Thanh toán

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướng

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 07/06/2022   |   Lượt xem: 2811

Capella Gallery Hall với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông - Tây tinh tế, là một Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới cao cấp và hiện đại bậc nhất TPHCM. Nằm trên tuyến đường 3/2 vô cùng sầm uất, ngay tâm điểm kết nối các quận trung tâm, Capella Gallery Hall có diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 12.000m2, mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình Hội nghị, Sự kiện, Yến tiệc trọng đại và Tiệc cưới sang trọng…

Vị trí đắc địa kết nối các quận trung tâm sầm uất

Capella Gallery Hall nằm trên tuyến đường 3/2 vô cùng sầm uất của quận 10, tọa lạc tại một vị trí đắc địa kết nối các quận trung tâm và cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển từ quận 1, quận 4, quận 5 hay từ sân bay cho những khách phương xa.

Sở hữu diện tích sàn xây dựng lên đến 12.000m2 và khả năng phục vụ hơn 5.500 khách cùng lúc, Capella Gallery Hall là sự lựa chọn tuyệt vời cho những yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng với số lượng khách mời lớn.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngCapella Gallery Hall nằm trên đường 3/2, ngay tâm điểm kết nối các quận trung tâm.

Không gian tiệc sang trọng, đẳng cấp, giao thoa phong cách Đông - Tây

Với lối kiến trúc kết hợp phong cách Đông - Tây tinh tế được lấy ý tưởng từ dòng Champagne tuôn trào và những sủi tăm lấp lánh, Capella Gallery Hall hoàn toàn khác biệt bởi sự đẳng cấp và quý phái.

5 đại sảnh trong nhà của Capella Gallery Hall lần lượt mang tên các loại Champagne nổi tiếng - thường được dùng trong tiệc chúc mừng, chiêu đãi hay vào những thời khắc quan trọng, là biểu tượng của thành công, hạnh phúc như: Dom, Mercier, Moet, Louis, Duval. Đến với Capella Gallery Hall, dâu - rể được thoải mái lựa chọn giữa các sảnh tiệc có phong cách khác nhau từ truyền thống, mơ mộng đến hiện đại, mới lạ,... đảm bảo mang đến sự ấn tượng và sáng tạo dẫn đầu xu hướng cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngSảnh Dom sang trọng, hiện đại và tinh tế với sức chứa từ 200 – 420 khách.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngSảnh Mercier nguy nga tráng lệ với thiết kế lam gỗ lạ mắt kết hợp cùng ánh sáng đèn sao thả trần.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngSảnh Moet thanh nhã - sảnh tiệc tiêu biểu cho sự cổ điển và sang trọng, có thể tiếp đón 200 – 420 vị khách.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngSảnh Louis nghệ thuật có thể phục vụ từ 200 - 350 khách mời.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngSảnh Duval nhẹ nhàng, thanh lịch với hệ thống đèn thả trần mềm mại, có sức chứa từ 250 - 450 khách.

Capella Gallery Hall còn sở hữu một 1 sảnh tiệc ngoài trời The Gosset Rooftop với kiến trúc độc đáo đậm chất riêng tại tầng thượng, có tầm nhìn 180 độ gói gọn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp về đêm, đặc biệt phù hợp với các cô dâu - chú rể mong muốn lễ cưới có không gian tiệc ngoài trời.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngThe Gosset Rooftop lãng mạn về đêm - không gian tổ chức tiệc lên đến 250 người.

Hệ thống âm thanh hình ảnh sống động, hiện đại

Tại Capella Gallery Hall, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống màn hình LED hiện đại sắc nét cùng âm thanh ánh sáng chất lượng cao, cho phép trình chiếu các thước phim/hình ảnh lễ cưới đầy ấn tượng.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngCapella Gallery Hall có hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu hoàn thiện bậc nhất.

Ẩm thực 5 sao tinh tế chuẩn vị Á - Âu

Các món ăn tại Capella Gallery Hall được chú trọng từ sự hài hòa trong hương vị, cách bày trí đẹp mắt, đến sự đa dạng về ẩm thực. Đến nơi đây, thực khách như bước vào không gian trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc được biểu diễn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và nổi tiếng, đem đến những trải nghiệm sự kết hợp tinh tế của văn hóa ẩm thực Á - Âu, đặc biệt là các món Hoa truyền thống.

Capella Gallery Hall - Tiệc cưới cao cấp dẫn đầu xu hướngTại Capella Gallery Hall, ẩm thực là màn trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc.

Tất cả những yếu tố tuyệt vời từ vị trí đắc địa, lối kiến trúc độc đáo, phong cách sang trọng, trang thiết bị hiện đại, ẩm thực đặc sắc đã làm nên một Capella Gallery Hall chất lượng vượt trội, là nơi giao thoa mỹ mãn cho mọi tiệc cưới.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Số 24, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 972 04 77 88

Email: [email protected]

Website: https://capellagallery.com/

Lễ cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất đời người, vì vậy nếu đã chọn đúng người xin đừng lựa sai địa điểm nhé các dâu - rể. Marry mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn độc đáo cho đám cưới của mình.

>>> Xem thêm: Hotel Grand Saigon - Lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới cổ điển đẳng cấp