Thanh toán

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2019   |   Lượt xem: 14255

Tổng hợp lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa để dành tặng mẹ, bạn bè và đồng nghiệp mang tới một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui.

Năm nào cũng chỉ có một hai ngày lễ để tôn vinh một nửa thế giới nên ngại gì không dành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất . Dẫu nói ngày nào cũng là 8/3 nhưng một lời chúc 8/3 hay, một món quà hay bó hoa xinh xinh sẽ làm phụ nữ vui gấp bội vì cảm thấy được trân trọng, được yêu thương.

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa cho mẹ

Mẹ là người đầu tiên bạn phải gửi lời chúc 8/3. Con cái thường ngại ngùng nói lời yêu thương nên 8/3 chính là dịp để bạn mượn cớ thoải mái thể hiện tình cảm. Chuẩn bị món quà mẹ thích và những lời chúc thương yêu: 1. Con chúc mẹ ngày 8-3 thật vui vẻ và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm! 2. Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! 3. Hôm nay mùng 8-3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. 4. Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui và hạnh phúc!Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa 1

Lời chúc 8/3 tặng bạn bè

1. Chúc các bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ. 2. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình! 3. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa 2 4. Chúc tất cả chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ tôi chưa biết ở khắp mọi nơi trên thế giới này được bình đẳng và luôn có một cuộc sống đủ đầy và mãi mãi hạnh phúc! 5. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc các bạn luôn xinh đẹp và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình. 6. Có người đã từng nói rằng “Có được một người bạn tốt giống như có một kho báu vậy”. Tao cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Tuy khác giới, nhưng mày hiểu tao còn hơn cả tao hiểu chính mình, cảm ơn mày vì điều đó. Nhân ngày 8/3, tao chúc mày mãi luôn tươi trẻ và hạnh phúc, sớm tìm được nửa kia của mình, tao mãi là thằng bạn thân của mày!

8/3 nói gì với đồng nghiệp nữ?

Ngoài những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa cho mẹ, bạn bè thì lời chúc dành cho đồng nghiệp nữ cũng không thể thiếu. Tùy theo mức độ thân thiết mà bạn có thể chọn một trong những lời chúc dưới đây: 1. Nhân ngày 8/3, chúc bạn luôn duyên dáng, xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại và có một tình yêu thật đẹp. 2. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé! 3. Chúc một nửa thế giới của phòng chúng ta luôn xinh gái, trẻ trung, hạnh phúc. 4. Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống. 5. Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao! Một lời chúc nhỏ dễ dàng làm người nhận vui cả ngày. Lưu lại những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa để dùng ngay khi cần bạn nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào