Thanh toán

Vương miện hoa – Phụ kiện cưới lãng mạn cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 05/10/2016   |   Lượt xem: 766

Ngoài những chiếc váy cưới xinh đẹp, các cô dâu còn thường chọn cho mình một số phụ kiện cưới khác để làm tăng sự lộng lẫy, lung linh của mình trong ngày cưới. Và vương miện hoa đang là một biến tấu mới, chiếm được nhiều cảm tình và sự ưu ái của các nàng.

1. Vương miện ánh kim

Màu vàng đồng của kim loại luôn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi độ lấp lánh của nó. Kiểu vương miện cô dâu này mang đến sự sang trọng, quý phái như một nàng công chúa dành cho các cô gái, đồng thời cũng tăng sự bắt mắt, nổi bật giữa đám đông.

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

2. Sử dụng hoa màu sắc nổi bật

Các màu sắc nổi bật như cam, đỏ, hồng rực rỡ của những loại hoa hồng nhung, lan, thạch thảo, hồng tỷ muội… thường hay được dùng để kết vòng hoa. Màu sắc của vương miện hoa này rất phù hợp với những cô dâu ưa thích sự nổi bật. Tuy nhiên, các cô dâu cũng nên để ý đến độ tương thích giữa màu của vòng hoa, váy cưới và tông màu trang điểm của cô dâu.

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

Ngoài ra, để trông độc đáo hơn, các cô dâu có thể đội những vòng hoa bất đối xứng được kết bằng các đóa hoa to, đặt lệch sang một bên.

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

3. Vòng hoa màu trắng

Màu trắng tinh khôi luôn là sự lựa chọn an toàn trong mọi trường hợp và phù hợp với đa số các cô dâu. Phổ biến là kiểu vòng hoa cô dâu tròn đầu, có bố cục và mật độ hoa lá được sắp xếp đều nhau và kết từ những bông hoa li ti.

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

4. Vòng hoa màu pastel

Với gam màu pastel nhẹ nhàng, không quá nổi bật mà cũng không quá tẻ nhạt mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho các cô dâu khi đội lên đầu. Phong cách này tuy không sang trọng như vương miện ánh kim hay nổi bật với màu sắc tự nhiên của hoa nhưng nó đem đến vẻ cổ điển, mộc mạc kiểu phương Tây.

Vương miện hoa – Biến tấu lãng mạn cho cô dâu

Vương miện hoa đặc biệt phù hợp với tiệc cưới ngoài trời và dễ dàng kết hợp nhiều kiểu tóc cưới như: tóc tết búi cao hoặc thấp, tóc suông thẳng hoặc tóc xoăn. Ngoài ra, các cô dâu cũng nên lưu ý một điều nhỏ nữa là nên lựa chọn vương miện hoa cân đối với tỷ lệ gương mặt. Cô dâu có khuôn mặt nhỏ nên tránh đội vương miện quá to và có nhiều chi tiết hoa lá. Cô dâu mặt to, góc cạnh nên chọn loại vòng hoa li ti kết hợp với dây leo hoặc lá mềm mại để tạo sự hài hòa cho gương mặt hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn giống mấy nàng công chúa bạn nhỉ
L
Tỏa sáng lên nét đẹp ngây thơ, tinh khôi em hén
L
Cô dâu đội những chiếc vương miện này nhìn rất hoang dã, mộc mạc giống công chúa ngủ trong rừng hihi
V
nhưng vương miện này rất đẹp, giúp cô dâu thêm xinh đẹp và tỏa sáng.