Thanh toán

Kéo nhau đi thử làm cô dâu - chú rể, lưu giữ thanh xuân rực rỡ tại "Đẳng cấp mới, ngày chung đôi"

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2018   |   Lượt xem: 8644

Chọn bất kỳ trang phục cưới mà bạn thích, trang điểm và chụp ảnh miễn phí!!! Cả đời chỉ cưới một lần, hãy trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất nào ❤ ❤ ❤

Dưới bàn tay "điệu nghệ" của các chuyên gia make-up, các cô nàng được dịp biến hóa lung linh và trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, quyến rũ. Bạn có muốn một lần trải nghiệm cảm xúc đó??? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: + Bước 1: Đăng ký nhận vé mời tại đây + Bước 2: Kể 1 kỉ niệm ấn tượng về tình yêu của hai bạn bên dưới bài viết này + Bước 3: Chia sẻ bài viết về facebook cá nhân chế độ công khai kèm hashtag #TNSpavillon #dangcapmoimungngaychungdoi
VÍ DỤ: Dịp Valentine, cả hai bí mật chuẩn bị quà cho nhau. Tụi mình còn hào hứng cá xem quà của ai ý nghĩa hơn, thú vị hơn. Đến lúc mở ra, hai món quà giống hệt nhau, đó là cuốn sổ tay tự thiết kế với hình chụp chung trong suốt năm đó. Lúc đó tụi mình vừa buồn cười vừa tự cảm thấy hai đứa ngố, mà cũng biết thực ra hai đứa đồng điệu tới thế nào. GIẢI THƯỞNG: 40 GIẢI NGỌT NGÀO dành cho cặp đôi may mắn sẽ được hóa thân thành cô dâu chú rể miễn phí:

+ Chuyên viên trang điểm tư vấn, MAKE-UP và tạo kiểu tóc theo xu hướng hot nhất xuân hè. + CHỌN bất kì chiếc váy cưới lung linh và bộ vest tuyệt đỉnh. + LƯU LẠI những shoot hình ấn tượng bởi Photographer chuyên nghiệp + Nhận quà tặng khi check in, + Tham gia buổi tư vấn TIỀN HÔN NHÂN, + Thưởng thức nhạc AcoustiC và tiệc buffet Tea-break miễn phí

KẾT QUẢ: Dự kiến công bố vào thứ hai, ngày 16/04/2018 Chương trình diễn ra tại: Trung tâm hội nghị với nhà hàng tiệc cưới 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon Từ 9:00 đến 18:00 - Chủ Nhật ngày 22/4/2018 tại 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận.  Đừng bỏ qua trải nghiệm "khó quên" trong đời. Đăng ký ngay nào!!! *** Chương trình không mất phí, bạn còn được nhận ngay quà vào cổng xinh xắn.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Halloween, em sửa soạn rồi rủ anh chụp một tấm hình làm kỷ niệm. Em dặn anh hoá trang thành nhân vật mà anh thích nhất. Em thầm nghĩ Vô Diện của em mà chụp với kiếm sĩ Roronoa Zoro trong One Piece anh thích thì chắc cũng chất lắm.

Tới ngày chụp, em chuẩn bị máy và ánh sáng đầy đủ, bận nguyên bộ đồ Vô Diện với khuôn mặt trắng bạch. Chờ mãi thì thấy anh xuất hiện trong ... cái đầm của em. Anh lấy luôn cả son và kẻ mắt tô lên như một Geisha. Chưa kịp để em buông lời thì anh giải thích:

- Thì em dặn anh hoá trang thành nhân vật anh thích nhất mà. Anh yêu em nhất ^.^
N
Trưa hè tháng 3, anh tha xác chạy mua cho em xù mập bánh su kem mát lạnh mà em một hai không có ăn là lăn ra chết. Vòng vòng vèo vèo cả buổi trưa, miếng bánh chưa về với khổ chủ thì mưa rào mùa hạ ập tới. Anh run cầm cập nhưng vẫn cười, mang hộp bánh tới cho em bằng được, em thương cái dáng đi trong mưa của anh, thèm hít hà cái mùi thơm thơm mồ hôi của anh, nghiện những cái ôm và hôn má của anh. Bên em mãi mãi nhé, mèo già giả bộ hung hăng nhưng cưng em nhất!
P
Lần đầu tiên xin xỏ ý oi một người để mua cái giỏ mà mình thích. Xin được rồi thi shop lại hết hàng. Anh đã ngồi lục hết các trang mạng chỉ để tìm mua cái giỏ đó. Dễ cưng
H
Kỉ niệm tình yêu của hai đứa mình là dịp tết dương lịch anh dẫn mình về quê anh chơi, sau đó anh cầu hôn mình trong một khung cảnh rất hữu tình là dưới giàn nho xanh đầy trái. hihi
B
Yêu nhau đã ba năm rồi, tính anh thì rất hài hước thường hay trêu chọc mình. Mình thì người tròn tròn, anh toàn bảo mập ôm mới đã, toàn đặt biệt danh cho mình như Bánh Ú, Bé Gấu...Đã vậy lại thường xuyên mua đồ ăn khuya cho mình, không cho mình ăn kiêng. Kỉ niệm của tụi mình chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thôi.
M
Ngày ba mình bệnh nặng nằm viện, anh là người đã giúp đỡ, bên cạnh mình trong hoàn cảnh khó khăn đó. Sau ba mất cũng một mình anh giúp mình lo toan mọi thứ. Một người đàn ông bên cạnh mình lúc khó khăn hoạn nạn thì không nên để mất nè. Giờ anh vẫn chăm sóc mình như vậy nhưng phải chờ mình một năm nữa mới cưới được.
J
Lần đầu tiên mình được bạn khác giới tặng hoa mà làm mình ấn tượng như vậy. Anh tặng hoa xương rồng cho mình. Lúc đó hai đứa chưa yêu nhau đâu. Mấy người cùng phòng còn trên mình người ta tán gái thì tặng hoa hồng, đằng này ngược đời đi tặng hoa xương rồng đầy gai. Nhưng mà mình rất thích vì mình thích hoa xương rồng. Có lẽ do anh đã tìm hiểu nên biết được.
H
Kỉ niệm đáng nhớ nhất là đợt tham gia lửa trại bên đoàn thanh niên tổ chức. Khi tham gia trò chơi ăn táo, hai đứa mình là một cặp. Cặp nào ăn nhanh nhất thì sẽ thắng. Hai đứa ăn kiểu gì mà môi chạm môi luôn. Sau lần đó thì thành đôi luôn đấy. Bởi thế mới nói ai mà đang ế thì năng tham gia các hoạt động nhiều người như thanh niên tình nguyện, hoạt động xã hội...sẽ hết ế như mình. Hehe
N
Chúng tôi yêu nhau không cần câu tỏ tình, ngày đầu tiên gặp nhau như có tiếng sét ái tình rồi! Tặng hoa và cầm tay nhau đi chơi vậy là đã thích nhau rồi. Và tôi là người chủ động hôn anh ấy đầu tiên! Cảm giác ấy mãi không bao giờ quên được!
N
Chuyện mình nhớ nhất là khi anh đến nhà mình lân la làm quen bị ba mình xách cây rượt. Hihi. Ba mình rất khó tánh. Nhất là với con gái. Vậy mà anh vẫn kiên trì theo đuổi lấy lòng được hai vị phụ huynh.