Thanh toán

Váy cưới cho cô dâu mang bầu

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 1854

Chọn váy cưới cho cô dâu mang bầu là một vấn đề khiến cô dâu cũng như người thân phải băn khoăn. Làm sao để cô dâu vẫn xinh đẹp trong ngày trọng đại mà lại đảm bảo được sức khỏe cũng như sự thoải mái của cả bé yêu trong bụng?

1. Váy cưới dáng suông tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho cô dâu mang bầu

Dù trong bất cứ trường hợp nào, cô dâu mang bầu cũng phải chú ý và quan tâm đến sức khỏe của bản thân và của bé trước nhất. Bạn đừng mặc cảm hay sợ hãi khi để lộ phần bụng bầu của mình. Con cái là do trời cho, một thiên thần nhỏ hiện diện với gia đình bạn chính là món quà quý giá mà Thượng đế đã ưu ái trao tặng. Thậm chí bạn nên biết rằng, chính đường cong tuyệt mĩ của những tháng mang thai sẽ mang lại nét quyến rũ và chững chạc hơn cho bạn rất nhiều.

váy cưới cho cô dâu mang bầu đẹp

Phần eo váy thiết kế ngay dưới chân ngực và xòe dần thoải mái giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi di chuyển

váy cưới cho cô dâu mang bầu đẹp nhất

Váy cưới cho cô dâu mang bầu được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận hơn cả những chiếc váy cưới thông thường, bởi ngoài chức năng tôn vinh sắc đẹp, những chiếc váy này còn phải thân thiện với làn da và bảo đảm sự an toàn khi di chuyển cho cô dâu

váy cưới cho cô dâu mang bầu hiện đại

Dải nơ thắt ngay dưới chân ngực tạo nét duyên dáng cho cô dâu, một bộ váy cưới càng tối giản càng được xem là thích hợp cho cô dâu mang bầu

Những kiểu váy cưới dáng suông với phần tay áo đính ren, cổ xẻ sâu vừa đủ và phần tùng dưới xòe rộng hay nhún vải phần eo rất thích hợp cho các cô dâu ở thời điểm cuối thai kỳ. Độ dài của váy cũng nên vừa phải, không nên quá dài vì sẽ gây nguy hiểm khi cô dâu bước đi. Ngoài ra, những chất liệu thoáng, mát và mềm mại như lụa, cotton, chiffon cũng thường được lựa chọn để cô dâu luôn thấy mát mẻ, dễ chịu ngay cả khi thời tiết khô nóng.

 

 

2. Váy cưới cho cô dâu mang bầu lấy ý tưởng từ đầm Hy Lạp

Các cô dâu đang mang bầu có thể tự tin chọn váy cưới Hy Lạp mà không phải lăn tăn bất cứ điều gì. Bản thân những chiếc này này luôn được may bằng chất liệu nhẹ, mỏng và mềm mại, vì thế an toàn tuyệt đối và thường rất mát mẻ. Bên cạnh đó, với phần lưng may hở, cổ xẻ sâu hay tay áo lệch vai sẽ tôn lên nhan sắc yêu kiều và thu hút của cô dâu.

váy cưới cho cô dâu mang bầu to

Kiểu váy cưới Hy Lạp hở lưng và phần ngực xẻ sâu tăng nét gợi cảm và quyến rũ với những cô dâu mang bầu, kiểu váy này rất thích hợp với đám cưới rustic

3. Đừng quên chọn giày thích hợp

Đi giày cao gót khi đang có thai không phải là một ý định tốt cho lắm. Có rất nhiều nguy hiểm do vấp ngã hay trượt chân của giày cao gót đem lại và bạn sẽ không muốn điều đó ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Trong hôn lễ, các cô dâu đang mang thai nên đặt may váy cưới dài vừa phải để không phải mang giày cao gót. Những kiểu giày đế bệt sẽ giúp bảo vệ bạn trong trường hợp này và lại rất đáng yêu.

váy cưới cho cô dâu mang bầu

Gìay cưới và váy cưới cho cô dâu mang bầu cần được lựa chọn cẩn thận.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Bụng bầu to quá làm cô dâu sẽ rất mệt, rất cần một chiếc váy thoải mái cho phần bụng