Thanh toán

Ý nghĩa của món quà "hoa hồng"

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 1439

Trong tất cả món quà dành cho phái nữ, chắc hẳn hoa hồng luôn là món quà tinh thần được các bạn gái ưa thích. Hoa hồng có rất nhiều loại, mỗi loại lại có một ý nghĩa riêng, là một ngôn ngữ để truyền tải thông điệp qua “diện mạo” xinh đẹp của nó.

1. Hoa hồng đỏ tình yêu và sự lãng mạn

Hồng đỏ đượng gắn với nữ thần tình yêu biểu tượng cho tình yêu và lòng trung thành. Với một mối quan hệ chớm nở của các đôi lứa, một bó hồng đỏ thể hiện sự khởi đầu lãng mạn của tình yêu nam nữ, bạn bè thân thiết, hay đơn giản là tình cảm chân thành.

Chính vì những ý nghĩa đó mà hoa hồng đỏ được chọn vào những dịp đặc biệt như: Valentine, ngày quốc tế phụ nữ… để nói thay lời yêu thương của bạn.

2. Hãy chọn hoa hồng vàng cho tình bạn của chúng ta nhé

Màu vàng màu cả ánh nắng tinh khôi, nó mang một vẻ đẹp tỏa sáng. Chính vì thế, những đóa hồng vàng là lý tưởng để khích lệ mọi người, thông điệp biết ơn và sự  thuần khiết trong tình yêu đôi lứa, màu của vui sướng và hạnh phúc ngập tràn. Chúng còn là một người dẫn đường cho lời “xin lỗi” chân thành, hàn gắn mối quan hệ rạn nứt đón ánh sáng tươi mới hơn trong sáng hơn trên con đường phía trước của đôi bạn.

3. Hồng tím thủy chung, vĩnh cửu

Không có lời nào có thể nói thay sự vĩnh hằng uy nghi bằng đóa hoa hồng tím. Một tình yêu thuần khiết, sự gắn bó hòa hợp, “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” vồn vã và cháy bỏng – thật khó để nói bằng lời nhưng với hồng tím nó đã nói thay cho bạn tất cả.

Một bông hoa hồng tím thể hiện vẻ sang trọng, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Hãy tặng người bạn yêu bó hồng tím bạn sẽ khiến cho nàng cảm thấy ngất ngây vì sự thông minh của mình đấy.

4. Hoa hồng trắng trong sáng tinh khôi

Màu trắng từ lâu đã chiếm ngôi nữ hoàng cho sự ngây thơ, tâm linh và tinh khiết.  Nó là biểu tượng cho tình yêu đích thực bền bỉ với thời gian. Vì vậy nó cũng chính là lí do tại sao hoa hồng tráng được gọi là hoa hồng cô dâu và thường làm hoa cưới. Trắng muốt không tì viết tượng trưng cho ý tưởng về những điều mới lạ không vấn bẩn, một tình yêu, gia đình tươi sáng.

5. Bạn tin vào phép màu, tin vào điều kì diệu hãy chọn hoa hồng xanh nhé

Hoa hồng xanh dương là màu của trời và biển, nó liền với cảm giác sâu thẳm và vững vàng, sự tin tưởng và tình yêu bất diệt và vĩnh cửu.

Hoa hồng thật đẹp và thật ý nghĩa, một đóa hoa có thể hâm nóng tình cảm đôi lứa, hãy chọn những bông hoa đẹp nhất để dành tặng người bạn yêu thương và đặc biệt hơn – bạn luôn cố gắng để trở thành đóa hoa đẹp nhất, sáng nhất trong lòng họ nhé!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào