Thanh toán

Bí quyết giảm cân thành công trong 4 tháng

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2022   |   Lượt xem: 1168

Kinh nghiệm giảm 15 kg trong 4 tháng của cô gái Úc

Claudia Tomczyk, cô gái 24 tuổi đến từ Úc chia sẻ với mọi người bí quyết giảm cân của mình. Cô đã giảm được gần 15kg chỉ trong 4 tháng mà không cần ăn kiêng quá kham khổ hay tập thể dục đến kiệt sức. Giảm cân đương nhiên là không dễ dàng nhưng chỉ cần tìm được hướng đi chính xác kèm với sự quyết tâm, chắc chặn bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình, Claudia chia sẻ.

Bí quyết giảm cân thành công là kiên trì thực hiện mục tiêu đã đề ra Marry

Claudia cho biết rằng, năm 22 tuổi cô có lối sống không lành mạnh như hầu hết thanh niên khác: ăn uống vô độ, tiệc tùng thâu đêm và bỏ qua việc chăm sóc cơ thể mình. Dù không nạp nhiều thực phẩm xấu nhưng Claudia thừa nhận là mình đã ăn rất nhiều. Càng stress về vấn đề cân nặng cô lại càng ăn nhiều hơn và không thể kiểm soát được lượng thức ăn của mình. Sau chuyến đi châu Âu dài 3 tháng, cô càng nhận thức rõ vấn đề này và kể lại: “Tôi đã khóc khi ngủ vì quá ám ảnh và sợ hãi khi soi gương. Tôi thậm chí không muốn đến phòng tập thể dục bởi vì tôi không muốn nhìn mình trong gương”. Mãi không thể thoát ra được vòng luẩn quẩn, động lực giảm cân đến với Claudia khi cô bắt đầu thấy cơ thể mệt mỏi, chậm chạp, đôi chân nặng nề, rệu rã: "Tôi tập trung nghĩ rằng cặp chân thô kệch xấu xí kia là thứ tôi phải đối phó trong phần còn lại của cuộc đời". Cô quyết định tìm hiểu các thông tin giảm cân trên mạng và bắt đầu thực hiện theo.

Bí quyết của những người đã giảm cân thành công là ăn uống lành mạnh Marry

Trong 30 ngày đầu, Claudia đã giảm được 4kg và sau chỉ 4 tháng cô đã thành công trút bỏ 15kg mỡ thừa khỏi cơ thể. Cho đến bây giờ, cô vẫn duy trì thói quen tập những bài tập nhẹ nhàng để cơ thể thêm săn chắc. Sau đây là thực đơn giảm cân thành công của Claudia: - Bữa sáng: 1 lòng đỏ trứng, 3 lòng trắng trứng, rau tùy thích.  Thức uống: dấm rượu táo với vài nhánh nghệ. - Bữa phụ: Một món ăn bổ dưỡng tùy chọn chứa 24g protein - Bữa trưa: Salad rau với protein - Bữa xế: Một món ăn bổ dưỡng tùy chọn chứa 24g protein - Bữa tối: Salad đậu với protein - Trước khi đi ngủ: Sinh tố việt quất và sữa whey  Thỉnh thoảng, bữa sáng cô cũng sẽ uống sinh tố dâu tây cùng dừa khô và một số loại hạt. Kinh nghiệm giảm cân cho những cô nàng thích ăn thịt theo Claudia là sử dụng thịt ức gà và thịt bò để thay thế. Bữa phụ của cô luôn là salad kèm với các loại rau củ ưa thích.

Uống sinh tố vào bữa sáng là một trong những bí quyết giảm cân thành công Marry

Về việc tập thể dục, Claudia đến phòng gym 5 ngày một tuần và tập cardio khoảng 20 phút vào buổi sáng. Cô luôn tập các bài tập tiêu hao nhiều năng lượng để đốt mỡ nhiều nhất. Theo kinh nghiệm giảm cân của Claudia, sự cân bằng chính là chìa khóa quyết định. Bạn cần nghiêm túc thực hiện mục tiêu đề ra theo kế hoạch chứ đừng nên theo chế độ được vài tuần rồi lại bỏ ngang. Để giảm cân thành công, bạn cần phải kiên trì và cố gắng từng ngày.

Cô gái Hàn Quốc giảm thành công 28kg trong 4 tháng

Doni, cô gái 26 tuổi từ Hàn Quốc cũng đã giảm thành công 28kg trong 4 tháng sau nhiều lần giảm cân thất bại. Vì thói quen ăn nhiều tinh bột và thức đêm ăn khuya khiến Doni không thể kiểm soát được cân nặng của bản thân. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài dù cô đã cố gắng ăn ít hơn và vận động. Tuy nhiên, khi kết quả vẫn chưa được như mong đợi thì Doni lại bị cuốn vào guồng quay việc làm và đi nhậu sau khi tan ca. Vì vậy, Doni chỉ mới giảm được một ít thì tình trạng lại quay về như ban đầu. Tuy nhiên, nhờ vào những lần giảm cân thất bại mà cô đã đúc kết được cho mình những kinh nghiệm quý báu sau để giảm cân.

Bí quyết giảm cân thành công 28kg trong 4 tháng của cô gái người Hàn Marry

Theo Doni, một bí quyết đơn giản mà hiệu quả đó là biết… từ chối. Chỉ cần vượt qua được những lời mời ăn uống của bạn bè, đồng nghiệp và kiểm soát tốt chế độ ăn của mình thì bạn đã xem như giảm cân thành công. Kinh nghiệm giảm cân của Doni chính là cắt bỏ hoàn toàn tinh bột xấu ra khỏi các bữa ăn mà thay thế bằng khoai lang. Cô vẫn nạp đủ protein từ các thực phẩm như ức gà, trứng, rau củ trong các bữa ăn hàng ngày. Một bí quyết nhỏ của cô để tránh việc thèm ăn là uống thật nhiều nước trong ngày. Cũng chính vì uống nhiều nước, cơ thể tôi được thải bỏ độc tố dư thừa, vừa hỗ trợ cho công cuộc giảm cân mà còn giúp da dẻ trở nên mịn màng, hồng hào hơn”, cô gái trẻ chia sẻ, “Mỗi ngày tôi luôn duy trì thói quen uống hơn 2 lít nước”. Tuy nhiên cô cũng chia sẻ rằng cần tránh uống nước sau 8h tối để ngăn cơ thể tích nước. Trong ngày Doni cần đảm bảo bữa ăn tiêu thụ phải ít hơn 1500 calories. Bên cạnh chế độ ăn, Doni còn tập thể dục hàng ngày để cơ thể đốt năng lượng. Buổi sáng cô sẽ đi bộ hoặc đạp xe khoảng 30 phút và buổi tối thì đến phòng tập để tập các bài HIT, cardio dưới sự hướng dẫn của huấn luỵện viên. Chỉ sau 4 tháng, cô nàng đã thành công giảm từ 78kg xuống chỉ còn 50kg.

Cô gái giảm 28kg trong 4 tháng chia sẻ bí quyết giảm cân thành công Marry

Danh sách các món ăn cần được cho vào danh sách đen nếu bạn muốn giảm cân:

- Tinh bột xấu:

Cơm, mì, bánh mì trắng là bột mì đã qua tinh chế, do đó lượng dinh dưỡng của chúng không còn như ban đầu. Thêm vào đó, cơ thể hấp thụ tinh bột xấu rất nhanh nên bạn sẽ cảm thấy mình dễ đói hơn trước. Kết quả là bạn nạp ngày càng nhiều những món ăn này.

- Đồ ăn nhanh:

Trong đồ ăn nhanh chứa rất nhiều calories, bạn sẽ tăng cân chóng mặt nếu luôn tiêu thụ những món ăn này. Do đó để giảm cân hiệu quả thì bạn cần phải nói tạm biệt với những thức ăn nhanh này thôi.

- Dầu thực vật:

Dầu thực vật chứa nhiều chất béo và khó chuyển hoá khi nạp vào cơ thể gây bất lợi cho quá trình giảm cân. Bạn có thể sử dụng những loại dầu khác như dầu olive để thay thế khi nấu ăn.

- Sốt salad:

Salad là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của những người muốn giảm cân. Tuy nhiên bạn cần chú ý loại bỏ phần sốt salad ra nhé vì nó chứa rất nhiều chất béo và calories. Nếu không, bạn sẽ không hiểu vì sao mình cứ tăng cân vù vù dù đang ăn rất nhiều salad đấy.

- Nước ngọt có ga:

Nước ngọt có ga đã được chứng minh là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân. Tiêu thụ nhiều nước có ga sẽ làm bạn tăng cân không kiểm soát được. Trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại nước có ga không đường và loại dành cho người đang ăn kiêng. Tuy nhiên, đây cũng không hẳn là một thức uống lành mạnh lắm đâu nhé!

Nguồn: Sưu tầm

>>> Xem thêm: 6 cách chăm sóc sức khoẻ tinh thần khi đang chuẩn bị cưới

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào