Thanh toán

30 nhà hàng tiệc cưới TP.HCM giá rẻ dưới 5 triệu năm 2021

Đăng bởi Marry Doe - 22/06/2017   |   Lượt xem: 15428

Tổng hợp danh sách 20 nhà hàng đặt tiệc cưới giá rẻ từ 500 ngàn đến 3 triệu cho các cặp đôi sắp cưới ở TP.HCM tham khảo nè.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng tiệc cưới TP.HCM để chuẩn bị tổ chức cho sự kiện trong đại sắp tới của mình, Marry đã tổng hợp sẵn danh sách 30 nhà hàng tiệc cưới giá rẻ dưới 5 triệu năm 2021 để cô dâu và chú rể cùng tham khảo nhé.

1. Trung tâm hội nghị Asiana Plaza Tân Phú

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-1 Asiana Plaza Tân Phú, trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn, sở hữu đến 8 sảnh tiệc cưới với phong thái kiến trúc ấn tượng, dịch vụ ẩm thực hướng đến các trải nghiệm cao cấp.

Asiana Plaza Tân Phú sẽ là địa điểm lý tưởng để ghi lại những cột mốc quan trọng của những sự kiện từ cá nhân đến doanh nghiệp. Mang ấn tượng của lối nghệ thuật kiến trúc chiết trung, sự tương tác tuyệt vời giữa cổ điển pha trộn chút cầu kì, hiện đại của từng sảnh tiệc đã hình thành nên tổng thể đa dạng về thẩm mĩ.

Thoát khỏi dáng vẻ cứng nhắc của một trung tâm hội nghị, 8 sảnh tiệc với từng lớp không gian chuyển sắc độ liên tục, chất kim loại sáng bóng được tạo hình tinh tế, lớp tinh hoa khảm trên gỗ hay óng ánh những “giọt pha lê” dịu dàng, mềm mại đã thật sự gây ấn tượng mạnh về thị giác. Khát khao lớn nhất tại Asiana Plaza chính là “họa” nên những gam màu sống động hơn bao giờ hết

Gói tiệc cưới Asiana Plaza - Tiệc Cưới Hoàn Hảo

  • Giá: 3.500.000 VND
  • Địa chỉ: 284 - 286 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM

Xem thêm thông tin về Trung tâm Hội nghị Asiana Tân Phú

2. Le Méridien Saigon

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-2 Khách sạn Le Méridien Saigon với phòng Ballroom có diện tích lên đến 365m2 là một địa điểm hoàn hảo để cô dâu chú rể có thể tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới, không gian sang trọng, thoải mái sẽ mang đến sự vui vẻ và hài lòng cho tất cả những khách mời đến tham dự ngày vui vui của cặp đôi.

Thêm vào đó, khu vực sảnh Foyer có tổng diện tích lên đến 300m2 chính là không gian hoàn hảo để người thân và bạn bè của cô dâu chú rể gặp gỡ, trò chuyện với nhau hay cùng nhau chụp lại những khoảnh khác kỷ niệm trước khi thời gian cho bữa tiệc bắt đầu.

Ngoài ra, sảnh Foyer của khách sạn Le Méridien Saigon còn có thể được tận dụng để làm nơi trưng bày những hình ảnh của cô dâu chú rể, những bức ảnh kỷ niệm, những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người như một cách chia sẻ câu chuyện đáng nhớ đến với khách mời.

Gói tiệc cưới Le Méridien Saigon

  • Giá: 1.490.000 VND
  • Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Le Méridien Saigon

3. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Rose Palace

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-3 Nhà hàng đặt tiệc cưới hội nghị Rose Palace được xem như một điểm sáng đầy nổi bật giữa trung tâm sầm uất của Q. Thủ Đức. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với 3 sảnh tiệc sang trọng, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại .

Đặt chân đến Rose Palace để cảm giác như đang bước vào một cung điện tráng lệ với lối kiến trúc phóng khoáng có sức chứa trên 1.000 khách.

Là một địa điểm hoàn toàn mới nhưng Rose Palace quy tụ những con người sở hữu bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành dịch vụ tiệc cưới, hội nghị; những yếu tố này sẽ mang lại cho các quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Rose Palace cho những sự kiện trọng đại.

Rose Palace đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới. Rose Palace địa điểm lý tưởng để khởi đầu cho một trang mới đầy hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi".

Gói tiệc cưới Rose Palace

  • Giá: 2.800.000 VND
  • Địa chỉ: 746 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm hội nghị tiệc cưới Rose Palace

4. Renaissance Riverside Saigon Hotel

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-4 Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, mở ra khung cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Hotel Saigon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi mong muốn một đám cưới sang trọng và hiện đại.

Với không gian tổ chức vừa phải, Renaissance Riverside Hotel Saigon luôn nằm trong top những nhà hàng tiệc cưới TP.HCM chuyên tổ chức những bữa tiệc ấm cúng và đẳng cấp nhất.

Cặp đôi có thể chọn tổ chức tiệc tại Atrium Lounge với không gian độc đáo mang nét cổ kính của châu Âu, phòng yến tiệc Mê Linh nhìn ra sông Sài Gòn và đường phố nhộn nhip hay đặc biệt hơn, một bữa tiệc cùng bạn bè cạnh bể bơi, tại Liquid Sky Bar, trên tầng cao 21, nhìn toàn cảnh Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn mới mẻ cho những tiệc cưới hiện đại.

Khi đã được chọn địa điểm phù hợp thì thực đơn tiệc cưới luôn nhận được sự quan tâm của cặp đôi.

Thực đơn tiệc cưới tại Renaissance Riverside Hotel Saigon luôn được ưa thích vì sự đa dạng trong lựa chọn dù là món Á hay món Âu, thực đơn được thiết kế rất hợp lí và mang tới sự hài lòng cho cả những thực khách khó tính nhất.

Vào đêm tân hôn, hãy tận hưởng ngay phòng khách sạn cao cấp, chuẩn 5 sao, có không gian vô cùng sang trọng. Và còn rất nhiều những dịch vụ, tiện ích khác nằm trong gói dịch vụ tiệc cưới đa dạng của Renaissance Riverside Saigon.

Hãy để chúng tôi lên mọi kế hoạch cho đám cưới của bạn thật trọn vẹn từ những điều nhỏ nhất; để cặp đôi được toàn tâm tận hưởng mọi phút giây trọng đại và hạnh phúc của cuộc đời.

Dịch vụ tiệc cưới – Gói Tiệc Cưới Rose

  • Giá: 4.045.000 VND
  • Địa chỉ: 8-15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Renaissance Riverside Saigon Hotel

5. Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-5 Asiana Plaza Bình Thạnh sở hữu hệ thống 9 sảnh tiệc mang đặc trưng âm hưởng kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ nét tinh tế, sang trọng của các loại đá quý (Sapphire, Diamond, Pearl, Ruby) các loài hoa như (Rosa, Violet, Tulip, Orchids).

Trung tâm cũng có sảnh VIP - Sky Lounge với tổng sức chứa lên đến 3.000 khách, mang lại cho các doanh nghiệp đa dạng lựa chọn cho các loại hình sự kiện.

Mỗi sự kiện của doanh nghiệp thường sẽ mang nhiều chủ đề khác nhau, có thể theo phong cách truyền thống với tiệc Set Menu bàn tròn hay tiệc cao cấp fine dining sang trọng hơi hướng phương Tây.

Với bề dày kinh nghiệm ẩm thực, mỗi món ăn tại nhà hàng tiệc cưới TP.HCM Asiana Plaza đều được đội ngũ bếp kỳ công thực hiện từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến thực khách những trải nghiệm đặc biệt cho bữa tiệc thêm trọn vẹn.

Dịch vụ tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh

  • Giá: 4.500.000 VND
  • Địa chỉ: 45 - 47 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh

6. Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Hoàng Long

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-6 Hoàng Long là một trong những nhà hàng tiệc cưới HCM có vị trí thuận lợi hàng đầu cho một loạt các quận miền Đông thành phố như quận Trung tâm Q.1, Tân Bình.

Nhà hàng cưới Hoàng Long không chỉ tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh mà còn nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Lê Duẩn của Quận 1, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh. Điều này góp phần tạo nên một Hoàng Long sang trọng nhưng lại đủ Xanh - Sạch - Yên tĩnh cho những buổi sự kiện, hội nghị, đại hội cổ đông...

