Thanh toán

7 nguyên tắc an toàn trong mùa COVID mà khách dự đám cưới muốn bạn thực hiện

Đăng bởi Marry Doe - 19/01/2022   |   Lượt xem: 3828

Hôm nay Marry sẽ liệt kê một số việc cần chuẩn bị trong đám cưới mùa Covid, sẽ giúp khách mời cảm thấy an toàn trong đám cưới của bạn. Từ việc đeo khẩu trang cho đến dãn cách xã hội, đây sẽ là một điểm khởi đầu tốt cho kế hoạch an toàn của bạn.

1. Khách dự tiệc cưới và nhân viên đeo khẩu trang.
Đến giờ, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang khi ở gần người khác và tất nhiên còn mở rộng ra cả đám cưới và sự kiện. Hầu hết các khách mời đều mong đợi rằng họ sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang mọi lúc trong lễ cưới, trừ khi đi ăn. Những người cung cấp dịch vụ cưới làm việc tại chỗ, chẳng hạn như nhân viên phục vụ và nhân viên pha chế, cũng phải đeo khẩu trang.

đám cưới mùa covid

2. Khẩu trang được cung cấp bởi hai vợ chồng.
Mặc dù khách nên được khuyến khích mang theo khẩu trang của mình, nhưng cặp đôi nên chuẩn bị sẵn những thứ cần thiết để đề phòng. Đây có thể là những chiếc khẩu trang dùng một lần đơn giản hoặc những chiếc khẩu trang được cá nhân hóa phức tạp hơn được làm đặc biệt cho sự kiện, nhưng điều quan trọng nhất là mọi khách mời đều có quyền sử dụng khẩu trang.

đám cưới mùa covid

3. Kiểm tra nhiệt độ tại lối vào địa điểm.
Đo nhiệt độ của khách khi họ bước vào địa điểm không phải là một biện pháp an toàn dự phòng một số người bị COVID sẽ không bị sốt. Nếu nó giúp bạn yên tâm, bằng mọi cách hãy tiếp tục, nhưng nó không nên thay thế các quy trình an toàn được liệt kê ở trên, như đeo khẩu trang, cách xa xã hội và vệ sinh tay.

đám cưới mùa covid

4. Nước rửa tay luôn có sẵn mọi nơi.
Vệ sinh tay tốt nên được khuyến khích trong suốt sự kiện của bạn. Thiết lập các bàn khử trùng tay tại các điểm khác nhau trong toàn bộ địa điểm (đặc biệt là các lối vào và lối ra) và cũng nên treo các bảng chỉ dẫn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vệ sinh tay. Mặc dù việc tặng nước rửa tay cho mỗi khách như một món quà chắc chắn là một ý tưởng hay, nhưng đó không phải là điều bắt buộc, miễn là nước rửa tay luôn có sẵn.

đám cưới mùa covid

5. Chỗ ngồi được đặt cách xa phù hợp.
Những khách không sống trong cùng một hộ gia đình nên ngồi cách nhau ít nhất 2 mét, cả trong buổi lễ và buổi tiếp tân. Chúng tôi đã thấy nhiều cách sáng tạo để thiết lập điều này, từ việc đặt những con gấu bông lớn để lấp đầy chỗ trống cho đến việc các gia đình ngồi trên ghế sofa của riêng họ thay vì ghế tại buổi lễ. Mặc dù khách mời của bạn có thể sẽ ngồi trong vị trí tốt của sự kiện của bạn, nhưng việc tránh xa xã hội cũng nên được khuyến khích ở những điểm khác. Các biển báo và điểm đánh dấu tầng có thể giúp nhắc nhở khách đứng cách nhau 2 mét bất cứ khi nào có thể.

đám cưới mùa covid

6. Sức chứa sảnh và sân khấu có hạn hoặc bị hạn chế.
Đặc biệt khó tạo khoảng cách xã hội trên sảnh hoặc sân khấu, hiện tại rất nhiều cặp đôi đang loại bỏ truyền thống đám cưới này. Lựa chọn an toàn nhất là cặp đôi chỉ đơn giản là hạn chết tất cả tiết mục của họ, và có thể có các tiết mục nhảy với các thành viên thân thiết trong gia đình, mà không cần nhảy cùng những vị khách khác. Bạn cũng có thể sáng tạo và đưa vào những ý tưởng giải trí trong buổi tiếp khách của mình.

đám cưới mùa covid

7. Không khuyến khích chào hỏi thân thiết giữa các vị khách.
Mặc dù những vị khách của bạn chắc chắn sẽ rất vui khi gặp nhau, nhưng việc nhận được những dòng chữ, nụ hôn, cái ôm và thậm chí là cái bắt tay là điều không nên làm ngay bây giờ. Ôm không khí, va chạm khuỷu tay và lắc chân là một trong những lựa chọn chào hỏi thay thế sáng tạo mà bạn có thể áp dụng.

đám cưới mùa covid

Hầu hết các khách mời mong đợi các cặp đôi áp dụng các biện pháp phòng ngừa về sức khỏe và an toàn và họ có thể không tham dự lễ cưới của bạn nếu một số quy trình nhất định không được áp dụng. Để tạo ra một kế hoạch an toàn cho đám cưới của bạn, hãy làm việc với trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới hoặc cơ quan chính quyền địa phương để cập nhận những biện pháp và nguyên tắc phòng tránh mới nhất.

>>>Xem thêm: Lưu ý khi tổ chức tiệc cưới mùa Covid 

>>>Xem thêm: Top những bài hát tiếng anh "không đụng hàng" năm 2021