳng mấy ai lìa bỏ bạn. Bạn nên chú ý đến dáng vẻ bản thân, phải biết kiềm chế các tính cách tự do.

Dù người tuổi Thìn tỏ ra khá thụ động trong tình yêu nhưng do nghiêm khắc với bản thân, sự khẳng khái nhiệt thành giúp bạn khá thuận lợi trong chuyện tình cảm. Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình bạn vô cùng hạnh phúc. Vì vậy bạn phải giữ gìn trân trọng niềm vui ấy. Nói chung giới nữ tuổi Thìn hễ vướng vào lưới tình liền chú ý chăm chút bản thân, say đắm trong vòng tay người yêu. Bạn mong người yêu thấu hiểu được sự chân tình của bạn và đáp lại nồng nàn như thế. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, rồi mới quyết định coi họ là nửa kia của mình trong suốt cuộc đời.

Bạn cam tâm tình nguyện gánh vác trách nhiệm vợ hiền dâu thảo, xem lo liệu việc nhà, chăm sóc chồng con là niềm vui cuộc sống. Do đã trải qua sự lựa chọn thận trọng, lí trí nên tình yêu của bạn như dòng sông chảy mãi, sẽ vượt qua mọi thử thách cam go. Bởi lẽ gia đình đối với bạn rất đỗi quan trọng, thiêng liêng nên đôi lúc bạn tỏ ra quá nóng vội, song không hề mất đi nét đáng yêu của người vợ hiền. Khi nam giới tuổi Thìn ở bên ý trung nhân, anh ta sẽ rất lúng túng, bối rối. Tuy quan tâm chăm sóc, dịu dàng với người yêu, song do bản tính mẫn cảm nên đôi khi cũng sẽ giận dỗi, làm lẫn lộn giữa tình yêu với bạn gái và tình yêu dành cho mẹ.

tags: cưới hỏi trọn gói

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào