Thanh toán

Kéo nhau đi thử làm cô dâu - chú rể, lưu giữ thanh xuân rực rỡ tại "Đẳng cấp mới, ngày chung đôi"

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2018   |   Lượt xem: 8638

Chọn bất kỳ trang phục cưới mà bạn thích, trang điểm và chụp ảnh miễn phí!!! Cả đời chỉ cưới một lần, hãy trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất nào ❤ ❤ ❤

Dưới bàn tay "điệu nghệ" của các chuyên gia make-up, các cô nàng được dịp biến hóa lung linh và trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, quyến rũ. Bạn có muốn một lần trải nghiệm cảm xúc đó??? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: + Bước 1: Đăng ký nhận vé mời tại đây + Bước 2: Kể 1 kỉ niệm ấn tượng về tình yêu của hai bạn bên dưới bài viết này + Bước 3: Chia sẻ bài viết về facebook cá nhân chế độ công khai kèm hashtag #TNSpavillon #dangcapmoimungngaychungdoi
VÍ DỤ: Dịp Valentine, cả hai bí mật chuẩn bị quà cho nhau. Tụi mình còn hào hứng cá xem quà của ai ý nghĩa hơn, thú vị hơn. Đến lúc mở ra, hai món quà giống hệt nhau, đó là cuốn sổ tay tự thiết kế với hình chụp chung trong suốt năm đó. Lúc đó tụi mình vừa buồn cười vừa tự cảm thấy hai đứa ngố, mà cũng biết thực ra hai đứa đồng điệu tới thế nào. GIẢI THƯỞNG: 40 GIẢI NGỌT NGÀO dành cho cặp đôi may mắn sẽ được hóa thân thành cô dâu chú rể miễn phí:

+ Chuyên viên trang điểm tư vấn, MAKE-UP và tạo kiểu tóc theo xu hướng hot nhất xuân hè. + CHỌN bất kì chiếc váy cưới lung linh và bộ vest tuyệt đỉnh. + LƯU LẠI những shoot hình ấn tượng bởi Photographer chuyên nghiệp + Nhận quà tặng khi check in, + Tham gia buổi tư vấn TIỀN HÔN NHÂN, + Thưởng thức nhạc AcoustiC và tiệc buffet Tea-break miễn phí

KẾT QUẢ: Dự kiến công bố vào thứ hai, ngày 16/04/2018 Chương trình diễn ra tại: Trung tâm hội nghị với nhà hàng tiệc cưới 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon Từ 9:00 đến 18:00 - Chủ Nhật ngày 22/4/2018 tại 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận.  Đừng bỏ qua trải nghiệm "khó quên" trong đời. Đăng ký ngay nào!!! *** Chương trình không mất phí, bạn còn được nhận ngay quà vào cổng xinh xắn.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
Tôi đã cầu hôn em nhiều lần nhưng em chưa đồng ý, thế là tôi chờ em đi vắng đến nhà gặp ba mẹ em xin phép cưới em. Vì trước đó tôi cũng thường đến nhà em chơi, ba mẹ em cũng quý mến tôi. Khi ba mẹ em đồng ý tôi lên kế hoạch đặt một buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng Nhật Bản mà em thích. Hẹn hết gia đình em đến, rồi nhờ mẹ em gọi điện kêu em đến. Sau đó tôi cầu hôn em trước mặt người nhà em. Dưới sự cổ vũ của mọi người em đã đồng ý.
T
Kỉ niệm tình yêu của tôi và anh là lần gặp anh khi chúng tôi tham gia hiến máu tại bệnh viện. Hôm đó rất đông người đến hiến máu. Tôi từng gặp anh oét những lần trước nhưng không để ý lắm. Nhưng lần này thì tôi phải chú ý đến anh vì hôm đó tôi thấy anh giúp một cụ già xách đồ từ cổng bệnh viện vào đến phòng cấp cứu, rồi giúp bà cụ đăng ký thủ tục nhập viện cho đứa cháu. Thấy anh nhiệt tình tốt bụng tôi có ấn tượng tốt. Lúc chờ đăng ký tôi bắt chuyện và xin số điện thoại. Nói chung tôi là người chủ động. Nghĩ lại cũng nhờ hồi đó tôi không bỏ qua anh nếu không sẽ bỏ lỡ mất người đàn ông tốt này rồi.
B
Bọn mình đăng ký tham gia thử làm cô dâu chú rể của Mary. Hi vọng may mắn được tham gia để có thêm những trải nghiệm thú vị và những kỉ niệm đáng nhớ. Kỉ niệm về tình yêu của bọn mình thì nhiều lắm nhưng lại rất bình thường. Toàn là đi dạo công viên, cùng tham gia hoạt động đoàn, lên thư viện. Ra trường đi làm rồi ít có thời gian cho nên tụi mình dành những thời gian rảnh quý báu đó để oét bên nhau. Cùng nấu ăn và xem phim ở nhà. Bình dị vậy thôi .
N
Kỉ niệm đáng nhớ nhất của chúng tôi là dịp nghĩ lễ 30-4 Nhà trường tổ chức đi du lịch cho giáo viên và các anh chị em nhân viên trong trường đi Mũi Né. Tôi mới về trường được mấy tháng cho nên cũng chưa quen thuộc thân thiết với các anh chị em trong trường. Đi du lịch có nhiều hoạt động vui nhộn lắm. Hai chúng tôi thường bị mọi người ghép đôi nên tôi hơi ngượng ngùng và cố ý tránh mặt anh. Nhưng anh thường xuyên quan tâm chăm sóc nhắn tin cho tôi. Đợt nghĩ lễ đó để lại trong tôi nhiều cảm xúc và cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào của riêng chúng tôi.
N
Chuyện tình của mình và anh được phác thảo lại từ bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp ? hihi mình và anh là sư phụ đệ tử được hơn 2 năm (mình là Cô Long, còn Quá Nhi là a) ? sau đó gần gũi rồi gắn kết thế nào 2 đứa lại yêu nhau ko dứt ra được. Thế là từ phim thành đời ❤
T
Anh là bác sĩ còn tôi là bệnh nhân của anh. ANh quan tâm chăm sóc và động viên tôi rất nhiều trong thời gian điều trị. Nhờ đó mà tinh thần tôi tốt hơn bệnh cũng nhanh khỏi. Giờ thì chúng tôi sắp cưới rồi. 1 tháng nữa thôi chúng tôi sẽ nên duyên vợ chồng.
L
Giao thừa năm 2017 anh hở mình đi đón giao thừa xem bắn pháo hoa, khi mình đang tập trung chờ đón giờ phút giao thừa. Lúc đếm ngược 3-2-1 cũng là lúc anh quỳ xuống cầu hôn mình. Khoảnh khắc đó mình sẽ ghi nhớ mãi.
T
Tôi và em yêu nhau đã 7 năm rồi, săp tới chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Kỉ niệm đáng nhớ là khi chúng tôi đi chụp ảnh cưới. Đi chụp ảnh từ Nha Trang và đến Huế, đi qua một tỉnh là dừng lai chụp ảnh.Tôi mong muốn trước khi cưới mang đến cho vợ mình những gì hạnh phúc vui vẻ nhất.
V
Mình rất thích ăn vặt và ngồi những quán vỉa hè. Kỉ niệm của tụi mình thường là anh tìm những quán ăn ngon rồi dẫn mình đi. Có khi xa ơi là xa anh cũng đưa mình đi. Những điều anh làm cho mình thật không thể quên, rất ấm áp và hạnh phúc.
L
Vì mình là Fan của ca sĩ Mỹ Tâm nên có một lần anh chờ mấy ngày tìm mọi cách để mua được cặp vé show diễn của chị Mỹ Tâm để đưa mình đi xem. Hai đứa chạy xe từ Bình Dương về Sài Gòn rồi chờ xem diễn. Anh chăm sóc mình từng li từng tí và chiều theo mọi sở thích của mình