Thanh toán

Viết cho anh - người yêu tương lai

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2015   |   Lượt xem: 1211

Người ta nói, mỗi một mối liên hệ là một ván cờ, mà... em thì chơi cờ dở lắm anh ạ (dở kinh khủng luôn ấy). Nhưng em sẽ cố gắng để chơi hết ván cờ cùng anh. Em sẻ tỏ ra là một người hết sức dễ thương, em muốn yêu anh tha thiết vì chính con người anh, và em hứa em sẽ không đòi hỏi quá nhiều ở anh đâu. Em luôn mong chúng mình sẽ sớm gặp nhau và đến với nhau thật tình cờ anh nhé!!!

Anh à!

Tuy em chưa biết anh là ai, chưa biết khi nào em mới được gặp anh và chúng ta sẽ gặp nhau ở đâu, chúng ta sẽ gặp nhau như thế nào. Nhưng em vẫn muốn viết thư cho anh, hy vọng chúng mình sẽ sớm gặp nhau ha anh!!

Em luôn mong khi gặp nhau, anh sẽ phải lòng em ngay và anh sẽ yêu em thắm thiết. Và em muốn anh yêu em bởi chính con người của em chứ không phải bởi cái gì khác đâu nha anh ! Hy vọng anh sẽ không đứng núi này trông núi kia, sự đời vốn tương đối thôi anh ạ. Vì vậy khi đi với em, anh sẽ hài lòng và tự hứa rằng không mong gặp cô gái khác mảnh mai hơn, đẹp gái hơn em anh nhé. Mong rằng anh sẽ không so sánh em với những cô gái khác, họ có thể có những nụ cười tươi xinh hơn, rực rỡ hơn em, những lúc như vậy anh hãy nhìn em thật nhiều anh nhé. Khi ở bên nhau, hy vọng anh sẽ là niềm vui của em, luôn làm cho em thấy yêu đời, luôn cười tươi và biết yêu cuốc sống này nhiều hơn nữa. Khi em vấp ngã anh sẽ là người nâng em dậy, lúc thất bại, chán nản... anh sẽ là người cho em niềm tin và sức mạnh để em vượt qua. Những lúc em buồn và muốn khóc anh luôn sẵn sàng chia sẽ bờ vai, cho em được khóc thoải mái trên vai anh nhu một đứa con nit vậy. Và khi em đau đớn anh sẽ là người quan tâm chăm sóc em, anh sẽ là người suốt đời em tin cậy .

Em mong sẽ được anh dẫn đi chơi, nhưng anh đừng hỏi em muốn đi đâu, chỗ nào em cũng thích miễn là chúng ta được đi chung với nhau, được ở bên nhau và được cùng nhau hiện hữu ở đời . Được sống cạnh người mình yêu, em cho đó là hạnh phúc nhất và hằng tạ ơn Thượng Đế, tạ ơn đời về điều đó.

Nếu đôi khi anh thấy em khóc, nên hiểu rằng đó không phải lỗi tại anh đâu. Và lúc đó anh cứ ôm em vào lòng, thật chặt, thật khăng khít, em sẽ nguôi ngoai và cảm nhận niềm hạnh phúc từ anh. Còn nếu như lúc đó em khóc vì anh làm em buồn thì anh cũng cứ làm như vậy, anh nhé.

Nếu chẳng may chúng mình phải chia tay nhau, anh cũng sẽ hiểu rằng dù buồn thật đấy, nhưng em mong mãi mãi là bạn của anh. Phải chia xa vì một lý do nao đó, chắc trong lòng anh cũng sẽ có đôi lúc oán hận hoặc căm ghét em. Nhưng em biết thời gian sẽ làm anh nguôi ngoai và anh sẽ đón nhận tình cảm của em như là một người bạn thân thiết.

Hãy nói ngay cho em biết điều gì làm anh phiền muộn hay điều gì làm anh bất ổn. Em muốn em là người anh luôn chia sẻ những điều ấy. Và anh phải hứa luôn trung thực với em nữa anh nhé. Nếu em gặp một ngày phiền muộn, mong anh sẽ luôn ở bên em, sẽ an ủi em bằng những nụ cười, những vỗ về, những vuốt ve và âu yếm.

Mong anh sẽ không nghĩ là em đòi hỏi anh quá đáng . Hãy hiểu và thông cảm vì em là một người bướng bỉnh và nhút nhát. Mong rằng chúng mình sẽ sớm gặp nhau và biết đâu đó chẳng là một cuộc gặp gỡ định mệnh, sẽ gắn bó chúng ta suốt đời với nhau.

Người ta nói, mỗi một mối liên hệ là một ván cờ, mà... em thì chơi cờ dở lắm anh ạ (dở kinh khủng luôn ấy). Nhưng em sẽ cố gắng để chơi hết ván cờ cùng anh. Em sẻ tỏ ra là một người hết sức dễ thương, em muốn yêu anh tha thiết vì chính con người anh, và em hứa em sẽ không đòi hỏi quá nhiều ở anh đâu.

Em luôn mong chúng mình sẽ sớm gặp nhau và đến với nhau thật tình cờ anh nhé!!!

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hay nha... mỗi một mối liên hệ là một ván cờ
V
Cảm ơn bạn nha. Có lẽ mình đổi tiêu đề cho bài viết này giống ý của bạn sẽ hay hơn ấy nhỉ??
N
viết cho người yêu tương lai ^^