Thanh toán

Ý nghĩa thật sự của những tấm ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2017   |   Lượt xem: 1109

Chụp ảnh cưới luôn là một trong những việc quan trọng nhất mà bất cứ cô dâu, chú rể nào cũng cần làm trước khi bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình. Nhưng liệu có mấy ai hiểu được ý nghĩa thật sự của những tấm ảnh cưới lung linh?

1. Đánh dấu một cột mốc quan trọng

Thật sự thì không phải ai cũng có 2, 3 lần cưới vợ, lấy chồng và chắc cũng chẳng có ai muốn điều đấy xảy ra. Khoảnh khắc chính thức hai người được “về một nhà” được trở thành một nửa của nhau là thời điểm quan trọng không kém gì lúc chào đời hay lễ tốt nghiệp. Cho dù hai bạn đã có hàng đống những album ảnh cùng vô số hình chụp ngẫu hứng khác trong suốt những tháng năm dài bên nhau, những bức ảnh sẽ không bao giờ đủ. Bởi mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc bạn đã sống, đã yêu thương và sẻ chia yêu thương được lưu lại cùng thời gian. Đó là chưa kể, những bức ảnh cưới có một số phận đặc biệt, chỉ bởi đơn giản chúng là ảnh cưới, bộ ảnh đánh dấu bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời hai bạn.

img_4781

2. Để cảm xúc được trọn vẹn 

Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Trông bạn sẽ đẹp hơn, chỉn chu hơn, hạnh phúc trọn vẹn hơn. Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Tin tôi đi, trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.

c

3. Kỷ niệm và những hồi tưởng

Cuối cùng, hãy tưởng tượng 10 hay 20 năm sau, khi lật từng trang album ảnh cưới, cả hai đã già, không còn trẻ trung nhưng những khoảnh khắc đẹp nhất vẫn còn đấy. Rồi vợ chồng sẽ lấy nó ra để kể chuyện lại cho con cái nghe về thời xuân xanh của bố mẹ. Những kỷ niệm và hồi tưởng đẹp đẽ sẽ được lưu lại mãi trong những bức ảnh.

IMG_8029

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
ảnh cưới giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp
M
ảnh cưới ghi dấu lại thời khắc quan trọng ý nghĩa nhất của mọi người
N
Với mình ảnh cưới là những kỷ niệm, những khoảnh khắc, giây phút đẹp nhất của mình nên phải lưu lại để làm kỷ niệm, sau này cho con cháu nó xem nữa hi