Thanh toán

Tiệc cưới ngoài trời, xu hướng không thể bỏ lỡ của giới trẻ

Đăng bởi Marry Doe - 26/04/2021   |   Lượt xem: 3187

Tiệc cưới ngoài trời đang là một xu hướng thịnh hành, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi trẻ. Thay vì tổ chức những đám cưới tại nhà hay nhà hàng, tổ chức tiệc cưới ngoài trời được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự phóng khoáng, lãng mạn và không kém phần độc đáo. Nếu bạn chưa biết lên kế hoạch và trang trí cho đám cưới ngoài trời, hãy đọc ngay bài viết này của Marry nhé!

1/ Những yếu tố để có một tiệc cưới ngoài trời độc đáo

Tiệc cưới mang dấu ấn cá nhân của hai bạn: Một tiệc cưới mang dấu ấn cá nhân vô cùng đơn giản. Đó có thể là cách bạn tự tay trang trí lễ cưới của mình bằng những đồ handmade đáng yêu. Đó cũng có thể là buổi lễ được trang trí bắng ý tưởng gắn liền với biệt danh, sự kiện, sở thích của hai bạn.

Có nét độc đáo và phá cách: Một lễ cưới mới lạ luôn luôn thu hút nhiều sự chú ý của khách mời. Cách trang trí tone sur tone hoặc trộn lẫn nhiều màu sắc cũng làm nên nét ấn tượng cho tiệc cưới ngoài trời của bạn rồi.

Trang trí phù hợp: Không nên quan tâm quá mức tới những món đồ trang trí trong tiệc cưới mà quên đi khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Chúng ta cần phải bày trí sao cho phù hợp với nhau để tạo thành một tổng thể hài hòa. Ví dụ, tiệc cưới ngoài biển thì bạn có thể trang trí bàn tiệc bằng một ít vỏ sò.

Tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho mọi người: Điều này khá quan trong để có được một tiệc cưới thành công. Bởi nếu tạo được cảm giác thoải mái và thân thiện cho mọi người tiệc cưới của bạn cũng có không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười hơn.

tiệc cưới ngoài tờiBày trí phù hợp để tạo thành tổng thể hài hòa

>>>Xem thêm: Xu hướng trang điểm cô dâu 2021

Trang trí tinh tế: Ngày nay con người ngày một chú trọng đến sự tinh tế. Nó thể hiện đẳng cấp của người chủ bữa tiệc. Hiếm có ai chú trọng đến cách trang trí quá cầu kì và sến súa bởi mất nhiều thời gian và chi phí. Đôi khi những cái tinh tế, đơn giản mà lại đẹp và ấn tượng.

Điểm nhấn: Ít nhất trong lễ cưới của bạn cũng phải có một điểm nhấn nổi bật cho buổi tiệc. Nếu quan khách nhìn vào thấy ngay thì cách trang trí tiệc cưới ngoài trời của bạn đã thành công. Chẳng hạn như tạo ấn tượng bằng background, chữ có gắn đèn led, bàn để ảnh cưới, bàn gallery,…

tiệc cưới ngoài trờiĐơn giản nhưng tinh tế, thể hiện đẳng cáp của chủ bữa tiệc

2/ Cách trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng backdrop độc đáo

Trang trí backdrop theo phong cách Bohemian: Phong cách này lấy cảm hứng từ những người dân du mục, thể hiện tinh thần tự do, phá cách. Với những dây tua rua rũ, trang trí cùng hoa, đèn led,…sẽ tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho tiệc cưới của bạn.

tiệc cưới ngoài trờiPhong cách Bohemian tự do, phá cách

Backdrop Organic: Đây sẽ là cách trang trí tiệc cưới ngoài trời đơn giản nhất nhưng có sự độc đáo và ấn tượng không hề thua kém những loại backdrop khác. Backdrop giản dị với lá xanh được kết thành dạng cổng vòm là đại diện tiêu biểu cho phong cách này.

tiệc cưới ngoài trờiPhong cách Organic đơn giản nhưng độc đáo, ấn tượng

Backdrop Geometrics: Còn gọi là phong cách theo kiểu hình khối. Các khối kim loại màu đồng, bạc, xám thu hút khá nhiều cặp đôi hiện nay. Chỉ với những hình khối độc đáo hình tam giác, hình vuông, hình tròn,…là bạn đã có điểm nhấn cực chất cho tiệc cưới rồi.

tiệc cưới ngoài trờiPhong cách Geometrics độc đáo, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

>>>Xem thêm: Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp và rộng nhất TPHCM

3/ Cách trang trí tiệc cưới ngoài trời ấm áp và thân thiện

Nến: Đây là một vật dụng hữu hiệu để tạo nên không khí lãng mạn cho lễ cưới. Dưới ánh nến lung linh bạn sẽ thấy tiệc cưới của mình như trong một câu chuyện cổ tích. Không những thế nó còn tạo cảm giác dễ chịu kéo mọi người gần nhau hơn.

Dây ảnh: Bạn có thể kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào của bạn với mọi người bằng những bức ảnh treo trên dây theo thứ tự diễn ra của nó. Chắc hẳn mọi người sẽ cảm thấy rất đáng yêu và thú vị khi nhìn ngắm chúng.

