Thanh toán

Chuyện tình chàng béo, nàng gầy chênh nhau 42 kg

Đăng bởi Marry Doe - 16/12/2017   |   Lượt xem: 817

Sự bù trừ từ ngoại hình cho đến tính cách của cặp đôi đã trở thành một tình yêu vô cùng đặc biệt và ngọt ngào, khiến cho không ít người phải ghen tị.

Cặp đôi đó là Quốc Trọng (SN 1987, Long An) và Quỳnh Giang (SN 1993, Sài Gòn). Trọng hiện là kỹ sư điện tử trong quân đội, còn Giang làm Make-up tự do.

Cả hai lần đầu gặp nhau khi họ cùng đến một công viên để chụp ảnh. Trọng chỉ đơn giản đi chụp phong cảnh, còn Giang lúc đó đang cùng người bạn gái thực hiện bộ ảnh cưới cho một cặp đôi khác. Trong khi Giang khẳng định lúc ấy mình “ không thèm nhìn Trọng lấy một cái” thì Trọng lại thừa nhận rằng mình đã bị ấn tượng bởi cô gái nhỏ nhắn mà bao "cả show ảnh cưới này”.

Sau đó, nhờ một người bạn quen biết, Trọng đã xin được nickface của Giang và chủ động nhắn tin làm quen. Thời gian đó cũng trùng với thời gian Trọng phải đi công tác xa. Những tin nhắn, những cuộc gọi điện hỏi thăm ân cần đã giúp cho Trọng có thể vượt qua những tháng ngày công tác khó khăn, đồng thời cũng khiến cho trái tim cô gái tên Giang rung động.

Kết thúc đợt công tác và sau hơn 10 lần Trọng ngỏ lời xin gặp mặt, cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu đồng ý từ Giang. Lần đầu tiên đi xem phim cùng nhau, cũng là lần thứ 2 hai người gặp lại sau buổi chạm mặt ở công viên. Tình yêu của cặp đôi cứ thế mà lớn dần, từ những buổi đầu gặp gỡ đầy ngại ngùng, cho đến khi đã biết mong ngóng, nhớ nhung nếu không được gặp nhau. Trọng gọi Giang là Bủn, còn Giang cũng hóm hỉnh gọi lại người yêu là “Chọng”. Biệt danh nghe qua tưởng như rất ngộ nghĩnh, nhưng lại ẩn chứa trong đó là sự dịu dàng và thân thiết dành cho đối phương.

Yêu nhau gần 3 năm, kỉ niệm mà Trọng nhớ nhất lại là lần thứ 2 hai người đi xem phim cùng nhau. Trong khi đó, Giang lại nhớ đến lần mình cùng 1 người bạn gái đi công tác ở Đà Nẵng, chỉ có mỗi hai cô gái lẽo đẽo tay xách nách mang đi với nhau. Lúc ấy Trọng đã âm thầm bay ra Đà Nẵng cùng người yêu, bất ngờ đến mức khi anh gọi điện báo mà Giang còn không thể tin được.

Cả hai đều là những người có niềm yêu thích với nhiếp ảnh. Họ đã cùng nhau chụp ảnh ở Đà Lạt, ở đảo Nam Du, ở Hồ Cốc, ở Đà Nẵng và đang có dự định đi tiếp Mộc Châu, Sapa. Những bộ ảnh được ra đời rất tự nhiên, chỉ đơn giản là cùng nhau đi chơi, cùng nhau chụp ảnh. Tuy nhiên, khác với những cặp đôi khác thường thích chụp ảnh theo phong cách quấn quýt, yêu thương, cả hai lại thích chụp theo phong cách hơi “khùng” một chút. Đó là cách để họ ghi nhớ lại, mình đã từng có những phút giây vô tư, hạnh phúc như thế nào.

Điều thú vị, Trung có chia sẻ rằng, bây giờ hay sau này, nếu có dịp chụp ảnh, anh đều sẽ chụp một bức ảnh để ảnh để bạn gái ngồi trên vai. Đó có thể là vì Giang quá nhỏ bé so với anh (Giang chỉ nặng 38kg, trong khi Trọng nặng gần 80 kg) nhưng cũng có thể vì chính sự yêu thương, trân trọng mà anh dành cho bạn gái mình. “Cõng em đi khắp thế gian” điều ấy còn ngọt ngào hơn cả những hành động nắm tay hay ôm hôn thông thường.

Tình yêu sẽ không tránh khỏi những lúc giận hờn. Trọng là người ít nói, lại thêm việc phục vụ trong quân đội nên hơi khô khan, cứng rắn, nề nếp. Trong khi đó, Giang là là cô gái hay nói cười, thích bay bổng, mộng mơ. Sự đối lập ấy đôi lúc khiến cho cả hai có nhiều xích mích nho nhỏ, nhưng lại chính là sự bù trừ cho hai người họ. Nhờ đó, họ mới học được cách thấu hiểu và bao dung, che chở cho nhau.

Công việc của Giang đòi hỏi phải đi xa, đi sớm về muộn thường xuyên. May mắn, Trọng không chỉ hiểu cho điều ấy mà còn tình nguyện đưa đón người yêu đi lại suốt gần 3 năm qua. Đó là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Kế hoạch về một đám cưới trong mơ đã được cả hai vạch ra sẵn sàng “Hai đứa đều muốn 1 đám cưới ý nghĩa có gì đó đặc biệt như cách cả hai gặp nhau, yêu nhau, đi muôn nơi cùng nhau vậy đó. Bọn mình không thích tổ chức đám cưới ở những nhà hàng sang trọng nên sau này, có tổ chức cưới mình sẽ làm ở quê theo đúng phong cách của 1 đám cưới miền Tây, được trang trí thủ công toàn bộ", cặp đôi chia sẻ.

Tuy nhiên, hai người vẫn còn muốn được cùng nhau đi chơi, đi thực hiện thêm một vài bộ ảnh nữa trước khi nghiêm túc với cuộc sống hôn nhân, gia đình. Chúc cho tình yêu đẹp của cặp đôi trái dấu sẽ sớm đến với ngày hạnh phúc viên mãn nhé.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn bề ngoài họ cũng đâu chênh lệch quá
D
hai bạn lưu lại được những khoảnh khắc lãng mạn quá
T
nhìn họ đẹp đôi quá mà
T
đẹp như xem phim ngôn tình vậy
T
hai bạn chụp ảnh cưới lãng mạn quá à
N
Bộ ảnh nhìn rất đẹp và dễ thương, nhìn 2 bạn trong ảnh đâu có quá chênh lệch đâu nè
N
Quy luật bù trừ cho các cặp vợ chồng