Thanh toán

Kéo nhau đi thử làm cô dâu - chú rể, lưu giữ thanh xuân rực rỡ tại "Đẳng cấp mới, ngày chung đôi"

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2018   |   Lượt xem: 8761

Chọn bất kỳ trang phục cưới mà bạn thích, trang điểm và chụp ảnh miễn phí!!! Cả đời chỉ cưới một lần, hãy trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất nào ❤ ❤ ❤

Dưới bàn tay "điệu nghệ" của các chuyên gia make-up, các cô nàng được dịp biến hóa lung linh và trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, quyến rũ. Bạn có muốn một lần trải nghiệm cảm xúc đó??? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: + Bước 1: Đăng ký nhận vé mời tại đây + Bước 2: Kể 1 kỉ niệm ấn tượng về tình yêu của hai bạn bên dưới bài viết này + Bước 3: Chia sẻ bài viết về facebook cá nhân chế độ công khai kèm hashtag #TNSpavillon #dangcapmoimungngaychungdoi
VÍ DỤ: Dịp Valentine, cả hai bí mật chuẩn bị quà cho nhau. Tụi mình còn hào hứng cá xem quà của ai ý nghĩa hơn, thú vị hơn. Đến lúc mở ra, hai món quà giống hệt nhau, đó là cuốn sổ tay tự thiết kế với hình chụp chung trong suốt năm đó. Lúc đó tụi mình vừa buồn cười vừa tự cảm thấy hai đứa ngố, mà cũng biết thực ra hai đứa đồng điệu tới thế nào. GIẢI THƯỞNG: 40 GIẢI NGỌT NGÀO dành cho cặp đôi may mắn sẽ được hóa thân thành cô dâu chú rể miễn phí:

+ Chuyên viên trang điểm tư vấn, MAKE-UP và tạo kiểu tóc theo xu hướng hot nhất xuân hè. + CHỌN bất kì chiếc váy cưới lung linh và bộ vest tuyệt đỉnh. + LƯU LẠI những shoot hình ấn tượng bởi Photographer chuyên nghiệp + Nhận quà tặng khi check in, + Tham gia buổi tư vấn TIỀN HÔN NHÂN, + Thưởng thức nhạc AcoustiC và tiệc buffet Tea-break miễn phí

KẾT QUẢ: Dự kiến công bố vào thứ hai, ngày 16/04/2018 Chương trình diễn ra tại: Trung tâm hội nghị với nhà hàng tiệc cưới 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon Từ 9:00 đến 18:00 - Chủ Nhật ngày 22/4/2018 tại 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận.  Đừng bỏ qua trải nghiệm "khó quên" trong đời. Đăng ký ngay nào!!! *** Chương trình không mất phí, bạn còn được nhận ngay quà vào cổng xinh xắn.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Thời sinh viên là qũang thời gian mình thấy nhớ nhất. Hai đứa chia nhau từng gói mì, từng hộp cơm. Yêu em chưa từng đưa em đến một quán nào ra hồn. Toàn là ngồi quán cóc, vỉa hè. Giờ đi làm có điều kiện rồi muốn bù đắp cho em thì em bảo quen sống giản dị rồi miễn sao mình vui vẻ là được rồi, ở đâu không quan trọng quan trọng là cùng với ai.
H
Anh là mối tình đầu của mình. Kỷ niệm làm mình không thể nào quên đó là lần đầu tiên hai đứa trao nhau nụ hôn đầu tiên. Có ai như mình không nhỉ?hihi.
H
Ngày mình nói với anh quyết định đi Mỹ, anh khóc sướt mướt giữ ở lại và tỏ tình. Mình đắn đo dữ lắm, nhưng cuối cùng quyết định ở lại. Bây giờ tụi mình đã có với nhau 2 mặt con. Nếu ngày đó mình "dứt áo ra đi" thì sao nhỉ.hihi.
T
Hai đứa mình thích chơi game, gặp nhau từ game online đến đời thực, cùng chung sở thích nên có nhiều điểm chung để nói lắm. Giờ thì thỉnh thoảng lúc rảnh rỗi hai đứa lại rủ nhau chơi game online, mẹ bảo vợ chồng chúng bây như trẻ con ấy.
P
Ngày xưa đi học 2 đứa ngồi chung bàn, phân chia ranh giới. Ngày ra trường, hắn tỏ tình với mình và nói là bắt đầu thích mình từ lúc ngăn chia bàn ra... Mỗi lần nhắc lại là 2 đứa đều phá lên cười ^^
N
Ngày đó tụi mình cùng nhau chơi đá cầu, cả hai đều thích nhau nên ngày nào cũng tham gia để có cơ hội gần nhau hơn.. Và bây giờ gần thật.hii.
N
Ngày đó mỗi lần đi chơi với anh là mình phải giả bộ đi làm, qua phòng trọ nhỏ bạn để thay đồ, đi chơi về lại mặc lại đồ đi làm thêm.. Nghĩ lại mà thấy vui. Tụi mình cũng lành mạnh thôi, nhưng còn đi học nên ba mẹ cấm cản.. Có bạn nào bị như mình không?
N
Yêu nàng cũng lắm kỉ niệm, cũng lắm chuyện dở khóc dở cười vì hai bậc phụ huynh nhà nàng cực kỳ khó tính và kiểm soát mọi hành tung của nàng. Mỗi lần hai đứa đi chơi là nhờ đứa bạn thân của nàng qua rủ dùm, đi cùng với nó nhưng ra đến chỗ hẹn là giao cho mình. Hai đứa đi chơi xong phải nhờ bạn nàng đưa nàng về dùm. Người ta bảo càng khó được càng quý, cho nên tụi mình rất trân quý quảng thời gian đó.
Q
Mình và anh gặp nhau trong đám cưới của một người bạn. Mình lên hát, anh tặng hoa. Cuối tiệc anh xin số điện thoại mình và bắt đầu lân la làm quen từ đó. Đólà kỷ niệm yêu đầu tiên khiến mình bồi hồi mỗi khi nhớ lại...
N
kỷ niệm yêu của tụi mình đơn giản chỉ là những ngày anh qua nhà chở đi học. Cứ như thế suốt 4 năm đại học và tụi mình đã nảy sinh tình cảm từ đó..