Thanh toán

Vì lý do gì mình xa nhau?

Đăng bởi Marry Doe - 11/12/2015   |   Lượt xem: 1005

Xa nhau vì anh nắm tay em không chặt hay do em cố tình buông?

        Yêu nhau là duyên định, số phận gắn liền với nhau. Đã từng có người nói với anh rằng, kiếp trước chúng ta không ở bên nhau được nên kiếp này đầu thai sẽ trở thành vợ chồng. Anh tin lắm, vì anh yêu em nhiều như thế nào em biết không?

     Chúng ta yêu nhau cũng lâu rồi em nhỉ? Em biết không, anh luôn hạnh phúc vì có em, có những lần anh phải rơi nước mắt vì những tình cảm những hành động em dành cho anh. em từng bảo anh giống như chiếc máy sưởi dầu giá rẻ mà lại tốt nhất quả đất, vì có anh em chẳng mất tiền mua mà bên anh em cảm thấy ấm áp. Em là người con gái đầu tiên anh yêu, người đầu tiên làm trái tim anh rung động. Lời hứa rằng chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau. Anh sẽ là 1 người ck tốt, vì em, anh có thể chịu khó khăn khổ cực. Tin anh đi, anh không nói dối em đâu.

       Thời gian đi , thấm thoát 3 năm rồi em yêu nhỉ? Yêu em 3 năm nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy hối hận vì điều này. Vì có em là hạnh phúc của anh. Đã có những lần anh vùi đầu vào công việc mà quên mất những hành động đó khiến em rơi nước mắt. Anh vô tâm quá em à, nhưng có lẽ chỉ vì anh muốn có 1 tương lai thật tươi đẹp, muốn em và các con có cuộc sống êm đềm no ấm.

Cuộc sống là thế, giờ anh hiểu hơn nhiều những gì gọi là " đánh đổi". Để có được thứ này, có lẽ ta phải đánh mất 1 thứ gì khác. Anh mất em rồi, nhưng tới bây giờ anh vẫn không thể nào ngừng yêu em. Có lẽ những điều anh nói ra cũng không thể thay đổi được, em là vợ người ta. Sao định mệnh lại đưa em đến bên đời anh để rồi những phút giây vô tình anh lạc mất em? Anh đã luôn tin rằng, em sinh ra để dành cho anh, 2 ta sinh ra sẽ là của nhau. Nhưng giờ đây thì sao?

 

 

      Chia tay có lẽ lỗi lầm lớn nhất là của anh, là sự hững hờ, vô tâm. Nhưng có những sự thật em đâu biết. Rằng vì tương lai , vì sự nghiệp, vì tham vọng để mơ ước 1 cuộc sống sung túc cho em và các con sau này. Giờ sự nghiệp anh có được rồi thì em đâu còn chờ đợi anh nữa.

Có lẽ ở kiếp này chúng mình lại bước nhầm rồi em ạ. Hẹn em kiếp sau, chúng mình sẽ nắm tay thật chặt để rồi không còn bị lạc giữa con phố đông người nữa. Giống như 1 chiếc máy sưởi dầu vậy, lúc dùng ấm áp nhưng chỉ dùng vào mùa đông. Mùa hè em sẽ tìm đến 1 nơi khác chứ không phải bên anh !

Ở nơi phương đó, em hãy hạnh phúc, bình an nhé. Sẽ không bao giờ anh quên được em.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Ở nơi phương đó, em hãy hạnh phúc, bình an nhé