Thanh toán

Chỉ đơn giản vì đó là tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2018   |   Lượt xem: 553

Đâu đó em đã nghe được "Yêu đó là cảm giác người khi sẽ không rời xa bạn, bạn sẽ không cần phải toan tính hay âu lo làm sao để nắm bắt trái tim anh ấy, bởi chắc chắn anh ấy yêu bạn, bởi vì đó là bạn, bởi vì đó là tình yêu "

Hôm nay trong cuộc trò chuyện thường ngày của chúng mình, anh bỗng hỏi em:"Tại sao đầy người giỏi hơn mà em lại yêu anh?". Để em kể anh nghe câu chuyện của em, anh nhé.

Tuổi 16 em mơ mộng về chàng hoàng tử và em là cô công chúa bé nhỏ, xỏ vào chân em đôi giày thủy tinh, dẫn lối em con đường đến thế giới cổ tích.

Thế nhưng em không phải công chúa và đôi giày thủy tinh kia thật mong manh anh ạ, thế giới cổ tích đẹp thật ấy thế nhưng vẫn có những mụ phù thủy luôn rình rập để làm hại em.

Tuổi 22 em muốn một chàng trai thật cuốn hút, anh cần có vẻ đẹp của những tài tử Hàn quốc, những oppa mà em mê đắm. Anh cần lãng mạng và ga lăng với em, anh cần cho cả thế giới thấy anh yêu em nhiều như thế nào.

Thế nhưng thế giới này thay vì thật lòng chúc phúc cho em, thì biến tình yêu đó trở lên rối tung đến mức bản thân em cũng thấy mông lung. Giữa những ghen tức nhỏ nhen của người đời mà em còn nhiều ngờ nghệch. Rồi em lại mất anh.

Tuổi 25 em mong một bờ vai vững chắc, người cho e cảm giác an toàn, người có thể bao bọc cho em. Một người đàn ông lạnh lùng người mà hiếm khi thấy họ cười. Em yêu cái vẻ bất cần, yêu cái cách anh chăm chú đến công việc cả các cách anh hẹn rồi lại lỡ hẹn cùng em.

Thế nhưng tình yêu mà em với anh chẳng thể trò chuyện cùng nhau nhiều, bên anh mà anh lúc nào cũng bận. Đôi khi em thấy sợ cái lạnh lùng băng giá của anh, em không biết mình sẽ mở lời thế nào. Em vẫn ở đó xếp sau những cuộc họp hay những chuyến công tác dài ngày của anh, mặc dù em không hề muốn so bì.

Em hôm nay cô gái tuổi 27 chỉ cần đó là anh là đủ. Chàng trai của em người mà em có thể thoải mái khi ở bên, người sẽ bước cùng em lúc khó khăn nhất. Người mà em không biết kiếm được bao nhiêu tiền nhưng sẵn sàng vì em mà tiêu đi nếu thực cần. Đó là người mà em không ngại bù xù tèm lem để đứng trước mặt anh. Em muốn được rúc trong lòng anh, hít hà mùi hương mà không loại nước hoa đắt tiền nào có được. Em muốn là người bước cùng anh trong những ngày đầu khởi nghiệp, muốn là người đầu tiên ôm anh khi anh thấy mỏi mệt hay những lúc khó khăn. Em muốn, em còn muốn nhiều lắm. Đó là anh và chỉ bởi vì yêu.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đơn giản, đơn giản đến thế thôi