Thanh toán

YÊU EM, VỢ MẬP CỦA ANH

Đăng bởi Marry Doe - 14/01/2016   |   Lượt xem: 1249

Từ ngày về chung sống với em, anh mới cảm nhận được cái gì là "vẻ đẹp thật sự". Lúc trẻ anh cũng có nhiều bạn gái, cô nào cũng mảnh mai, xinh đẹp.

 Đúng là vẻ đẹp sẽ thu hút ấn tượng ban đầu, ai mà chẳng thích nhìn một cô gái đẹp, nhiều lúc anh cũng thấy em... mê gái nữa mà! Nhưng dần anh nhận ra, cái quyết định người ta có ăn đời ở kiếp được với nhau không phải chỉ là sắc đẹp, giàu sang, hay quyền lực, mà là cái tình, cái nghĩa, là cảm thông, chia sẻ với nhau.

Anh yêu em, một cô mũm mĩm, lúc mới yêu anh không dám nhắc chữ "mập" đâu, sợ em buồn, nhưng sau này anh thích gọi em là "vợ mập", và em cũng thích, vì mập đâu phải là xấu, dễ thương gần chết, nên anh mới cam tâm mà sa lưới đó chứ!

Anh yêu vợ mập của anh vì em dễ chịu, không đỏng đảnh như mấy cô hot girl lúc nào đu dây điện cao thế. Đi với em, anh lúc nào cũng vui vẻ. Thế giới của anh sôi nổi hẳn lên nhờ có em. Gặp thêm các bạn của em, anh phát hiện những người mập là những người rất vui vẻ và dễ gần, không bao giờ tự xem mình là trung tâm của thế giới mà cực kỳ quan tâm đến người khác. Có em, anh hạnh phúc biết bao.

Anh yêu vợ mập của anh vì em không kén chọn, hầu như món nào em ăn cũng được, kể cả những món dở tệ của anh nấu. Anh biết em giả vờ khen cho anh vui, nhưng thôi kệ, anh vui thật. Vui vì mình đã không chọn lầm người. Thật ra thì, ngoài những lần anh nấu, còn lại anh đều được ăn rất ngon, khẩu vị và tay nghề của em phải nói là "toẹt zời ông mặt trời", anh sẽ phấn đấu để mập lên, vợ chồng mình thành ông bà mập cho đẹp đôi em hén!

Anh yêu vợ mập của anh vì em tự lập, không muốn phụ thuộc, dựa dẫm vào bất cứ ai. Như bao cô gái khác, em cũng thích được săn đón, chiều chuộng, nhưng không vì vậy mà em mất đi cá tính của mình. Một lý do lớn để anh yêu em là anh biết rằng, dù một ngày nào đó anh có xảy ra bất trắc gì, em vẫn sống tốt, biết tự lo cho bản thân và con gái mình. Trong hành trình vun vén hạnh phúc gia đình, có em, đời này của anh thật xứng đáng.

Anh yêu vợ mập của anh vì... em luôn là chính em. Có lúc thoáng thấy em buồn khi nhìn những cô mi nhon khác, nhưng khi em quay lại nhìn anh, em lại lập tức cười thật tươi với anh, như chưa hề có gì xảy ra. Những lúc đó, anh yêu em đến chết đi được. Em đẹp lắm, em tuyệt lắm, anh biết hết những điểm xấu của em rồi, nên không vì lý do nào nữa mà anh lại xa em được. Em hãy cứ là em, đẹp theo cách của riêng mình, "chồng sắp mập" sẽ luôn yêu thương em, quyết tâm vì em mà phấn đấu để cho em những gì tốt nhất. Vợ chồng mình sẽ hạnh phúc tròn đầy, vợ mập hén!

Yêu em!

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mập mũm mỉm đáng yêu lắm chứ chị ha
H
người yêu trong mắt mình thì sao mà chẳng xinh nè
M
Mập dễ thương mà....mình cũng yêu cái dễ thương này