Thanh toán

Tuổi Ất Tỵ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Đăng bởi Marry Doe - 25/11/2017   |   Lượt xem: 726

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Ất Tỵ mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

SAO: Mộc đức : làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt.

– Mạng: Hỏa gặp năm Thổ là tương sinh: Tốt

– Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Ất gặp năm Mậu là sinh hợp : tốt.

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay công việc làm ăn của bạn đều thuận lợi và gặp nhiều may mắn , thuận lợi khấm khá làm đâu thắng đó do có sao mộc đức chiếu mệnh nên mọi sự khúc mắc và hung tà đều được trở thành cát và hỗ trợ bạn,. Tuy vậy thì khi bạn giao tiếp bạn không nên quá lỗ mãng nên biết vị trí của mình và khiêm tốn trong mọi trường hợp nhé. Năm nay bạn có thể đi xa làm ăn.

+ Về tình cảm, gia đình: Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, êm ấm. tình cảm được gắn kết bằng những món quà yêu thương mới. Bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và du ngoại cùng gia đình. và tình duyên của mình

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc tuy có xảy ra đôi lần cãi vã nhưng cuộc sống lại trở nên ấm cúng hơn và hạnh phúc hiểu nhau hơn, con cái họ hàng đều ngoan ngoãn hòa thuận.

+ Về tài chính, tiền bạc: Năm 2018 là năm tài lộc tiến tới làm ăn thuận lợi, công danh thành đạt.

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn không đươc tốt cho lắm bạn cần cẩn thận và chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, Bạn nên tập luyện và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nhé. 

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mọi việc đều thuận lợi tốt đẹp là vui rồi. Chỉ cần chú ý giữ gìn sức khỏe tý thôi thì sẽ có 1 năm đầy suôn sẻ