Thanh toán

Chú rể soái ca hát nhảy tưng bừng trong đám cưới làm quà tặng cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 799

Màn nhảy sôi động của chú rể còn được trợ giúp bởi dàn phù rể cũng soái ca không kém. Cô dâu may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ đây rồi còn gì nữa...

Trong ngày cưới, chắc hẳn ai cũng muốn thực hiện một điều gì đó thật đặc biệt để lưu giữ kỉ niệm cho ngày trọng đại này. Ngoài những lễ nghi thường thấy, các cặp đôi trẻ hiện nay có xu hướng tổ chức đám cưới theo phong cách hiện đại, năng động theo tiêu chí vui vẻ là trên hết, không quan trọng sang trọng hay không, nhiều tiền mừng đám cưới hay không. Chính vì thế, đám cưới ngày càng trở nên vui vẻ hơn và mang ý nghĩa là ngày vui của đôi trẻ chứ không còn nặng hình thức như trước.

Mỗi cặp đôi có một sở thích và sự chuẩn bị khác nhau. Thế nhưng chuẩn bị hẳn một tiết mục nhảy hiện đại hoành tráng như chú rể Lê Hưng dưới clip này thì không phải ai cũng làm được đâu nhé. 

 

 

Không chỉ có màn nhảy hiện đại với thần thái soái ca ngời ngời, Lê Hưng còn chuẩn bị cho vợ một ca khúc cực kì lãng mạn. 

Thần thái soái ca của chú rể trong tiết mục nhảy đặc biệt (Ảnh cắt từ clip)

Chú rể vừa hát, vừa dắt tay cô dâu tiến vào lễ đường (Ảnh: cắt từ clip)

Được biết, chú rể trong clip là Lê Hưng (sinh năm 1992) và cô dâu là Đặng Thị Hoàng Anh (sinh năm 1993). Cả hai đều đang sinh sống tại thành phố Quy Nhơn.

Chân dung chú rể  Lê Hưng và cô dâu Hoàng Anh

Lê Hưng cho biết, vì muốn tạo một điều bất ngờ cho cô dâu nên anh đã chuẩn bị 2 tiết mục trên. Cả hai được anh chuẩn bị vỏn vẹn chỉ trong vòng 1 tuần từ việc lên ý tưởng, tập luyện,... lại thêm việc tổ chức đám cưới cũng nhiều việc, thế nên anh gặp khá nhiều khó khăn. 

Cả hai luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào nhất

Thế nhưng bù lại kết quả lại quá đỗi ngọt ngào. Hoàng Anh cho biết cô đã rất bất ngờ và cảm động trước món quà này từ chồng: "Thật sự là mình không biết gì về việc này luôn, anh ấy giấu mình đi tập. Đến hôm đó bất ngờ quá, cảm xúc lẫn lộn cũng không biết diễn tả như thế nào".

Hoàng Anh còn bật mí rằng Lê Hưng không phải là một người lãng mạn nhưng rất biết cách làm cho cô bất ngờ: "Lần nào mình cũng bị lừa và bất ngờ. Lúc cầu hôn mình cũng không biết gì luôn. Lúc đó cả hai đang đi du lịch cùng bạn bên HongKong, đang đi chơi thì bất ngờ chồng mình quỳ xuống cầu hôn ngay trên đường luôn. Bình thường anh ấy không phải tuýp người lãng mạn gì, chỉ trong một vài trường hợp đặc biệt mới thế thôi".

Hoàng Anh đã rất bất ngờ và hạnh phúc vì món quà đặc biệt này từ chồng

Lê Hưng cũng chia sẻ: "Việc làm cho cô gái bên cạnh mình trở thành người hạnh phúc và đặc biệt nhất đêm thật là khó khăn, thế nhưng đổi lại cảm giác thật sự hạnh phúc".

Đám cưới của cả hai còn trở nên đặc biệt hơn nữa khi mà bạn của cặp đôi cũng quyết định cầu hôn ngay trong lúc diễn ra đám cưới. Trước đó, Lê Hưng cùng bạn cũng đã phải tính toán thật cẩn thận để các "tiết mục đặc biệt" diễn ra thật suôn sẻ.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh siêu dễ thương của cặp đôi này nhé:

TGT

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Một món quà thật đặc biệt, chúc hai vợ chồng mãi hạnh phúc nhé