Thanh toán

Top 5 nhà hàng tiệc cưới rẻ nhưng "chất" ở thành phố Hồ Chí Minh

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 25/03/2021   |   Lượt xem: 6115

Tổ chức tiệc cưới sao cho đẹp, chất lượng, gây được ấn tượng tốt với khách mời mà vẫn rẻ, tiết kiệm chi phí luôn là một câu hỏi đau đầu của các cô dâu, chú rể. Hiểu được tâm lý đó, Marry tổng hợp 5 nhà hàng tiệc cưới rẻ nhưng "chất" tại thành phố Hồ Chí Minh như một gợi ý để giúp các cặp đôi dễ dàng tìm được nơi chọn mặt gửi vàng cho ngày trọng đại của mình.

1. Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center

Dìn Ký Center - một nhà hàng tiệc cưới được rất nhiều cặp đôi sống tại Tp. Hồ Chí Minh lựa chọn làm nơi minh chứng cho tình yêu của mình vì chất lượng tốt và giá thành rẻ, hợp lý. Dìn Ký Center tọa lạc trên trục đường Cộng Hòa, quận Tân Bình và nằm trong khuôn viên thoáng mát bên cạnh lâu đài Grand Palace, với lối kiến trúc thân thiện, rộng mở và tràn đầy cây xanh cùng hồ nước mát mẻ mang lại cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu cho khách mời khi bước chân vào nơi đây. 

nhà hàng tiệc cưới rẻ

tiệc cưới rẻ

Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Dìn Ký Center sở hữu không gian đa chức năng cả trong nhà và ngoài trời, với 4 sảnh tiệc sang trọng Peony, Aster, Iris và Ruby, các sảnh có đủ kích thước để tổ chức các tiệc có quy mô từ 50 đến 350 khách mời phù hợp với tất cả loại hình tiệc cưới từ đính hôn, báo hỷ đến lễ cưới thân mật hay tiệc chiêu đãi lớn. 

nhà hàng tiệc cưới giá rẻ

Ngoài ra, thực đơn của Dìn Ký center cũng làm thực khách rất ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và đầy sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Dìn Ký mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn.

Nhà hàng tiệc cưới dìn ký

Cùng với khu sân vườn tuyệt đẹp, trang trí thân thiện môi trường, Dìn Ký Center là một địa điểm tổ chức lý tưởng cho buổi tiệc cưới, lễ đính hôn hay báo hỷ với chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả vô cùng hợp lý chỉ từ 2.500.000 vnđ/bàn.  

nhà hàng tiệc cưới Dìn Ký giá rẻ

2. Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center

Melisa Center ra đời với mục tiêu trở thành trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng và tiện nghi với chi phí phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Với các ưu điểm như giá tốt, sảnh đẹp, đồ ăn ngon, dịch vụ tốt, … 

nhà hàng tiệc cưới melisa

Melisa Center được nhiều cặp đôi và các đối tác lớn lựa chọn tổ chức đám cưới hay sự kiện quan trọng. Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, Melisa Center có 9 sảnh tiệc tại tầng trệt rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa tối đa lên đến 3.500 khách mời. 

nhà hàng tiệc cưới melisa

Thú vị hơn, toàn bộ sảnh tiệc của Melisa Center đều được thiết kế với hệ thống vách ngăn thông minh có thể linh động sắp xếp, đủ chỗ cho 2.000 khách tiệc cưới trong một không gian chung. Thêm một điểm cộng nữa trong không gian kiến trúc của Melisa Center là tất cả sảnh tiệc đều được thiết kế không có cột trụ giữa sảnh, giúp các khách mời không bị cản tầm mắt khi chứng kiến cô dâu chú rể thực hiện nghi thức.

nhà hàng tiệc cưới melisa

3. Trung tâm hội nghị tiệc cưới TDG Center

TDG Center là một trung tâm tiệc cưới tràn ngập cây xanh, không khí trong lành và yên tĩnh ngay giữa lòng Sài Gòn. Hơn thế nữa, trung tâm hội nghị tiệc cưới này còn sở hữu kiến trúc sang trọng của một khu resort cao cấp và khuynh hướng ẩm thực tinh tế, hiện đại. 

trung tâm hội nghị tiệc cưới

trung tâm hội nghị tiệc cưới

TDG Center có diện tích lên đến 4.200 mét vuông, nằm trong khuôn viên của Celadon Sport & Resort Club, một phức hợp thuộc khu đô thị hiện đại, xanh sạch bậc nhất thành phố, TDG Center có sức hút vô cùng đặc biệt với không gian xanh, kết nối hài hòa với thiên nhiên và sắc hương cây cỏ. Với 5 sảnh tiệc hiện đại cùng sức chứa lên đến 2200 khách, TDG Center chắc chắn là một không gian lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích một buổi tiệc cưới bình yên, thư thái nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng với một mức giá vô cùng hợp lý. 

trung tâm hội nghị tiệc cưới tdg

4. Trung tâm yến tiệc và hội nghị Aqua Palace

Aqua Palace nổi tiếng với các tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn – một trong những xu hướng đám cưới tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản. Aqua Palace đã thành công tổ chức cho hơn 10.000 tiệc cưới trong suốt 12 năm qua. Không ngừng thay đổi theo xu hướng tiệc cưới của giới trẻ Aqua palace đã sẵn sàng đầu tư trang trí, thay đổi toàn bộ diện mạo của nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày.

trung tâm yến tiệc

Với 4 sảnh cưới cùng 4 phong cách trang trí không gian khác nhau sẽ mang đến cho các cặp đôi những sự lựa chọn phong phú và độc đáo cho lễ cưới của mình.

trung tâm yến tiệc aqua

tiệc cưới aqua

Điểm nhấn đặc biệt phải kể đến đó là phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật Bản tại Aqua Palace, luôn luôn chăm sóc khách hàng chu đáo hơn cả sự mong đợi, hết lòng phục vụ khách hàng mà không cần sự đáp trả và thái độ phục vụ khách hàng xuất phát từ lòng chân thành. 

5. Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Vườn Cau

Hệ thống nhà hàng Vườn Cau là một thương hiệu đã được khẳng định tại thành phố Hồ Chí Minh hơn 10 năm với chất lượng cao cấp. Hệ thống có các nhà hàng tại khu vực Gò Vấp, Bình Thạnh và các quận khác như: Quận 12, Thủ Đức, Tân Bình, Phú Nhuận,..

trung tâm hội nghị tiệc cưới vườn cau

Ẩm thực luôn là điểm quan tâm số một tại các nhà hàng của hệ thống Vườn Cau. Các buổi tiệc cưới sẽ luôn được chuẩn bị chu đáo và chi tiết, những món ăn được xem xét kỹ lưỡng từ nguyên liệu, chế biến đến khẩu vị của từng thực khách.

trung tâm hội nghị

nhà hàng vườn cau

Ngoài ra, trung tâm hội nghị - tiệc cưới Vườn Cau sở hữu đội ngũ wedding planner chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ biến không gian cưới của các dâu rể trở nên lung linh hơn bao giờ hết. 

>>> Đừng bỏ qua: Top 7 nhà hàng tiệc cưới được săn đón nhất Sài Gòn

>>> Tham khảo kinh nghiệm cùng Marry

Phía trên là top 5 nhà hàng tiệc cưới đủ các yếu tố: Đẹp - Chất lượng - Tiết kiệm. Marry hy vọng các cô dâu, chú rể sẽ chọn được cho mình một nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng.