Thanh toán

“Cầu hôn” thì nên làm gì để nàng say “YES”

Đăng bởi Marry Doe - 27/04/2022   |   Lượt xem: 2027

Lời cầu hôn tưởng như dễ nói mà lại quá khó để trở nên độc đáo, khiến nàng cảm thấy rung động khó quên. Nếu chàng còn băn khoăn về ý tưởng cho một lời cầu hôn lãng mạn, hãy để Marry giúp bạn nhé.

Cầu hôn tặng gì, ở đâu, cần chuẩn bị gì khi cần hôn? Nếu bạn đang lên kế hoạch cầu hôn mà vẫn chưa biết phải chuẩn bị những gì thì hãy để gợi ý sau đây giúp bạn bớt lo lắng hơn nhé.

1. Phong thái sẵn sàng cầu hôn

Đó là điều đầu tiên bạn cần có. Việc đã sẵn sàng để ngỏ lời sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước cô nàng, nói ra tâm tư, ý muốn một cách rõ ràng, mạch lạc để nàng thấu hiểu sự chân thành của bạn, cảm nhận được dừng chân bên bạn là an toàn, hạnh phúc.

Sẵn sàng và tự tin là chìa khóa để bạn chinh phục trái tim nàng

Và sự sẵn sàng cũng giúp bạn không bị lan man, lạc đề, không run rẩy hay nói lắp khiến nàng khó chịu.

2. Lựa chọn thời gian thích hợp

Khi đã có tâm thế sẵn sàng cho màn cầu hôn, bạn cần lựa chọn thời gian thích hợp khi cô ấy không quá bận rộn, mệt mỏi vì công việc; khi cô ấy không buồn vì những điều xảy ra xung quanh. Một màn cầu hôn vào lúc này sẽ phản tác dụng. Chẳng ai có thể hạnh phúc khi mọi thứ đè nặng lên vai.

Vào lúc hoàng hôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất

Hãy tìm khoảng thời gian cả hai bạn đều vui vẻ, hạnh phúc để tổ chức sự kiện đặc biệt này nhé.. Và nếu có thể hãy cầu hôn cô ấy vào buổi tối, không khí mát mẻ, cùng với ánh sáng ấm áp, lãng mạn của những ngọn nến sẽ giúp bạn “đốn gục” trái tim cô ấy ngay lập tức.

3. Chuẩn bị một địa điểm cầu hôn phù hợp

Bạn có thể lựa chọn nơi hai bạn quen nhau, nơi lần đầu hẹn hò hoặc bãi biển, nhà riêng, quán cà phê, nhà hàng, trên nóc của tòa nhà cao nhất thành phố, đỉnh núi, điểm du lịch hai bạn đều mong ước đi tới, công viên, đài phun nước, quảng trường hay những nơi khác.

Bãi biển là nơi được ưu tiên lựa chọn nhất

Những địa điểm lãng mạn, thông thoáng sẽ đem lại sự ấm áp và bất ngờ cho nàng.

Nhưng hãy nhớ, làm tất cả thật đơn giản và ấn tượng, đừng cố gắng làm mọi thứ quá lớn lao, hoành tráng, đôi khi lại trở nên lố bịch, bi hài.

Hãy lên vạch ra một kế hoạch chi tiết, giữ bí mật đến phút cuối cùng tạo nên bất ngờ cho nàng. Mọi thứ dễ đoán sẽ khiến màn cầu hôn của bạn nhạt nhẽo, mất hứng, cảm xúc bị đứt gãy sẽ chẳng có một điều thú vị nào xảy ra.

4.Chuẩn bị bộ cánh chỉn chu

Một bộ trang phục lịch sự, gọn gàng, màu sắc nhã nhặn mà bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp nhất với dáng dấp, cân nặng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

Vì thế, bạn cũng cần lưu ý điều này trước khi đến địa điểm định trước cầu hôn nàng nhé.

Một bộ cánh chỉnh chu giúp bạn trở nên lịch lãm hơn trong ngày đặc biệt

>>>Xem thêm : Cách chọn trang phục chú trể phù hợp với mọi dáng người

5. Chuẩn bị nhẫn cầu hôn

Đừng phân vân cầu hôn có cần nhẫn hay không nhé? Chiếc nhẫn là minh chứng cho tấm lòng thành, sự nghiêm túc của bạn trong mong ước muốn lấy nàng làm vợ, muốn cả hai người sẽ sống bên nhau trọn đời và là sự đánh dấu chủ quyền đầy tinh tế ngầm khẳng định với mọi người nàng đã có hôn ước.

