Thanh toán

Xu hướng tóc cưới mùa thu 2016

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2016   |   Lượt xem: 680

Ngày nay, việc làm đẹp cho các cô dâu bằng nhiều phụ kiện, kiểu tóc đã trở nên đa dạng, phong phú hơn. Và mở rộng thêm nhiều phong cách khác nhau, xu hướng tóc cưới mùa thu 2016 này sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các cô dâu sắp cưới vào mùa thu đông đang cận kề.

Xu hướng tóc cài phụ kiện

Một kiểu tóc nữ tính và ngọt ngào. Với chiếc cài tóc dưới dạng vòng hoa hoặc đơn giản chỉ là một đóa hoa tươi, bạn sẽ trở nên đẹp tự nhiên, mộc mạc như cô gái vùng thảo nguyên.

Xu hướng tóc cưới mùa thu 2016
Xu hướng tóc cưới dùng phụ kiện cài đầu không mới, nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt vì kiểu dáng làm hài lòng các cô dâu. Và điều tuyệt vời nhất là gì bạn biết không, kiểu tóc không quá cầu kỳ để thực hiện và không bị hư tổn trong quá trình tạo kiểu.

Xu hướng sử dụng phụ kiện vintage

Phong cách vintage trở thành bà hoàng thời trong vòng mấy năm gần đây. Phái nữ nhanh chóng bị hớp hồn trước vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng của những món phụ kiện mang kiểu dáng của thế kỷ trước.

Xu hướng tóc cưới mùa thu 2016

 

Đối với tóc cưới mùa thu, các nhà tạo mẫu có thể sử dụng khăn voan hoặc mạng che mặt ngắn kết hợp cùng cách trang điểm của quý bà thập kỷ trước để tạo nên một cô dâu vintage đúng điệu. Ngoài ra có một số phụ kiện nhỏ có thể tôn thêm vẻ đẹp hoài cổ của cô dâu như kẹp tóc, hoa tai, vòng cổ, vòng tay…

Xu hướng tóc xõa

Cứ mỗi dịp thu đông hàng năm, xu hướng tóc cưới xõa bồng bềnh lại được lăng xê mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ các diễn viên, người nổi tiếng xõa tóc trong các sản phẩm truyền thống, đến cả vẻ ngoài của các fashionista tại các địa điểm công cộng… Và tất nhiên, kiểu tóc này cũng được ưu ái đem vào lễ cưới cùng các cô dâu.

Xu hướng tóc cưới mùa thu 2016Ưu điểm lớn nhất chính là cô gái sẽ không phải ngồi hàng giờ bất động để stylist tạo kiểu và ít lo hư hại về mái tóc của mình. Một điểm cộng nữa là vẻ đẹp người phụ nữ sẽ trở nên chín chắn tối đa với một kiểu tóc đơn giản nhưng có hiệu quả hút mắt cao. Để trở nên thêm nổi bật, cô dâu có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện nhỏ như hoa, trâm cài hoặc khăn voan lưới

Xu hướng đính đá lên tóc

Kiểu tóc cưới này phù hợp với những cô gái thích vẻ ngoài cầu kỳ, lộng lẫy. Dù hình dạng tóc sau khi tạo kiểu như thế nào, nhà tạo mẫu chỉ mất vài phút để hô biến mái tóc bạn trở nên lấp lánh bằng các phụ kiện có gắn đá hoặc kim loại quý.
Xu hướng tóc cưới mùa thu 2016

Xu hướng tóc cưới mùa thu 2016
Một mẹo nhỏ là bạn hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia về kiểu tóc mong muốn của mình, để họ có thể tư vấn cho bạn liệu kiểu tóc có hợp với bạn không nhé. Nếu không, họ sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc có thể giúp bạn đẹp hơn. Chúc bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đính đá lên tóc trông có vẻ hoang dã nhưng rất đẹp