Thanh toán

Valentine trắng lãng mạn cùng những món đồ “hot trend”

Đăng bởi Marry Doe - 12/02/2016   |   Lượt xem: 775

Việc lựa chọn trang phục cho buổi hẹn hò để có thể hòa mình vào không khí lãng mạn của ngày Valentine trắng cũng là một áp lực nho nhỏ dành cho phái đẹp.

Valentine trắng hay còn gọi là White Valentine, White Day diễn ra vào ngày 14/3, sau Valentine Đỏ 14/2 đúng 1 tháng, là một trong những dịp để các chàng trai đáp lại tình cảm cho người bạn gái đã tặng quà cho họ. Theo đó, những cặp đôi vẫn dành tặng nhau những món quà đặc biệt là bánh quy, kẹo và sô cô la trắng – đúng với tên gọi của ngày này. Là “nhân vật chính” của ngày lễ, các cô gái hẳn rất đau đầu khi không biết lựa chọn trang phục sao cho thật  nổi bật và đặc biệt là phải khác biệt đôi chút so với ngày này tháng trước nữa. Là một tín đồ thời trang, hẳn bạn đã update được toàn bộ những xu hướng thời trang cho mùa xuân –hè 2015 này như quần culottes, denim hay túi xách hình tròn. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không “lên đồ” cho ngày Valentine trắng bằng những món đồ được dự đoán sẽ gây bão mùa thời trang năm nay.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Các bạn có thể vào https://glampy.vn/blog/4-y-tuong-dien-quan-culottes-quan-lung-ong-rong-cho-cac-quy-co-cong-so.html để tìm ý tưởng kết hợp quần culottes với 4 loại áo khác nhau nhé :)