Thanh toán

Yêu thương em trọn đời anh nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 14/08/2016   |   Lượt xem: 982

Tình yêu bắt đầu mọi cung bậc của cảm xúc, đám cưới là bắt đầu cho tương lai của 2 người. Và sống đến cuối đời vẫn bên nhau là kết thúc viên mãn.

Yêu thương nhau trọn đời anh nhé 0 Người ta đang hùa nhau se lạnh rồi nắm tay nhau cho ấm. Nhưng anh à hãy để em được bên anh khi tháng năm qua dần dắt nhau đi bằng hai mái đầu bạc. Hãy để em bên anh khi những câu từ ngọt ngào nhạt nhòa, những từ hoa mỹ không còn trên khuôn miệng hai ta. Mà thay vào đó tiếng tôi – ông giản dị nhưng đôi bàn tay nắm chặt qua năm tháng cuộc đời. Hãy yêu thương nhau trọn đời anh nhé. Để em đứng đợi anh phía cuối con đường. Để anh có người kề bên đầu ấp tay gối sớt chia mọi buồn vui sướng khổ. Hãy yêu nhau bằng hết lòng thành để bên nhau trọn đời. Đừng thấy lạnh tay lạnh lòng mà yêu vội, nắm bừa như người ta anh nhé! Và hãy yêu nhau bằng hết sự vị tha. Để khi em bướng bỉnh cáu gắt anh cười xòa làm dịu em nhé. Và hãy yêu nhau bằng hết sự vị tha. Để khi em bướng bỉnh cáu gắt vì những chuyện không đâu anh cười xòa làm dịu em nhé. Tình yêu đôi khi chỉ cần một sự vị tha để ở lại bên nhau trọn một đời. Tháng năm có đổi thay nhiều bằng mái tóc bạc trắng màu thời gian. Thì hãy kiên nhẫn với những yêu thương anh nhé. Chúng ta đã vun vén biết bao nhiêu cho những ngày tuổi trẻ, hãy yêu nhau những ngày sau nha anh. Tình yêu là yêu bằng hết sự cam tâm. Hãy yêu em bằng hết tình yêu trong anh để những ngày sau dẫu có đau cũng học cách cùng nhau nắm tay dìu nhau bước tiếp anh nhé! Chẳng ai khi yêu mà không xác định cho mình một tình yêu với bến đỗ viên mãn là cùng dắt nhau đến thánh đường nghe cha đọc lời hôn phối. Vậy nên hãy yêu nhau dài lâu cho cả hôm nay và ngày mai anh nha. Hãy yêu nhau đến trọn đời. Để dẫu mưa nắng đến bạc đầu thì cũng có người mong mỗi sáng vẫn có người nằm cạnh. Tuổi thanh xuân chẳng giấu đi những điều thật thà cả. Chúng ta sẽ nằm cạnh nhau nghe con trẻ đùa nghịch. Hạnh phúc đích thực của một đời người là đây. Vậy còn chần chừ gì nữa. Hãy yêu nhau dài lâu anh nha. Hạnh phúc của một người đàn bà gom về căn nhà bé xíu. Đàn ông đi nhiều mấy cũng đau đáu nhớ mà trở về nơi thật sự là mái ấm. Vậy nên hãy yêu nhau dài lâu để thứ tha và cố gắng cho mái ấm luôn ấm nóng anh nha!

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Người đàn ông thế này thì an tâm
L
Mỗi người đều có việc cần làm nhưng nhìn chung họ đều vung đắp cho tổ ấm
D
Đàn ông đi nhiều mấy cũng đau đáu nhớ mà trở về nơi thật sự là mái ấm. Vậy nên hãy yêu nhau dài lâu để thứ tha và cố gắng cho mái ấm luôn ấm nóng