Thanh toán

Top 7 nhà hàng tiệc cưới được săn đón nhất Sài Gòn đầu năm 2021

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 23/03/2021   |   Lượt xem: 4625

Sau một thời gian trì hoãn đám cưới, các cặp đôi đã rục rịch trở lại ăn mừng ngày trọng đại của mình. Qua những tháng đầu năm 2021, Marry xin tổng hợp Top 7 nhà hàng tiệc cưới được săn đón nhất khoảng thời gian này.

>>> Đừng bỏ qua: 12 màu cưới cực trendy khuấy động năm 2021

1. Asiana Plaza Tân Phú 

Asiana Plaza - một thương hiệu trung tâm hội nghị - tiệc cưới với trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao luôn nằm trong top những thương hiệu được người dân Sài Gòn tin tưởng. Tiếp nối thành công của Asiana Plaza Bình Thạnh, Asiana Plaza Tân Phú đã được ra mắt vào năm 2020, do vậy những thiết kế ở đây rất mới lạ, vượt ra khỏi những khuôn khổ thông thường, mang lại một cái nhìn hiện đại mà vẫn sang trọng. Asiana Tân Phú sở hữu không gian đa năng với diện tích lên đến 4000m2 cùng 8 sảnh tiệc mang những diện mạo khác nhau có thể phục vụ hàng nghìn khách tại cùng một thời điểm. 

nhà hàng tiệc cưới

nhà hàng tiệc cưới asiana

Tại đây, các dâu rể sẽ có cơ hội đánh dấu ngày tuyệt vời nhất đời mình trong một không gian sang trọng. Các sảnh tiệc của Asiana Plaza đặc biệt được thiết kế với nhiều phong cách để cho cô dâu, chú rể có thể chọn lựa phù hợp tuyệt đối với cá tính của bản thân. 

nhà hàng tiệc cưới sang trọng

nhà hàng tiệc cưới sang trọng sài gòn

Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ ở Asiana Plaza cũng là một điểm khiến thực khách hài lòng và muốn giới thiệu cũng như quay lại. Khi đặt tiệc tại Asiana Plaza tất cả những tâm tư nguyện vọng đều được thấu hiểu và phục vụ tận tình từ A đến Z giúp cô dâu chú rể thoải mái hơn và tận hưởng ngày vui của mình thật trọn vẹn. 

nhà hàng tiệc cưới Asiana sang trọng

Không chỉ có thế mạnh về phong cách trang trí tinh tế, không gian sảnh tiệc lộng lẫy, hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân, thực đơn tiệc tại Asiana Plaza luôn gây dấu ấn với nhiều thực khách sành ăn bởi nhiều món ăn ngon và lạ miệng. Sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng tư duy sáng tạo, Asiana Plaza không ngừng cho ra đời các món ăn Fusion Á - Âu hấp dẫn. Mỗi món ăn được ví như một bức tranh nghệ thuật với cách chế biến mới lạ, mùi vị độc đáo cùng cách bài trí sáng tạo.

thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Địa chỉ: 284 - 286 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú

2. Riverside Palace

Riverside Palace nằm ở vị trí đắc địa là điểm kết nối giữa Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, và Quận 8. Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên lên đến 6000m2 theo lối kiến trúc Châu Âu tinh tế và sang trọng.

nhà hàng tiệc cưới đẹp

Riverside Palace sở hữu tổng cộng 9 sảnh tiệc với diện tích đa dạng, mỗi sảnh có một điểm đặc trưng khác nhau, được đặt tên bởi những dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện. 

nhà hàng tiệc cưới sài gòn

nhà hang tiệc cưới trang trí đẹp

Riverside Palace được mệnh danh là một trong số những dịch vụ tiệc cưới tại Sài Gòn có phong cách trang trí tiệc cưới đẹp, độc đáo và có gu thẩm mỹ cao. Đội ngũ trang trí của nhà hàng Riverside Palace luôn biết cách sáng tạo, làm mới những chủ đề khác nhau trong mỗi tiệc cưới. 

tiệc cưới riverside

3. Hotel Continental Saigon

Hotel Continental Saigon nằm trên đường Đồng Khởi, một trong những con đường lâu đời và nổi tiếng nhất ở trung tâm Sài Gòn. 

Hotel continental saigon

Điểm nhấn của Continental Saigon có lẽ là nét đẹp từ kiến trúc cổ kính nơi đây làm cho tiệc cưới tại Continental Saigon ấn tượng và độc đáo. Sự sang trọng được lồng ghép với nét cổ điển của khách sạn sẽ làm không gian tiệc cưới trở nên vô cùng lãng mạn.

khách sạn nhà hàng tiệc cưới

Khách sạn Continental Saigon hiện tại có 3 sảnh chính được dùng để tổ chức tiệc cưới, bao gồm: Bamboo Hall, Continental Palace, và Continental Patio với sức chứa từ 200 đến 500 khách. Tùy thuộc vào số lượng khách mời mà các cặp đôi có thể lựa chọn sảnh cưới phù hợp.

