Thanh toán

Bạn sẽ bất ngờ với ý nghĩa của các ngày 14 hàng tháng trong năm

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2017   |   Lượt xem: 926

Chắc hẳn rất nhiều người không biết đến những ngày Valentine đặc biệt này.

Không chỉ riêng các ngày lễ Valentine 14/2, Valentine trắng 14/3, Valentine Đen 14/4 và mà ngày 14 tháng nào cũng mang một ý nghĩa riêng biệt cả. Cùng Kul.vn tìm hiểu về ý nghĩa của các ngày 14 trong năm nhé.

14/1 - Diary Day

Vào ngày này, những chàng trai sẽ dành tặng cho nhưng người con gái mình yêu những cuốn sổ nhật ký mới để ghi dấu, lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu trong năm mới.

Những trang nhật ký cuối cùng sẽ được các bạn gái chính thức khép lại với biết bao niềm vui, nỗi buồn chất chứa trong đó. Đồng thời khép lại một năm đã qua và mở ra một năm mới tràn đây hy vọng và niềm hứng khởi.

Diary Day (Ngày Nhật Ký)

14/2 - Valentine Day

Ngày này được toàn thế giới xem là ngày đặc biệt để tỏ tình. Nhân dịp này, các chàng trai cô gái đang tương tư ai đó sẽ có cơ hội để mạnh dạng bày tỏ.

Riêng ở các nước phương Đông, đây là ngày mà các cô gái thể hiện tâm tư tình cảm với các chàng trai qua những thanh kẹo socola mà nàng dành tặng cho chàng.

Lễ Tình Nhân là ngày luôn được các cặp đôi mong đợi nhất trong năm

14/3 - White Day

Đúng vào ngày này, ở các nước phương Đông, các chàng trai sẽ đáp lại lời tỏ tỉnh của các cô gái ở tháng trước bằng việc tặng kẹo dẻo, sô-cô-la hay thú bông đáng yêu.

Nhưng ngược lại nếu chàng lờ đi thì xin chia buồn vì bạn chỉ yêu đơn phương người ta được thôi.

14/4 - Black Day

Valentine đen không có nghĩa là tượng trưng cho sự xui xẻo, điềm xấu mà ngày này được đặc biệt dành riêng cho hội F.A.

Chỉ những chàng trai cô gái đang độc thân, không được ai tặng quà trước đó thì nhân dịp này, họ cùng tổ chức vui chơi, ăn mỳ đen và tám chuyện với nhau. Và cũng dịp này có rất nhiều bạn đã thoát ế đấy nhé!

Các cô nàng, chàng trai mà lỡ ế thì tranh thủ dip này đi nhé

14/5 - Yellow/Rose Day

Nếu đến những ngày này mà bạn vẫn chưa có một nửa kia thì hãy mặc một bộ đồ vàng, ăn một tô ca-ri vàng để tránh sự xui xẻo "ám" theo bạn cả năm nay nhé. Đồng thời cũng đừng quên gửi tặng 1 bông hồng vàng đến người mà bạn để ý nhưng không dám thổ lộ nha.

14/6 - Kiss Day

Trên thế giới, Valentine Kiss Day - "Lễ của những nụ hôn" được tổ chức vào ngày 14/6 hàng năm, theo đó nụ hôn chính là khởi điểm để bắt đầu một tình yêu, là sợi dây gắn kết, xích hai tâm hồn yêu nhau lại gần với nhau hơn.

Ngày này là ngày thích hợp nhất để hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi yêu nhau sau 1 thời gian dài đấy nhé.

14/7 - Silver Day

Đây là ngày dành cho những cặp đôi đã yêu nhau khá lâu và muốn suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tương lai. Họ sẽ thắt chặt sự gắn bó bền chặt ấy bằng đôi nhẫn bạc thể hiện cho tình yêu vĩnh hằng.

14/8 - Green Day

Trời chuyển tháng 8, cũng là lúc mùa hạ kết thúc và mùa thu ùa về, ý nghĩa của Green Day là hãy cũng những người chúng ta yêu thương thưởng ngọn không khí trong lành và tận hưởng những giây phút dã ngoại bên nhau.

14/9 - Music/Photo Day

Trong dịp này, các cặp đôi sẽ tặng nhau những album bài hát hay những bức ảnh của mình. Đặc biệt hơn có thể là một bài hát tự thu âm hay một bản vẽ mình tự tay họa cho người ấy. Điều này cũng như là 1 cách để nhắc nhở cả 2 trân trọng về quãng thời gian đã bên cạnh nhau.

14/10 - Wine Day

Rượu vang là thứ phổ biến trong các buổi hẹn hò, nó tượng trưng cho sự say nồng, hòa quyện của đôi lứa yêu nhau. Vào ngày này đừng quên mời người yêu mình một bữa tối thật lãng mạng với rượu và nến nha.

14/11 - Movie Day

Khi yêu nhau mà thiếu mất đi những khoành khắc cùng xem phim với nhau, cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc mà phim đem lại thì là chưa trải qua hết tình yêu. Một bộ phim lãng mạn sẽ giúp tình cảm của hai bạn gắn kết đến nhường nào

14/12 - Hug Day

Cuối năm cận kề đến, những đôi lứa yêu nhau sẽ tranh thủ dịp này trao cho nhau những cái ôm và cũng ôn lại những kỷ niệm mà một nằm đã cùng nhau trải qua.

Tóm lại, ngày 14 hàng tháng là những ngày tượng trưng cho giai đoạn yêu nhau của các lứa đôi, từ những khoảnh khắc mới quen nhau, cho đến những giai đoạn vun đắp, hâm nóng tình cảm và cuối cùng là cùng nhau suy nghĩ cho những chuyện tương lai lâu dài.

Hãy tranh thủ những dịp như thế này mà vun đắp tình yêu của mình đi nhé!

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng giống bạn hihi
D
giờ mới biết được hết ý nghĩa của các ngày 14
T
mình cũng vậy nè,thật thú vị
T
wow, thật bất ngờ,ngày 14 nào cũng có ý nghĩa
N
Chỉ biết ngày 14/2 và 14/3 thôi, những ngày khác đều không biết, và mình tin chắc hầu như cũng không ai biết hi