Thanh toán

Vì sao bạn khiến chàng chạy mất dép?

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 774

Vì sao bạn khiến chàng chạy mất dép?

Bạn là cô nàng nhõng nhẽo

Đàn ông khi yêu đăc biệt rất muốn nuông chiều bạn gái. Nhiều anh chàng còn thể hiện sự săn sóc đặc biệt đến sức khỏe, sở thích của bạn gái. Có lẽ chính vì sự nhiệt tình, săn đón này mà khiến nhiều cô nàng trở nên "chảnh" và dần thành nhõng nhẽo. Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra và có xu hướng tăng, bạn sẽ làm chàng mệt mỏi và đuối. Liệu khi đó, chàng còn sức để đeo đuổi nàng?.

Bạn là cô nàng bắt cá nhiều tay

Điều này ắt hẳn sẽ khiến chàng quay lưng lại với bạn khi đã biết được sự thật, trừ những chàng trai quá si tình mới muốn ở bên bạn mà thôi. Khi đã quyết định yêu một người, chỉ có sự chung thủy, toàn tâm, toàn ý, chia sẻ, cảm thông mới giúp cho tình yêu đó bền chặt và sớm có một kết thúc hạnh phúc cho hai người.

 

 

Bạn là cô nàng mơ mộng

Tình yêu cần những phút giây mơ mộng, lãng mạn, vì nó đôi khi sẽ đẩy mối quan hệ lên những nấc thang ngọt ngào. Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt. Khi bạn mơ mộng quá đà, đến mức viển vông, chàng sẽ chới với để kéo nàng về thực tại. Tình yêu ngoài những cung bậc cảm xúc, cũng cần cả sự lí trí để nhìn nhận thực tế. Hãy mau trở lại quỹ đạo nếu không muốn chàng sớm chia tay bạn.

Bạn là cô nàng lười nhác

Có thể bạn sinh ra trong gia đình điều kiện, được nuông chiều, vì thế bạn không biết làm việc nhà, hoặc tất cả đã có người giúp việc hỗ trợ. Tuy nhiên, khi một chàng trai tính đến việc kết hôn với bạn, nếu anh ta không phải là người có điều kiện tương xứng, thì việc có người cơm bưng, nước rót tận nơi cho bạn cũng khó xảy ra.

Nếu bạn cũng lười nhác, ỷ lại và chờ đợi chàng vì tình yêu sẽ phục vụ mình, thì đó chỉ là viển vông. Chàng có làm được thì cũng chỉ một sớm, một chiều. Để giữ được chàng không còn gì hơn ngoài cách bạn bỏ tính lười nhác, chủ động lăn xả vào công việc gia đình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đồng ý nè, đàn ông khi yêu rất cưng chiều bạn gái, nhõng nhẽo một chút cũng không sao, biếng nhác trong giới hạn vẫn có thể chấp nhận được, mơ mộng sẽ rất đáng yêu
T
bắt cá nhiều tay thì ai thấy cũng chạy mất dép, còn 3 điều kia thì có thể sửa đổi
L
Đàn ông khi yêu đăc biệt rất muốn nuông chiều bạn gái.