Thanh toán

12 bộ nội y cô dâu khiến chàng mê mẩn đêm tân hôn và tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 08/03/2022   |   Lượt xem: 18673

Dù bạn muốn tìm một bộ nội y cho đêm tân hôn hay chỉ đơn giản là đang muốn tậu cho mình một bộ cánh quyến rũ. Một bộ đồ lót bằng thủ công sẽ khiến bạn có cảm giác thật đẹp và đắc giá hơn bao giờ hết. Mặc dù đồ nội y không phải là một item phải có của cô dâu nhưng đây sẽ là một món đồ rất đáng đầu tư và thú vị để mua đó. Sau đây, cùng nghía qua 12 bộ nội y tuyệt đẹp mà Marry nghĩ chàng trai của bạn sẽ mê mẫn cho mà xem.

Những cô dâu yêu thích phong cách tối giản nên khám phá những kiểu dáng nội y đơn giản và mềm mại như váy lụa và váy suông. Đối với những cô dâu muốn tạo sự nổi bật, hãy chọn những đường viền cổ áo, áo lót và các phụ kiện như dây treo hoặc thắt lưng buộc dây. Và đối với những cô dâu lãng mạn, những bộ đồ bằng ren toàn thân với những đường thêu tinh tế sẽ tạo nên một nét chấm phá thêm đặc biệt.

1. Bộ nội y Allechanto với những chi tiết hoàn hảo

Bộ nội y này vẫn ngọt ngào hơn bao giờ hết dành cho những cô dâu yêu thích sự nữ tính như ren và đường may viền tinh xảo. Ghép cặp của bạn với một chiếc áo choàng lụa để hoàn thiện vẻ ngoài lãng mạn của bạn.

Đồ lót cho đêm tân hôn

2. Bộ đồ lót dây bằng ren "I do"

Hãy nói "I do" một cách thú vị và hoàn hảo này được thực hiện một cách hoàn hảo và không chê vào đâu được. Thêm vào đó, phong cách màu xanh lam pastel xinh xắn này có thể dễ dàng nhân đôi thành "Màu xanh gì đó" của bạn.

Đồ lót cho đêm tân hôn
3. Bộ đồ lót lấy cảm hứng từ cổ điển nhất: DavieandChiyo Ivory Lace Boudoir Set

Bộ cánh ngọt ngào này dành cho cô dâu yêu thích tất cả những gì lấy cảm hứng từ cổ điển và được làm thủ công từ chất liệu ren mềm mại và thanh tao. Chọn từ một chiếc quần lọt khe, ngắn hoặc quần cạp cao.

Đồ lót cho đêm tân hôn
4. Bộ đồ lót mang phong cách Thụy Sĩ lãng mạn

Thoạt nhìn, đây có thể giống như một con số toàn màu trắng, nhưng nó thực sự có màu sắc nổi bật dưới dạng một đường viền màu xanh nhạt. Chúng tôi thích bộ này cho những cô dâu có gu thẩm mỹ lãng mạn và vui tươi.

Đồ lót cho đêm tân hôn

5. Áo nịt ngực của Agent Provocateur đo thâ hình thon gọn

Hãy nâng tầm nó lên một tầm cao mới với chiếc áo nịt ngực tinh tế này từ Agent Provocateur. Vạt áo có nhiều xương của nó ôm lấy bạn ở phần nhỏ nhất của vòng eo trong khi các tấm ren co giãn tôn vinh và làm nổi bật vóc dáng của bạn.

Đồ lót cho đêm tân hôn

6. Áo choàng ngủ ren dạng kimono đẹp nhất

Không có vẻ ngoài cô dâu nào là hoàn chỉnh nếu không có một chiếc áo choàng lộng lẫy. Vẻ đẹp toàn bộ bằng ren, phủ khắp sàn này được chấp thuận cho đêm tân hôn và thậm chí có thể đóng vai trò như một chiếc áo tắm che phủ khi ngồi bên hồ bơi trong tuần trăng mật của bạn.