Với bãi giữ xe rộng rãi và thoáng mát, không gian sảnh tiệc được thiết kế sang trọng cùng với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa lên đến 1.500 khách phù hợp cho những buổi tiệc chiêu đãi giữa bạn bè, người thân và đối tác.

Bên cạnh đó Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Hoàng Long còn chuyên về tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi, với chi phí phù hợp cùng những dịch vụ đa dạng .

Tiệc cưới trọn gói cao cấp theo xu hướng Vintage tông trầm ấm

Dịch vụ tiệc cưới Hoàng Long

  • Giá 3.900.000 VND
  • Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Hoàng Long

7. MerPerle Crystal Palace Hotel – Convention

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-7 MerPerle Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện.

Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng.

Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác.

MerPerle Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu.

Dịch vụ tiệc cưới MerPerle Crystal Palace Hotel - Convention

  • Giá 4.090.000 VND
  • Địa chỉ: C17–1–2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin MerPerle Crystal Palace Hotel – Convention

8. Callary Wedding & Events

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-8 Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary nằm trên đường Lý Chính Thắng – ngay trung tâm quận 3, được xem là vị trí khá thuận lợi cho nhiều khách mời ở các khu vực trong thành phố.

Được nâng cấp toàn diện năm 2012, Callary là một trong những Trung tâm tiệc cưới và Hội nghị được đánh giá hàng đầu về chất lượng ẩm thực, đội ngũ chuyên nghiệp và sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng.

Tại nhà hàng tiệc cưới TP.HCM Callary, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với thực đơn Á - Âu đa dạng, song hành với chất lượng và cung cách phục vụ.

Các thực đơn món ăn đa dạng, đẹp mắt và trên hết là sự hoàn hảo trong từng hương vị món ăn, mang lại nét chấm phá riêng biệt mà không một trung tâm hội nghị tiệc cưới nào có được. Món ăn sẽ tròn đầy trong niềm vui hân hoan của đôi uyên ương, được sắp xếp bởi bếp trưởng theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm đảm bảo tính thống nhất hài hòa giữa các món ăn.

Gói tiệc cưới - Cưới Xuân Vàng - Tiệc Thật Sang Callary Wedding & Events

  • Giá: 3.999.000 VND
  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Callary Wedding & Events

9. Trung Tâm Yến Tiệc Và Hội Nghị Aqua Palace

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-9 Lấy cảm hứng từ các tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn – một trong những xu hướng đám cưới tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản , để thay đổi toàn bộ diện mạo Aqua Palace đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày.

Với 4 sảnh cưới cùng 4 phong cách trang trí không gian khác nhau sẽ mang đến cho các cặp đôi những sự lựa chọn phong phú cho lễ cưới: Sapphire, Diamond, Ruby, Amethyst.

Aqua Palace sở đội ngũ nấu ăn đã có hơn ba mươi năm kinh nghiệm nấu nướng trong tiệc cưới, từ lúc các trung tâm/nhà hàng tiệc cưới còn chưa xuất hiện nhiều.

Với thời điểm quốc tế hóa ở hiện tại, chúng ta không còn lạ gì với những món ăn phương Tây được đưa vào các tiệc cưới.

Nhưng với khẩu vị riêng của người Việt xưa nay, việc giữ được nét văn hóa dân tộc trong ẩm thực và luôn đảm bảo khẩu phần ăn cho mỗi khách nhiều hơn mức bình thường với thực đơn từ 8-9 món thay vì chỉ có 6-7 món như các nơi khác phần nào đã giúp Aqua Palace trở nên khác biệt trong lòng khách hàng.

Gói tiệc cưới: Combo Giáng Sinh – Cho Tình Nồng Ấm Aqua Palace

  • Giá: 3.190.000 VND
  • Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, P.13, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung Tâm Yến Tiệc Và Hội Nghị Aqua Palace

10. Trung tâm tiệc cưới hội nghị Saphire

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-10 Nhà hàng được quản lý, điều hành bởi Đội ngũ nhân viên trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm và năng động làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ tận tâm với nghiệp vụ, chuyên môn cao mang lại sự chu đáo trong từng chi tiết và mang đến sự hài lòng cho quý khách trong từng buổi tiệc.

Những đầu bếp kỳ cựu với hàng chục năm kinh nghiệm, từ bề dày kinh nghiệm và sự nhạy cảm trong nghề, các đầu bếp tài ba của Saphire đã thổi hồn vào từng món ăn, cuốn hút và quyến rũ khách hàng bằng hình thức mỹ miều và hương vị khó cưỡng nhất.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Saphire đã chủ động xây dựng những set menu chiêu đãi tiệc cưới hoàn hảo với sự kết hợp tuyệt vời của tinh túy ẩm thực mang phong cách Á – Âu.

Với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp, phong cách trang trí tinh tế, thể hiện đẳng cấp sang trọng, rất riêng cùng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đến với Trung tâm hội nghị tiệc cưới Saphire bạn sẽ không còn phải đắn đo, suy nghĩ nhiều trong việc lựa chọn thực đơn cho ngày cưới của mình.

Gói tiệc cưới: Marry You - Trung tâm tiệc cưới hội nghị Saphire

  • Giá: 3.680.000 VND
  • Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, P. 21, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm tiệc cưới hội nghị Saphire

11. Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Bách Việt

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-11 Hình thành từ năm 2002, Bách Việt được biết đến là nhà hàng tiệc cưới TP.HCM và hội nghị uy tín lâu năm nhất tại Sài Gòn.

Tọa lạc tại số 90 đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Bách Việt tạo được sự thuận lợi trong di chuyển khi nằm ở trục đường nối các quận lớn. Bách Việt sở hữu 3 sảnh tiệc cưới được thiết kế ấm cúng, mỗi sảnh lại mang đến một phong cách khác biệt: Sảnh Gold sang trọng và hiện đại, sảnh Plum tinh tế và lãng mạn hay sảnh Green mang phong cách tự nhiên, tươi mát giúp thỏa mãn nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Được gây dựng nhờ cái nôi ẩm thực, suốt 15 năm qua, Bách Việt luôn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và thực đơn phong phú. Sự kết hợp giữa món ngon truyền thống cùng sự cập nhật các xu hướng ẩm thực mới đã tạo nên tính đa dạng trong các thực đơn tiệc tại đây.

Đặc biệt, các món ăn tại Bách Việt được đảm bảo đủ cả chất và lượng sẽ làm những vị khách khó tính nhất phải hài lòng.

Bên cạnh đó, các gói trang trí, dịch vụ đi kèm như các nghi thức, tiết mục văn nghệ…được đa dạng hóa và mang tính chuyên nghiệp mang đến cho bạn một bữa tiệc thật trang trọng nhưng cũng rất ấm áp.

Gói tiệc cưới: Cùng anh về nhà

  • Giá: 3.555.000 VND
  • Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Bách Việt

12. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-12 Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina nằm đối diện Aeon Mall Tân Phú, Kalina nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, không gian sảnh ấm cúng, hiện đại, trang nhã được trang trí theo nhiều phong cách cũng như màu sắc khác nhau, đặc biệt tại Kalina bàn Gallery được trang trí bằng hoa tươi cao cấp sang trọng, đẳng cấp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm Kalina chính là địa điểm không thể bỏ qua cho ngày cưới của bạn. Thực đợn cao cấp phong phú được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu Kalina không những đẹp đẹp về hình thức mà còn ngon miệng về hương vị đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách mời của bạn.

Gói tiệc cưới: Cưới Kalina - Quà thả ga

  • Giá: 2.590.000 VND
  • Địa chỉ: 105 – 107 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ (Đối diện Aeon Mall Tân Phú), TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina

13. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Khách sạn Đệ Nhất

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-13 Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Đệ Nhất nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, tọa lạc tại một vị trí yên bình và dường như nói không với kẹt xe, không gian cây xanh được bố trí bao trùm cả khu phức hợp khách sạn, nhà hang và sảnh tiệc – hội nghị.

Với 15 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa từ 30 đến 1000 khách. Kiến trúc các sảnh đều được thiết kế với trần cao sang trọng nhưng khác biệt để phù hợp với phong cách đa dạng của khách hàng.

Các sảnh cũng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sang, màn hình LED hiện đại. Ẩm thực cũng là một lợi thế làm nên danh tiếng của Đệ Nhất. Rất nhiều các món ăn đang được phục vụ tại nhà hàng đã từng nhận được những giải thưởng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Đệ Nhất cung cấp đầy đủ những dịch vụ hỗ trợ cho các bữa tiệc hay hội nghị của khách hàng.

Đội ngũ quản lý và nhân viên luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, luôn hết mình phục vụ khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực bên cạnh không gian và các món ăn.

Gói tiệc cưới Khách sạn Đệ Nhất

  • Giá: Từ 3.590.000 VND
  • Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Khách sạn Đệ Nhất

14. Trung Tâm Hội nghị - Tiệc Cưới Long Biên Palace - Tân Sơn Nhất Golf

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-14 Được biết đến là trung tâm tiệc cưới trong Sân Golf duy nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Quận Gò Vấp, Long Biên Palace như 1 “Cung điện” Châu Âu cổ hiện đại được ôm trọn bởi không gian xanh ngát Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Nơi đây luôn đem đến cho mọi du khách cảm giác đắm say, đam mê, thoải mái khi đặt chân đến đây. Tại Long Biên Palace, quý khách sẽ được thưởng thức các nền ẩm thực Á – Âu – Mỹ đặc sắc và rất bắt mắt. Chắc chắn khách mời của Cô dâu – Chú rể sẽ bị cuốn hút bởi cách trang trí và đắm chim trong độ ngon của tác phẩm các đầu bếp hàng đầu tại Nhà hàng 4 sao nơi đây.

Long Biên Palace luôn không ngừng nỗ lực trong việc đổi mới thực đơn đồ ăn và gia tăng chất lượng trong từng món ăn của mình, đảm bảo sự hài lòng trong trải nghiệm của quý khách luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Gói tiệc cưới Asiana Plaza - Mình cưới nhau đi

  • Giá: 3.990.000 VND
  • Địa chỉ: 6 Tân Sơn, P.12 , Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung Tâm Hội nghị - Tiệc Cưới Long Biên Palace - Tân Sơn Nhất Golf

15. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-15 Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Queen Plaza đã sở hữu chuỗi hệ thống trung tâm tiệc cưới đều nằm tại các vị trí thuận lợi như:

  • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza chi nhánh I tọa lạc tại số 218A29-33 ThànhThái, F.15, Q.10 (chủ yếu đón tiếp các đối tượng khách có thu nhập từ khá đến cao, tiêu chuẩn tiệc đạt từ 3 sao trở lên);
  • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza chi nhánh II tọa lạc tại địa chỉ 29B Trần Hưng Đạo - F.6 - Q.5 ( chủ yếu phục vụ khách là người Hoa với chương trình lễ truyền thống, đơn giản, thực đơn phong phú, phù hợp theo tiêu chí);
  • Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza chi nhánh III tọa lạc tại địa chỉ 16A Lê Hồng Phong – F.12 – Q.10 (Phục vụ phân khúc khách hàng người Việt và người Hoa với chương trình lễ phong phú, thực đơn Hoa – Việt đặc sắc).

Giữa không gian rộng lớn, thoáng mát Queen Plaza hiện lên trang nhã, thanh lịch và đầy ấn tượng. Với phong cách bày trí tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng và các ý tưởng độc đáo, mới lạ Queen Plaza xứng đáng là thiên đường để chắp cánh cho hạnh phúc lứa đôi.

Gói tiệc cưới - Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza

  • Giá : Từ 3.500.000 VND
  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong (nối dài), P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza

16. Diamond Place II

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-16 Được xây dựng trên diện tích gần 4000m² với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng tuyệt đối an toàn, thuận tiện.

Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ.

Với kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng.

Nhà hàng tiệc cưới  Diamond Place II còn là nơi hội tụ những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, cho ra nhiều menu phong phú, đa dạng.

Sự hấp dẫn trong hình thức món ăn cùng với những hương vị đậm đà sẽ cuốn hút thực khách và giữ chân họ đến giây phút cuối cùng của buổi tiệc.

Gói tiệc cưới Diamond Place II

  • Giá: 2.650.000 VND
  • Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P.10, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Diamond Place II

17. Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-17 Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim là một trong những đơn vị với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và các sự kiện quy mô lớn khác như sinh nhật, hội nghị, tất niên…

Không gian của nhà hàng được cập nhật xu hướng bài trí sang trọng, theo phong cách kiến trúc hiện đại, trong đó từng sảnh tiệc được đầu tư trang thiết bị nội thất sang trọng, làm tôn vinh cho từng buổi tiệc và cảm giác thoải mái cho quan khách tham dự.

Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ quản lý và điều hành trẻ, năng động làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với nghiệp vụ chuyên môn cao mang lại sự chu đáo trong từng chi tiết và mang đến sự hài lòng cho quý khách trong từng buổi tiệc.

Gói tiệc cưới Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

  • Giá: Từ 2.790.000 VND
  • Địa chỉ: 579 Âu Cơ, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

18. Nhà hàng Vườn Quê

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-18 Nhà hàng Vườn Quê chuyên tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỷ với đầy đủ dịch vụ chuyên nghiệp ở Bình Thạnh.

Nhà hàng tiệc cưới TP.HCM Vườn Quê thường được khách hàng tin tưởng lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc với quy mô từ 5 - 30 bàn với giá cả rất cạnh tranh.

Đặc trưng của nhà hàng Vườn Quê là ẩm thực đậm đà hương vị được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sống, an toàn, vệ sinh qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

Bên cạnh đó, nhà hàng Vườn Quê cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của quý khách hàng đặt tiệc.

Gói tiệc cưới Nhà hàng Vườn Quê

  • Giá: Từ 2.325.000 VND
  • Địa chỉ: 38 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Nhà hàng Vườn Quê

19. Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG CENTER

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-19 Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG được xây dựng trên tổng diện tích 4.200m2 với lối kiến trúc hiện đại.

Như bạn biết, một nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng sẽ là nơi có một sảnh cưới đẹp. TDG Center tự tin mang đến cho bạn một sảnh cưới sạch sẽ, thoải mái, rộng, và được trang trí đẹp, sang trọng với những ý tưởng thú vị.

Cơ sở vật chất, bàn ghế cần sạch sẽ, mới để toát lên vẻ sang trọng của 2 bên gia đình. Ở đây luôn tạo được cảm giác gần gũi, thân thiện với chính những vị khách mời.

Cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ tiên tiến, TDG Center là địa điểm lý tưởng, phù hợp cho nhiều loại hình tiệc hội nghị, sự kiện và tiệc cưới sang trọng…

Với chất lượng dịch vụ 3* đẳng cấp, giá cả hợp lý, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhà bếp kinh nghiệm và nhân viên nhiều năm trong nghề sẽ làm hài lòng quý vị.

Với những nhân viên tại nhà hàng tiệc cưới TP.HCM TDG Center luôn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo các khách mời luôn được phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách mời một cách tốt nhất.

Gói tiệc cưới - Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG CENTER

  • Giá: Từ 3.000.000 VND
  • Địa chỉ: 02 Đường D2, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG CENTER

20. Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-20 Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole với 6 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách đặc trưng của các thành đô hàng đầu từ các châu lục

  • Paris hoa lệ
  • New York phồn thịnh & năng động
  • Tokyo huyền diệu
  • Thượng Hải lộng lẫy
  • Đến phong cách Sài Gòn vừa truyền thống vừa đương đại
  • Cuối cùng là sảnh Milan cổ kính được xem là kinh đô thời trang của thế giới

Metropole xứng danh là nhà hàng tiệc cưới TP.HCM đẳng cấp quốc tế tại Quận 3, giúp hiện thực hóa những ước mơ diệu kỳ trong thời khắc quan trọng nhất của những cặp đôi đang yêu nhau. Đồng thời là địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo và đẳng cấp cho cô dâu chú rể.

Gói tiệc cưới Metropole

  • Giá: Từ 3.990.000 VND
  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

21. Trung tâm hội nghị tiệc cưới MD Star

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-21 Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới, thiết kế sảnh tiệc đa dạng, thực đơn phong phú, cùng với các gói chương trình ưu đãi.

MD Star sẽ giúp cho sự kiện trọng đại của các cặp đôi trở nên hoàn hảo và đáng nhớ. Sở hữu bốn sảnh tiệc với lối thiết kế chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chỉnh chu, cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của cô dâu và chú rể, hứa hẹn mang đến những những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Gói tiệc cưới MD Star

  • Giá: Từ 2.440.000 VND
  • Địa chỉ: 76 Lưu Chí Hiếu (D9 cũ), P.Tây Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm hội nghị tiệc cưới MD Star

22. Trung tâm tiệc cưới - Hội nghị Sun Palace

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-22 Sở hữu vị trí đẹp, không gian rộng rãi chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe thuận lợi cho việc giao thương và các hoạt động khác.

Sun Palace là Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị đầu tiên tại Quận 6 được xây dựng theo lối kiến trúc Tây Âu với tông màu trắng sang trọng như một cung điện Hoàng gia với sức chứa lên đến hơn 1.000 khách.

Sảnh tiệc được trang hoàng bởi những chùm đèn pha lê lộng lẫy, ánh sáng lung linh kết hợp những dây pha lê trang trí lấp lánh cùng hệ thống âm thanh hiện đại… tạo nên không gian sang trọng và ấn tượng.

Với phong cách phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 3 sao Sun Palace tin rằng sẽ góp phần thành công vào kỷ niệm đáng nhớ cho sự kiện của bạn.

Gói tiệc cưới Sun Palace

  • Giá: Từ 3.190.000 VND
  • Địa chỉ: 170 Kinh Dương Vương, P13, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Trung tâm tiệc cưới - Hội nghị Sun Palace

23. Nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-23 Mong muốn tạo thêm một không gian mới dành cho các đôi tình nhân, nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình mở ra như thêm một lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tiệc trọng đại nhất của cuộc đời bạn.

Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, mang đủ tiêu chí của một nhà hàng tiệc cưới sang trọng, hiện đại, Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng nhiều món ăn đặc sắc mang phong cách Âu – Á cho các đôi uyên ương có thể tùy chọn theo ý muốn.

Bên cạnh đó, nhà hàng luôn chú ý sáng tạo trong việc dàn dựng, sắp xếp chương trình lễ cưới theo nghi lễ truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp

Gói tiệc cưới - Nhà hàng tiệc cưới Hoà Bình

  • Giá :Từ 1.590.000 VNĐ/bàn tiệc
  • Địa chỉ: 52C, Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình

24. Vườn Hồng - Rose Garden

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-25 Thực đơn của Nhà hàng gồm có món bò nướng sả cây. Sự kết hợp Á - Âu cùng với sự mềm ngọt của thịt bò nướng quyện với vị cay nồng của sả khiến món ăn trở nên hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có một món ăn có điểm khác lạ về hương vị là món tôm cuộn thịt xông khói, được kết hợp giữa vị mặn thơm của thịt với vị ngọt của tôm.

Khi ăn món này, thực khách không bị cảm giác mau no và ngán.

Đặc biệt nhất và được coi là món ăn chính là món sườn trừu nướng được chế biến theo công thức riêng của Nhà hàng. Thịt có độ dai vừa phải.

Với những cô dâu và chú rể thích một địa điểm tổ chức tiệc cưới mới lạ với phong cách Tây Âu thì nhà hàng Vườn Hồng - Rose Garden chính là nhà hàng tiệc cưới giá rẻ lý tưởng cho các bạn.

Gói tiệc cưới Rose Garden

  • Giá: 880.000 VND
  • Địa chi: 141 nguyễn huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Vườn Hồng - Rose Garden

25. Nhà hàng Tân Mỹ Lệ Hoa

30-nha-hang-tiec-cuoi-TPHCM-gia-re-duoi-5-trieu-nam-2020-25 Tân Mỹ Lệ Hoa là nhà hàng tiệc cưới giá rẻ ở TP.HCM nằm trong khu vực Chợ Lớn.

Hấp dẫn thực khách ngay khi lần đầu tiên đến nhà hàng với không gian rộng, thoáng, sang trọng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Việt, Âu, Hoa, là nơi thích hợp cho bạn tổ chức các tiệc cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị.

Gói tiệc cưới Nhà hàng Tân Mỹ Lệ Hoa

  • Giá: 1.000.000 VND
  • Địa chỉ: 17-19-21 Tản Đà, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Nhà hàng Tân Mỹ Lệ Hoa

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
chi phí bàn tiệc tốn không ít ngân sách