Thanh toán

Yêu em - cô gái bướng bỉnh của anh..

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2016   |   Lượt xem: 2458

Em nhìn lại em coi người thì cứ tong teo mà cứ học đòi giữ dáng, anh không muốn vậy, anh muốn người yêu anh luôn xinh tươi, anh muốn người yêu anh luôn cười và khỏe mạnh, mập lên xíu đã sao, thì vẫn thương mà, em nghĩ có thằng nào khác nuôi em được chìu hư em được và chịu đựng em được như anh sao?

Em à, thật ra thì em có biết cái độ ngang bướng của em nó đạt tới cái trình dữ dội như thế nào không? Người gì đâu mà thích mít ướt, ưa giận dỗi một cách lạ đời, rảnh quá lại đem phim hàn ra coi thế là ngồi khóc, thế là tự kỉ, thế là tự cảm thấy hạnh phúc và dữ dội hơn là đem tình yêu của chúng ta xét vào và nói với anh rằng lỡ nếu...thì. Em nghĩ em là ai mà có cái quyền đòi anh phải thích, em nghĩ em là ai mà bắt anh nói là thương, nhìn nhìn gì, không có khóc nha, em nghĩ em là ai mà anh lại yêu nhiều đến thế

Cô nương à, anh không biết là những người xung quanh em, gia dình em, bạn bè em nhận xét em như thế nào mà suốt ngày ăn kiêng thế hả, ngon cũng không dám thử, đi với anh thích chết mà cũng không dám ăn, em nhìn lại em coi người thì cứ tong teo mà cứ học đòi giữ dáng, anh không muốn vậy, anh muốn người yêu anh luôn xinh tươi, anh muốn người yêu anh luôn cười và khỏe mạnh, mập lên xíu đã sao, thì vẫn thương mà, em nghĩ có thằng nào khác nuôi em được chìu hư em được và chịu đựng em được như anh sao.

Tiểu thư của tôi ơi, bớt suy nghĩ lung tung và hành hung tôi lại, tôi có làm gì đâu mà suốt ngày cô dỗi cô hờn, cô phụng phịu cô không chịu gì thì nói chứ tại sao lại lăn đùng ra ngồi trông rõ ngốc, kiềm cho không khóc luôn, mạnh mẽ chưa thay vào đó là tuyệt chiêu im lặng mà đôi khi đến ngay cả tôi cũng muốn giận ngược cô trở lại cho cô biết mùi, khóc cũng anh, giận cũng anh, thế cô cười thì ai cực công vắt óc ngồi nghĩ chọc cô thế. Cô có thấy cô bất công với tôi không, yêu cô tui cực lắm, yêu cô tôi sắp viết ra được cuốn sách người yêu thất thường, và yêu cô tôi học cách kiên nhẫn lắm rồi cô biết không. Thế nên nhân từ nghĩ lại và bớt ngược đãi anh xíu em nhé.

Và cuối cùng công chúa à, bà cô à. đồ ngốc à, anh không thể hứa với em bất cứ điều gì, rằng sẽ yêu em bao lâu, yêu em bao nhiêu là chuyện anh không thể biết, điều duy nhất anh có thể làm là ngày mai mở mắt vẫn có thể yêu em, vẫn nghe em nói, vẫn thấy em cười và được em cằn nhằn một cách chính chủ, Anh không hứa mình sẽ không làm em khóc, nhưng anh sẽ là người lại lau nước mắt cho em, vì anh cũng là người, anh cũng còn có tự tôn của một thằng đàn ông, anh không thể nào cứ trẻ con và cho em tất cả những gì em muốn có, nếu cứ như thế mất anh em phải làm sao, nhưng ngoan nhé, yêu em anh sẽ không từ bỏ, yêu em anh sẽ không buông tay . Nên làm ơn nếu bướng quá thì cũng xin nghĩ lại mà chạy đến ôm anh một lần, anh cũng muốn được làm nũng với người anh yêu như ai

Hãy trân trọng cô gái ở bên bạn, cho dù cô ấy có ngang tàn, có cứng đầu khó bảo đến đâu thì những tính cách ấy cũng xuất phát từ chỗ vì quá yêu bạn mà ra nên hãy chấp nhận và luôn bên cô ấy. Yêu khi còn có thể nhé các chàng trai lẫn các cô gái.

Tăng Minh Hiếu

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Giá mà người phụ nữ nào cug đc ntn thì thích nhỉ
T
Hãy trân trọng cô gái ở bên bạn, cho dù cô ấy có ngang tàn, có cứng đầu khó bảo đến đâu thì những tính cách ấy cũng xuất phát từ chỗ vì quá yêu bạn mà ra nên hãy chấp nhận và luôn bên cô ấy. Yêu khi còn có thể nhé các chàng trai lẫn các cô gái.