Thanh toán

Backdrop và những điều bạn cần biết

Đăng bởi Marry Doe - 04/06/2021   |   Lượt xem: 1912

Có một Backdrop độc đáo, đúng sở thích, phù hợp với phong cách, theme màu của buổi tiệc là vô cùng quan trọng. Backdrop không cần phức tạp cầu kỳ để trở nên lộng lẫy, mà nó cần truyền trải câu chuyện, niềm cảm hứng và phong cách của bạn trong ngày trọng đại đến với khách mời. Bới thế, Marry sẽ giúp bạn tìm hiểu về backdrop cũng như những phong cách trang trí backdrop phổ biến nhất hiện nay.

>>>Xem thêm: Ghi nhớ 4 điều sau đây giúp bạn có đám cưới như mơ

>>>Xem thêm: Những lưu ý cần biết trước khi chụp ảnh cưới

Backdrop cưới là gì?

Backdrop là một thuật ngữ chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong ngành tổ chức sự kiện. Backdrop cũng hay được gọi là backgound nghĩa là phông nền. Với backdrop chụp ảnh cưới sẽ được đặt tại các sảnh tiệc cưới, nơi các cặp đôi đứng để đón tiếp khách, chụp ảnh cùng bạn bè và người thân.

Hiện nay, backdrop cưới được đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho các cặp đôi lựa chọn phù hợp với chủ đề, không gian tổ chức tiệc cưới để tạo ra ấn tượng mạnh đối với các khách mời.

backdrop cưới

Tại sao cần trang trí Backdrop?

Trước khi quá trình làm lễ bắt đầu, tất cả khách của bạn sẽ nhìn chằm chằm vào một thứ sân khấu, backdrop hoặc bất cứ thứ gì bạn đặt trước mặt họ. Để tránh sự nhàm chán, bạn hãy chắc chắn rằng không gian này nổi bật hơn với các khu vực còn lại. Và một Backdrop đẹp là một ý tưởng tuyệt vời vừa tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút đến với khách tham dự vừa tạo điều kiện thuận lợi để các cameraman chụp được những khoảng khắc đẹp giữa bạn và chú rể cùng với những người thân của mình.

backdrop cưới

backdrop cưới

Có một backdrop cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn thực sự có thể làm sống động sự kiện của bạn. Một backdrop tùy chỉnh có thể mang lại địa điểm và chủ đề đám cưới của bạn với nhau.

Mỗi một cặp đôi đều có một câu chuyện, sở thích, phong cách riêng của mình. Vì thế để giúp các cặp đôi cá nhân hóa tiệc cưới, chọn được những ý tưởng tuyệt vời, bắt mắt và phù hợp với địa điểm và chủ đề cưới của bạn, Wedding Wonders Vietnam đã tổng hợp một số ý tưởng độc đáo trang trí backdrop dành cho bạn.

backdrop cưới

Trang trí Backdrop phong cách Rustic

Một trong những xu hướng backdrop cưới được yêu thích chính là trang trí backdrop cưới phong cách Rustic- Vintage. Đây là một ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo, phù hợp cho các cặp đôi thích sự đơn giản. Nếu phong cách Rustic mang đến một không gian gần gũi, thân mật, đem thiên nhiên vào trong lễ cưới, đặc biệt các lễ cưới ngoài trời thì phong cách Vintage lại mang đến những rung cảm hoài niệm, hơi hướng cổ điển qua những họa tiết, phụ kiện đặc trưng của quá khứ.

backdrop cướibackdrop cưới

backdrop cưới

Trang trí Backdrop phong cách Thanh Lịch

Một Backdrop độc đáo phong cách thanh lịch cũng làm cho một số cơ hội chụp ảnh cưới tuyệt vời cho chính bạn và khách của bạn. Còn cách nào tốt hơn để kỷ niệm ngày trọng đại của bạn hơn với một số bức ảnh đẹp?

backdrop cưới

Sử dụng rèm vải voan mỏng sẽ là xu hướng trang trí backdrop nổi bật cho lễ cưới của các cặp đôi. Phong cách trang trí backdrop với những chiếc rèm nhẹ nhàng đung đưa sẽ mang đến cảm giác tinh tế cho tiệc cưới của bạn. Tùy vào mỗi thiết kế, chủ đề tiệc cưới của các cặp đôi, Wedding Wonders sẽ thiết kế các loại rèm vải voan khác nhau để đem đến một vẻ đẹp thanh lịch cho đêm tiệc cưới của bạn.

backdrop cướibackdrop cưới

Trang trí Backdrop phong cách Hiện Đại

Bạn cảm thấy nhàm chán với những tiệc cưới được tổ chức và trang trí theo cách truyền thống thông thường? Bạn yêu thích những xu hướng mới mẻ? Vậy một chủ đề đám cưới hiện đại với một thiết kế backdrop hiện đại chính là điều tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có biết các thiết kế đa giác: hình tam giác, hình lục giác, hình khối vào trang trí backdrop cưới đã trở thành xu hướng của năm. Hãy chọn cho mình một dịch vụ trang trí backdrop của Wedding Wonders để có được một concept cưới đa giác theo sở thích để tạo và cá nhân hóa không gian cưới của bạn. Với các ý tưởng từ các góc cạnh của đa giác, từ các chuỗi phát sáng đèn và gỗ hiện đại tràn ngập hoa tươi, không gian tiệc cưới của bạn chắc chắn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại.

backdrop cưới

backdrop cưới

Backdrop cá nhân hóa

Bên cạnh đó, với dịch vụ trang trí thiết kế cao cấp của Wedding Wonders Vietnam, chúng tôi có thể đem đến một backdrop sang trọng hơn, cá tính hơn, được thiết kế và tạo tác lên dành riêng cho bạn. Thông qua việc lắng nghe câu chuyện, sở thích, chúng tôi sẽ vẽ lên những ý tưởng sáng tạo, một concept cưới của riêng các cặp đôi được kết hợp với những phụ kiện trang trí cao cấp, các hoa tươi nhập khẩu nước ngoài làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho backdrop cưới, tạo một điểm nhấn ấn tượng cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

backdrop cướibackdrop cưới

backdrop cưới