Thanh toán

Lưu ý khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới và những gợi ý phù hợp

Đăng bởi Marry Doe - 10/05/2021   |   Lượt xem: 6049

Việc lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới phù hợp và trọn vẹn nhất đòi hỏi các cặp đôi phải tìm hiểu kỹ và xem xét thật kỹ lưỡng để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới mà Marry muốn chia sẻ đến các cặp đôi, nhằm giúp các bạn lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất.

1. Thực đơn tiệc cưới

Nhằm có được một thực đơn trong buỏi lễ hoàn hảo, bạn nên so sánh tất cả các thực đơn về chất lượng và giá cả. Ngoài ra bạn nên căn cứ vào những yếu tố khách quan như về thời tiết và dịch bệnh.

lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới Thực đơn hấp dẫn góp phần không nhỏ tạo nên một đám cưới hoàn hảo

>>>Xem thêm: Tiệc cưới ngoài trời, xu hướng không thể bỏ qua của giới trẻ

2. Sân khấu, bàn ghế của nhà hàng tiệc cưới

Một sân khấu đẹp, ấn tượng sẽ gây được sự chú ý của khách mời. Bởi vì sân khấu là nơi khách mời sẽ nhìn lên nhiều nhất. Chính vì vậy sân khấu nên đặt ở vị trí cao và thuận tiện cho tất cả các khách mời có thể theo dõi những gì đang xảy ra.

Bàn ghế bạn nên để ý xem tầm cao của bàn ghế có phù hợp với đại đa số khách mời hay không, bên cạnh đó việc sắp xếp khoảng cách giữa các bàn và các ghế phải đủ trống trải để khách mời không thấy bị gò bó và khó chịu.

lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới Sân khấu phải được thiết kế ở vị trí vừa tầm amwst khách mời

3. Nhân viên và phong cách phục vụ

Bạn nên đến tận nới để tận mắt chứng kiến nhân viên ở thái độ và phong cách làm việc của nhà hàng bạn dự định sẽ đặt tiệc như thế nào, không nên chỉ nghe những lời giới thiệu, tư vấn từ những người khác. Nên chọn những trung tâm có một đội ngũ nhân viên thật chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Gợi ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp tiệc cưới của bạn hoàn hảo hơn

4. Sảnh nhà hàng tiệc cưới

Tùy vào số lượng khách mời và phong cách của bạn nên bạn sẽ có những sự lựa chọn riêng biệt cho mình về sảnh cưới. Các cặp đôi nên chọn một nơi thoáng mát, cách ly với tiếng ồn…của môi trường xung quanh. Kinh nghiệm của các cặp uyên ương trước cho thấy rằng bạn nên đặt một sảnh cưới có sức chứa lớn hơn so với lượng khách bạn sẽ mời.

Lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới Không gian rộng rãi thoáng mát là một trong những luwja chọn hàng đầu

>>>Xem thêm: Những đều cần biết về lễ cưới Công giáo

Danh sách những nhà hàng tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM

1. Metropole

Không nằm ngoài xu hướng Âu Hóa trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới, Metropole cũng đã sớm ghi tên mình vào bảng xếp hạng những nơi cần phải đến cho ngày thành hôn của các cặp đôi. Song hành với diện mạo sang trọng, đẳng cấp, Metropole cũng có điểm mạnh tuyệt vời về mặt ẩm thực, đem lại cho bạn một buổi tiệc tròn vị, cũng như để lại những dư âm vị giác không thể nào quên.

nhà hàng tiệc cưới

2. White Palace

White Palace hiện có hai chi nhánh, gồm White Palace Phạm Văn Đồng và White Palace Hoàng Văn Thụ. Mỗi địa điểm đều có cho mình nét đặc trưng riêng nhờ kiến trúc mới lạ, đem đến bộ mặt hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

Ngoài ra, thực đơn tại White Palace đều được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, và dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vị giác tuyệt vời khi đặt niềm tin vào White Palace.

nhà hàng tiệc cưới

3. Grand Palace

Ưu điểm nổi trội của Grand Palace là hệ thống sân bãi và sảnh rộng rãi, phục vụ tốt những tiệc cưới có quy mô lớn. Với các sảnh tiệc phong phú về diện tích, bạn hoàn toàn có thể cử hành hôn lễ theo thiên hướng gần gũi hoặc hoành tráng, trang trọng.

nhà hàng tiệc cưới

4. Sheraton Hotel Towers

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách ngày hôm nay thiếu vắng đi sự góp mặt của Sheraton Hotel Towers. Bằng tâm niệm mang lại cho các đôi vợ chồng mới những buổi tiệc đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ nhân viên của Sheraton Hotel Towers luôn không ngừng nỗ lực trong việc phục vụ và sẵn lòng đổi mới để  chiều lòng mọi mong muốn của đôi bạn.

nhà hàng tiệc cưới

5. InterContinenal Saigon

Nếu bạn muốn đầu tư hết mực để được chiêm ngưỡng toàn bộ những gì xa hoa nhất trong ngày cưới, InterContinental Saigon là địa điểm đáng để cân nhắc. Đến với InterContinental Saigon, mọi ước mong của bạn về thực đơn chuẩn 5 sao, phong cách trang trí tráng lệ, sự phục vụ tận tâm,… đều sẽ được hiện thực hóa một cách trọn vẹn.

nhà hàng tiệc cưới

>>>Xem thêm:Top những mẫu váy cưới sang trọng mà mọi cô dâu đều yêu thích

6. Sofitel Saigon Plaza 

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp độc đáo, hoài cổ, mang đến không khí tình yêu lãng mạn cho cặp đôi. Nhà hàng phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi bạn trẻ.

nhà hàng tiệc cưới

7. Riverside Palace

Tọa lạc tại vị trí đắc địa kết nối quận 1, quận 4, quận 5, quận 7 và quận 8, Riverside Palace được xây dựng theo lối cấu trúc châu Âu tinh tế và phóng khoáng. Thêm vào đó, nhà hàng nằm liền kề với dòng sông giúp mang lại bầu không khí thơ mộng và hữu tình. Riverside Palace sở hữu 9 sảnh tiệc với lối cấu trúc khác biệt sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách dù là bữa tiệc ấm cúng hay hoành tráng xa hoa. 

nhà hàng tiệc cưới

Với tổng hợp tất cả những gợi ý trên, cô dâu vá chú rể đã có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một địa điểm tổ trức lễ cưới trong mơ. Marry chúc cô dâu và chú rể nhiều hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Đăng kí kết hôn và những thủ tục cần biết 2021