Đồ lót cho đêm tân hôn

7. Đồ lót táo bạo nhất: Bộ bodysuit ren cúp ngực của H&M

Choáng váng trong chú gấu bông siêu gợi cảm này với những tấm ren tuyệt đối và đường viền cổ chữ V sâu táo bạo. Nếu màu trắng không phải là sự rung cảm của bạn, thì phong cách này cũng có sẵn với màu đen.

Đồ lót cho đêm tân hôn

8. Váy ngủ 2 dây kết hợp họa tiết độc đáo

Vừa đính hôn? Chào mừng vị thế cô dâu mới của bạn với hóa chất tuyệt đẹp này. Điểm nhấn hoa kết hợp với vạt áo sheer khiến set đồ này thêm phần lãng mạn và gợi cảm. Thêm vào đó, kiểu dáng rộng rãi rất thoải mái.

Đồ lót cho đêm tân hôn

9. Áo choàng lụa đẹp nhất: Gilda và Áo choàng ngọc trai

Chỉ từ "boudoir" đã gợi lên hình ảnh về lụa, ren, và tất nhiên, lông vũ. Mặc chiếc áo choàng hoàn toàn sang trọng này bên ngoài bộ yêu thích của bạn để có một vẻ ngoài hoàn hảo.

Đồ lót cho đêm tân hôn

10. Bralette ren chất liệu tinh tế 

Tuyệt vời và phức tạp, bộ này là một showstopper thực sự và tự hào có một số chi tiết bất ngờ như một chiếc áo nịt ngực thắt dây ở phía sau. Thêm vào đó, con số gợi cảm này đủ liền mạch để mặc dưới váy cưới và áo phông yêu thích của bạn.

Đồ lót cho đêm tân hôn

11. Áo ngực có rãnh tốt nhất: Áo ngực có dây buộc và quần satin  kết hợp cùng áo khoác lụa của Fleur of England

Bộ quần áo cô dâu hạnh phúc này là một lựa chọn vượt thời gian cho những cô dâu có gu cổ điển. Hãy mặc áo của bạn với chiếc áo choàng có viền ren phù hợp của thương hiệu để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Hãy đơn giản và cổ điển với chiếc váy trơn mượt này được đảm bảo sẽ không bao giờ lỗi mốt. Số trang trí bằng ren này cũng có màu đen và cực kỳ thoải mái.

đồ lót quyến rũ
12. Đồ lót dành cho cô dâu đơn giản những quyế rũ: Bộ ren trắng For Love & Lemons

Bộ đồ ren đẹp như mơ này tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa ngọt ngào và gợi cảm, đồng thời có các chi tiết đẹp như mơ như viền ren lông mi và nút lấy cảm hứng từ cổ điển.

đồ lót quyến rũ

Những gì cần tìm trong đồ lót cô dâu

Cho dù bạn đang tìm kiếm một bộ hoàn hảo để mặc dưới váy cưới hay một bộ đồ lãng mạn cho tuần trăng mật, có rất nhiều lựa chọn phong cách để bạn lựa chọn khi nói đến nội y cô dâu. Nếu sở thích của bạn nghiêng về cổ điển, hãy cân nhắc những bộ áo ngực và quần ngố bằng lụa tuyệt đẹp hoặc ren phức tạp. Để có thẩm mỹ táo bạo hơn, hãy chọn những bộ nội y có đường viền cổ táo bạo, hoa văn bắt mắt và các chi tiết vui nhộn như thêu và đính cườm đầy màu sắc. Đối với những người tìm kiếm một cái gì đó bình thường hơn, bộ pyjama cô dâu là phong cách và thoải mái và là một cách tuyệt vời để nâng cao tủ quần áo ngủ của bạn.
>>>Xem thêm: 5 cách lãng mạn để cầu hôn tại nhà

>>>Xem thêm: Chụp ảnh cưới cùng thú cưng - xu hướng mới lạ của giới trẻ