Dây đèn trang trí: Trong những tiệc cưới ngoài trời bất kể ban đêm hay ban ngày thì người ta cũng ưa chuộng trang trí tiệc cưới của mình bằng những dây đèn trang trí. Có rất nhiều cách để trang trí bằng dây đèn. Một là bạn có thể mắc lên những cái cây xung quanh không gian tiệc cưới. Hai là bạn tạo thành một bức rèm đèn led thu hút và huyền ảo. Ba là bạn vắt chúng lên những khu vực trọng đại như bàn để ảnh cưới, bàn tiệc, backdrop tiệc cưới,…

tiệc cưới ngoài trờiTạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện

4/ Cách trang trí tiệc cưới ngoài trời phá cách

Những chiếc rèm mộng mơ: Bạn có thể tự tay thực hiện một chiếc rèm bằng hạt giấy, ngôi sao, trái tim hay bất cứ hình dạng mà bạn ưa thích. Những chiếc rèm này sẽ mang lại không gian đáng yêu cho bạn và mọi người chứ không nặng nề hay nhàm chán như rèm lụa.

Trang trí bằng ô: Dùng những chiếc dù trắng hoặc có lớp vải mỏng bằng ren, lụa để trang trí cho tiệc cưới của bạn thêm phần lãng mạn. Chắc chắn khách mời cũng phải trầm trồ vì sự sáng tạo này. Nhớ kết hợp cùng đèn để cho ra không gian cực đẹp nhé.

Dây ruy băng rực rỡ sắc màu: Đừng nghĩ rằng tiệc cưới chỉ nên có một tông màu chủ đạo. Ngày nay rất nhiều cặp đôi đã chọn những dãy dây ruy băng nhiều màu sắc để tạo thành điểm nhấn trong tiệc cưới của mình. Có lẽ đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những cặp đôi trẻ trung và sôi nổi.

tiệc cưới ngoài trời Ý tưởng tuyệt vời cho các cặp đôi trẻ trung, sôi nổi

>>>Xem thêm: Mơ tiệc cưới giữa trời Tây đừng bỏ qua những địa điểm này

5/ Tự tay trang trí tiệc cưới của mình

Ngày nay, có rất nhiều cặp đôi muốn tự trang trí lễ cưới cho mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Rất đơn giản với một vài gợi ý nhỏ sau bạn sẽ có ngay một tiệc cưới do chính tay bạn tạo ra.

Hoa: Tự cắm hoa đơn giản bằng chai, lọ thủy tinh. Hoa là một phần không thể thiếu trong một lễ cưới. Tuy nhiên bạn có thể phá cách bằng rất nhiều loại cây hoa khác nhau. Bạn có thể thay thế hoa bằng những cây xương rồng con nhỏ nhắn, những chùm hoa hướng dương đơn giản mà tiết kiệm.

Ghế ngồi: Không dùng những ghế ngồi cổ điển như trong các nhà hàng thường thấy nữa. Hãy phá cách chúng bằng những chùm hoa giấy, hoa tươi sau lưng ghế.

Tự làm mẫu thiệp cưới độc đáo của riêng bạn. Điều này sẽ khiến bạn vừa ưng ý mà người nhận thiệp cũng cảm thấy được thành ý và sự hạnh phúc của hai bạn.

tiệc cưới ngoài trờiTạo nên một không gian đầy kỷ niệm bởi chính tình yêu của hai bạn

6/ Những ý tưởng trang trí tiệc cưới theo tông màu

Chọn tông màu chủ đạo cho tiệc cưới cũng rất quan trọng, nó giúp cho tiệc cưới của bạn không bị rối rắm bởi những gam màu khác nhau. Nếu như bạn chưa tìm được ý tưởng để có cách trang trí tiệc cưới ngoài trời phù hợp thì hãy tham khảo những màu sắc lễ cưới theo cung hoàng đạo ngay sau đây:

  • Tiệc cưới Bạch Dương: tông màu đỏ nổi bật
  • Tiệc cưới Kim Ngưu: tông màu nâu, phong cách Rustic Wedding
  • Tiệc cưới Song Tử: tông màu bạc thuần khiết
  • Tiệc cưới Cự Giải: tông màu hồng phấn, hồng nhạt ngọt ngào
  • Tiệc cưới Sư Tử: tông màu cam nhiệt huyết, có thể kết hợp cùng những màu có tông lạnh như xanh navy, màu mint, màu tím,…
  • Tiệc cưới Xử Nữ: tông màu trắng tinh khôi
  • Tiệc cưới Thiên Bình: tông màu vàng năng động
  • Tiệc cưới Thần Nông: tông màu tím lãng mạn
  • Tiệc cưới Nhân Mã: tông màu xanh lá thân thiện và an toàn
  • Tiệc cưới Ma Kết: tông màu đỏ thẫm rượu vang quyến rũ và bí ẩn
  • Tiệc cưới Song Ngư: tông màu lam mát mẻ
  • Tiệc cưới Bảo Bình: tông màu cầu vồng ấn tượng

tiệc cưới ngoài trời Tông hồng đàn yêu, ngọt ngào

tổ chức tiệc cướiTông trắng cổ điển, sang trọng

tổ chức tiệc cưới ngoài trời Tông xanh độc đáo, ấn tượng

Những tông màu này khi kết hợp cùng màu trắng hay một số điểm nhấn nhá thích hợp thì tiệc cưới của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

>>>Xem thêm: Top 3 thiên đường trăng mật đẹp nhất Việt Nam

Bài viết trên đây, Marry đã tổng hợp cho các bạn những ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất. Hy vọng với những cách trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới để trang trí cho ngày trọng đại của mình một cách độc đáo và ấn tượng nhất.