sảnh nhà hàng tiệc cưới

4. Claris Palace

Claris Palace nằm ngay giữa Quận Thủ Đức, thuận tiện cho việc tìm kiếm cũng như di chuyển cho các cặp cô dâu, chú rể và khách mời. Với tổng diện tích sử dụng trên 9.000 m2 đã mang đến cho Claris Palace một không gian rộng rãi, thoáng đãng với 6 sảnh tiệc có sức chứa trên 3.000 khách.

nhà hàng tiệc cưới Claris Palace

Được mệnh danh là Trung tâm tổ chức tiệc cưới có không gian sang trọng bậc nhất tại Quận Thủ Đức, Claris Palace là nhà hàng tiệc cưới đầu tiên tại Quận Thủ Đức sở hữu phong cách hiện đại và cung cấp các dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất. Claris Palace sở hữu 6 sảnh tiệc quý phái được đặt tên theo những viên ngọc.

Claris Palace còn được đánh giá cao về gu ẩm thực tinh tế. Với hơn 100 món ăn được chế biến dưới đôi tay tài hoa của vị bếp trưởng với kinh nghiệm nhiều năm dày dặn cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến thực khách bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, phong phú đậm đà bản sắc miền đất phương Nam.

5. Trung tâm Hội nghị White Palace 

Được xây dựng và phát triển bởi IN Hospitality vào năm 2007, White Palace là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở ra mô hình trung tâm hội nghị và sự kiện. Tọa lạc tại số 194 Hoàng Văn Thụ – Q. Phú Nhuận, tuyến giao thông huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố, Trung Tâm Hội Nghị White Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện có thẩm mỹ kiến trúc và chất lượng dịch vụ thuộc top đầu Sài Gòn.

sảnh cưới

Sự pha trộn độc đáo giữa trường phái tối giản tinh tế và mảng xanh thiên nhiên hiện đại với điểm nhấn chính là mái vòm vòng cung trắng muốt mang đường nét chuyển động nhiều tầng tại khu vực tiền sảnh đã mở ra một không gian thư thái, tách biệt hẳn với nhịp sống ồn ã bên ngoài tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace.

Sở hữu không gian đa chức năng với diện tích sử dụng lên đến 6,000 m2, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Trung Tâm Hội Nghị White Palace  mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bất cứ tiệc cưới nào. Trung Tâm Hội Nghị White Palace được thiết kế với ba đại sảnh đa năng cùng bốn phòng họp cao cấp, phù hợp đa dạng loại hình hội nghị và tiệc cưới.

sảnh cưới trắng white palace

trung tâm hội nghị tiệc cưới

6. Capella Park View

Nhà Hàng Tiệc Cưới Capella Parkview được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, theo tiêu chuẩn 4 sao châu Âu hiện đại. Các sảnh tiệc cưới được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách.

trung tâm tiệc cưới Capella Parkview

Ngoài ra, Capella Parkview còn có khu vực Outside Catering được các bạn trẻ rất yêu thích trong khoảng thời gian gần đây.

Từ khu vực đón khách cho đến sân khấu và bàn tiệc đều được đội ngũ có tay nghề và nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí làm cho trở nên sinh động và sang trọng hơn.

nhà hàng tiệc cưới sang trọng tphcm

thực đơn nhà hàng tiệc cưới ngon đẹp

Khách mời sẽ cảm thấy ấn tượng và cảm nhận rõ nét về phong cách ngay khi đặt chân vào khu vực đón khách. Tại đây, có khu vực chụp hình được kết từ hoa tươi, pha lê, hoa lụa cao cấp, sẽ là nơi ghi lại những bức hình kỷ niệm của cô dâu chú rể và khách mời.

7. Hotel Grand Saigon

Hotel Grand Saigon là một trong những khách sạn cổ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1930. Khách sạn được cải tạo, nâng cấp hoàn toàn vào năm 1997, tọa lạc ở vị trí thuận lợi – nằm ngay khu vực trung tâm thành phố và gần sông Sài Gòn.

hotel Grang saigon

Nếu bạn là người mong muốn có một lễ cưới thật hoành tráng để đánh dấu sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời, thì chắc hẳn một không gian lễ cưới sang trọng, hiện đại mà đẳng cấp là điều không thể thiếu. Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó, thì Hotel Grand Saigon chính là gợi ý hàng đầu dành cho những cặp đôi chuẩn bị cưới.

Không chỉ sở hữu không gian đẹp, đẳng cấp mà thực đơn tiệc cưới ở Hotel Grand Saigon rất đa dạng, phong phú với nhiều khẩu vị được kết hợp giữa các phong cách Á, Âu. Hơn nữa, Hotel Grand Saigon có thiết kế riêng 3 gói dịch vụ cưới trọn gói rất tiện lợi để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của nhiều cặp đôi. 

bàn tiệc

trang trí tiệc cưới đẹp

Qua bài tổng hợp này, Marry hy vọng đã giúp được các tân lang, tân nương lựa chọn được bến đỗ cho ngày trọng đại của mình. 

>>> Xem thêm: Mơ về tiệc cưới giữa trời Tây? Đừng bỏ qua những nơi này

>>> Xem thêm: Tổng hợp 5 địa điểm tiệc cưới ngoài trời lãng mạn nhất Sài Gòn