Ngỏ lời ngọt ngào cùng với một chiếc nhẫn là khoảnh khắc lãng mạn, nồng nàn và đáng nhớ nhất trong hành trình tình yêu và tuổi trẻ của đôi lứa.

Nhẫn đính hôn đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành cho bạn lựa chọn. Tùy vào điều kiện kinh tế, sở thích của mỗi người mà tìm mua chiếc nhẫn khác nhau.

Nhẫn với ổ đá vươn cao, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

>>>Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới hot nhất năm 2021

Tuy nhiên, nhìn chung, nhẫn đính hôn thường được ưa chuộng là loại kim cương với ổ đá vươn cao, nạm nhiều đá mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao quý cho nàng; là thông điệp về người phụ nữ hạnh phúc, tự tin tỏa sáng và chàng luôn tự hào, trân trọng nàng.

6. Chuẩn bị một bó hoa hồng tươi thơm ngát và xinh đẹp

Buổi lễ cầu hôn sẽ ngọt ngào, ấm áp hơn nếu bạn chuẩn bị thêm một bó hoa hồng đỏ, tươi tắn.Bởi lẽ hoa hồng đỏ là biểu tượng cho tình yêu, bày tỏ sự chân thành, mạnh mẽ bất chấp chông gai, hứa hẹn một tình yêu dài lâu, vững bền. Bó hoa sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp ý nghĩa nhất, khẳng định không có bất cứ điều gì có thể thay đổi được tình yêu mà bạn dành cho cô ấy.

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Vẻ đẹp diễm lệ, yêu kiều của những đóa hồng sẽ góp phần tạo nên cảm xúc, khiến màn cầu hôn trở nên hoàn hảo hơn và tạo thành kỉ niệm đẹp cho cả hai.

7. Chuẩn bị lời cầu hôn ngọt ngào

Will you mary me?

>>>Xem thêm: Những câu tỏ tình khiến crush đổ rầm rầm

Bên cạnh chiếc nhẫn, bó hoa hồng tươi thì lời cầu hôn là không thể nào thiếu được.Hãy để những lời có cánh thêm một chút gia vị ngọt ngào cho buổi lễ đặc biệt này. Đừng dài dòng, cố gắng tóm gọn suy nghĩ thật lòng của bạn biểu hiện với nàng bằng thái độ chân thành nhất. Lời nói cũng là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến việc bạn cầu hôn có thành công hay không đấy, vì vậy, hãy cẩn trọng luyện tập và lựa chọn lời lẽ sao cho phù hợp nhé.

Bằng tình yêu đích thực, dù là kế hoạch cho màn cầu hôn hoành tráng hay đơn giản chúng tôi vẫn tin sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Những ý tưởng cầu hôn độc đáo và ấn tượng

  • Dẫn nàng đến nơi ý nghĩa có nhiều kỷ niệm giữa hai người

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và nàng quay lại nơi lần đầu hò hẹn, lần đầu trao nhau cái nắm tay, chiếc ôm thật chặt hay một nụ hôn lãng mạn, rồi đánh dấu sự chín muồi của tình yêu bằng một lời cầu hôn? Đừng quên cùng nàng ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào trước đó để cảm xúc của nàng thêm dào dạt, chắc chắn nàng sẽ không thể nào nói lời từ chối. 

Cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngọt ngào để dâng trào cảm xúc

  • Một bữa tối đầy nến pha chút nhạc nhẹ

Đây rõ ràng là một kiểu cổ điển, nhưng lại là cách tuyệt vời để cầu hôn cô nàng trong mộng của bạn. Những ngọn nến là một trong những biểu tượng tinh túy của buổi tối lãng mạn. Ánh sáng mờ ảo của những đốm lửa rực rỡ và những giai điệu lãng mạn sẽ là khung cảnh tuyệt vời cho lời cầu hôn. Hãy là người sắp đặt tất cả: chuẩn bị và nấu những món ăn bạn gái yêu thích, tắt đèn, và chỉ để lại những ngọn nến cùng bản nhạc du dương. Tất cả sẽ hỗ trợ cho bạn thực hiện lời cầu hôn hoàn hảo mà người bạn yêu mong đợi.

Một buổi tối lãng mạn sẽ tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho buổi cầu hôn

>>>Xem thêm: Top những nhà hàng tiệc cưới được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

  • “Cốc cà phê thông điệp”

Nếu hai bạn là cặp đôi lãng mạn, và những quán cà phê có không gian yên tĩnh là nơi hẹn hò thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng có được cốc cà phê thông điệp này. Bạn có thể nhờ anh chàng pha chế dễ thương khắc dòng chữ cầu hôn lên trên bề mặt đồ uống yêu thích của nàng. Nếu cô ấy yêu thích sự bất ngờ, bạn có thể để thông điệp ở đáy cốc, nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thú vị khi cốc đồ uống vơi đi, cũng là lúc dòng chữ yêu thương xuất hiện.

Hạnh phúc đến từ những việc nhỏ nhặt nhất

  • Cầu hôn bằng cún cưng

Nếu cô ấy là người yêu động vật, màn cầu hôn bằng cún cưng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Cô ấy sẽ hạnh phúc đến rơi nước mắt nếu một ngày đẹp trời bạn ôm trên tay một chú cún nhỏ khoác lên mình dòng chữ “Will you marry me?”. Hoặc nếu bạn ấy là người yêu mèo, bạn có thể lòng chiếc nhẫn cầu hôn trong vòng đeo cổ của bạn mèo xinh xắn để gửi tặng nàng. Sự dễ thương của bạn cún, bạn mèo sẽ khiến nàng dễ dàng xiêu lòng hơn.

Mấy ai có thể khước từ sự đáng yêu này?

  • Cầu hôn vào những ngày đặc biệt

Còn cách nào tốt hơn là cầu hôn người con gái bạn yêu vào ngày đặc biệt như: lễ tình nhân, Giáng sinh hay kỳ nghỉ lễ. Cách cũ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Rất nhiều chàng trai chọn cầu hôn vào ngày lễ tình nhân bởi đó là ngày ngập tràn những điều lãng mạn. Nhưng để khiến màn cầu hôn trở nên thực sự đặc biệt, các chàng nên chọn những ngày bình thường nhưng có ý nghĩa với cả hai người, như sinh nhật, kỉ niệm ngày quen nhau, hay ngày đầu tiên hẹn hò. Đối với các chàng trai việc nhớ về ngày đặc biệt như kỉ niệm ngày quen nhau hay ngày đầu hẹn hò và cầu hôn vào đúng ngày đó sẽ là màn cầu hôn vô cùng ý nghĩa và đặc biệt với cô gái. Đó sẽ là sự cam kết giữa hai người cho một tình yêu sâu đậm, nồng nhiệt và lâu bền.

Ngày đặc biệt sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn

 >>>Xem thêm: Bí kíp chọn quà khiến nàng mê mẫn

  • Cầu hôn trong một chuyến du lịch ngọt ngào

Bạn hãy âm thầm chuẩn bị một chuyến du lịch lãng mạn cho cả hai, nên chọn địa điểm quen thuộc hoặc nơi cô ấy thích nhất mà chưa có dịp đến đó. Hãy nói với nàng về chuyến du lịch như bình thường sau đó chính ở nơi xa lạ này hãy mở lời cầu hôn với cô ấy cùng một bó hoa hồng trên tay và chiếc nhẫn lấp lánh. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm kích sự chân thành và kỳ công của bạn và cảm động đến rơi nước mắt.

Nơi xa lạ này sẽ trở thành nơi chứa kỉ niệm đặc biệt của hai người

  • Cầu hôn bằng một Video chính bạn làm đạo diễn.

Các cách rất lãng mạn và dễ dàng để cầu hôn tình yêu của bạn. Bằng cách này, lời cầu hôn đã được thử nghiệm và nó hoạt động, thực sự. Chỉnh sửa và biên dịch một bộ phim đáng yêu ngắn mà bật lên câu hỏi đặc biệt và màn hình nó trong khoảng thời gian. Nó sẽ làm cho cô ấy cảm thấy thú vị.

Chàng sẽ khiến nàng thật bất ngờ và thú vị khi xem video này đấy

>>>Xem thêm: Các tư thế yêu mới nhất 2021

Dù bạn chọn ý tưởng nào, điều quan trọng nhất là sự chân thành và tình yêu to lớn mà bạn dành cho nàng. Hãy biến nàng trở thành người con gái hạnh phúc nhất khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào, Marry chúc bạn thành công.