Thanh toán

Top 5 nhà hàng tiệc cưới rộng và đẹp nhất TPHCM

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2021   |   Lượt xem: 2767

Tiệc cưới không chỉ là ngày để cặp đôi thông báo về cột mốc đáng nhớ trong đời mà còn là dịp để gặp gỡ, hội ngộ với người thân lâu năm, những buổi tiệc có quy mô lớn với hàng trăm khách mời thường xuyên được tổ chức. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nhà hàng tiệc cưới đáp ứng hai yếu tố đẹp và rộng là điều không hề dễ dàng. Vậy nên, hãy để Marry gợi ý cho bạn top 5 nhà hàng tiệc cưới rộng và đẹp nhất tại TPHCM nhé !

1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh 

Nằm ở vị trí số một là Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh có 9 sảnh tiệc lộng lẫy với tổng sức chứa lên đến 3.000 khách. Mỗi một sảnh đều mang nét kiến trúc riêng biệt, sang trọng, độc đáo và tên gọi được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp các loại đá quý (Sapphire, Diamond, Pearl, Ruby) hay các loài hoa  (Rosa, Violet, Tulip, Orchids). Tại tầng thượng là sảnh Sky Lounge với view ngắm toàn thành phố, phù hợp cho tiệc cưới hay tiệc gia đình quy mô nhỏ, ấm cúng. Đây cũng là một nét chấm phá tạo sức hút riêng biệt của Asiana Plaza Bình Thạnh mà hiếm địa điểm nào có được. 

nhà hàng tiệc cưới AsianaAsiana Plaza Bình Thạnh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: rộng rãi, thẩm mỹ đẹp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời

sảnh tiệc cưới

Sảnh tiệc cưới AsianaSảnh Sky Lounge với view ngắm toàn thành phố, phù hợp cho tiệc cưới hay tiệc gia đình quy mô nhỏ, ấm cúng

Một điểm cộng lớn của Asiana Plaza Bình Thạnh đó chính là vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Bình Thạnh. Vì tọa lạc tại địa chỉ 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM nên việc tìm kiếm và di chuyển của các khách mời đến trung tâm thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. 

nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình thạnh Nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng và lôi cuốn với nét hoàng gia đặc trưng khó nhầm lẫn

Bên cạnh quy mô rộng lớn, thiết kế đặc biệt thì Asiana Plaza Bình Thạnh còn hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm đáng nhớ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Mỗi một tiệc cưới được các chuyên viên tại Asiana Plaza hỗ trợ lên ý tưởng và trang trí theo nhiều phong cách khác nhau dựa theo mong muốn của cô dâu chú rể. Điểm đặc biệt phải kể đến đó là nét ẩm thực Fusion tinh tế và sành điệu của Nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh. Sự phá cách trong các món ăn là điểm nhấn độc đáo mà không phải nhà hàng - trung tâm tiệc cưới nào cũng làm được. Cách bày trí tỉ mỉ, khéo léo của các đầu bếp đảm bảo cho thực khách tham dự tiệc cưới một trải nghiệm hoàn hảo, làm hài lòng tất cả mọi người từ những vị giác đến từ miền Bắc hay miền Nam. 

thực đơn tiệc cưới nhà hàng Asiana

món ăn cưới ngon

>>> Xem thêm: Gợi ý những thực đơn đám cưới ngon, lạ, sang trọng cho năm 2021

2. Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Grand Palace

Thêm một trung tâm tiệc cưới rộng, đẹp với phong cách Châu Âu góp mặt trong danh sách của Marry. Grand Palace tọa lạc tại Tọa lạc trên trục đường chính cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5 km – nằm trong vòng an ninh. 

trung tâm hội nghi Grand Palace

grand palace

Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách. Grand Palace được ví von như một tòa lâu đài có thể biến ước mơ của mọi cặp đôi tại TPHCM thành sự thật. 

trung tâm tiệc cưới

Ngoài không gian rộng rãi, ấn tượng, Grand Palace còn đáp ứng những gói trang trí phù hợp, linh động với các khách mời tạo không gian như ý cho các đôi uyên ương. 

3. Riverside Palace

Một nhà hàng tiệc cưới lâu đời và được người mọi người ở TPHCM tin tưởng. Riverside Palace nằm bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8. Với diện tích 6000m2 cùng thiết kế sảnh tiệc tiện dụng có thể thông với nhau, tạo nên một không gian vô cùng lớn và rất rộng rãi. 

nhà hàng tiệc cưới Riverside

Điểm cộng cho Riverside Palace, đó là không gian sảnh ít cột trụ, có diện tích rộng và không che đi tầm nhìn của khách mời và có thể trang trí với nhiều chủ đề khác nhau, thích hợp với nhiều mô hình tiệc cưới. Riverside Palace sở hữu tổng cộng 9 sảnh tiệc với diện tích đa dạng, mỗi sảnh có một điểm đặc trưng khác nhau, được đặt tên bởi những dòng sông huyền thoại trên thế giới như : Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện.

Riverside Palace nối tiếng với gu thẩm mỹ sáng tạo, lối trang trí tiệc cưới sang trọng làm hài lòng mọi khách mời với những khu check-in không góc chết. 

nhà hàng tiệc cưới riverside

nhà hàng tiệc cưới đẹp

4. Trung tâm hội nghị White Palace

White Palace là sự pha trộn độc đáo giữa trường phái tối giản tinh tế và mảng xanh thiên nhiên hiện đại với điểm nhấn chính là mái vòm vòng cung trắng muốt mang đường nét chuyển động nhiều tầng tại khu vực tiền sảnh đã mở ra một không gian thư thái, tách biệt hẳn với nhịp sống ồn ào bên ngoài.

trung tâm white palace

trung tâm tiệc cưới white palace

Không chỉ nổi tiếng với kiến trúc lộng lẫy, White Palace còn được biết đến với cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng menu thức ăn ngon miệng. Tổng diện tích lên đến 6.500m2 cùng 4 sảnh tiệc, White Palace sẽ là nhà hàng tiệc cưới TPHCM lý tưởng cho cặp đôi ấp ủ dự định tổ chức một bữa tiệc có quy mô lớn.

sảnh cưới đẹp White palace

5. Capella Park View

Nằm ngay tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của công viên Gia định là Capella Park View, được xây dựng trên nền đất rộng gần 4,000m2 theo tiêu chuẩn 4 sao châu Âu hiện đại. Các sảnh tiệc cưới được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện và có sức phục vụ lên đến 2.000 khách. 

tiệc cưới Capplella Park View

Là một địa điểm thu hút rất nhiều cặp đôi để tổ chức tiệc cưới, Capella Park View có không gian thoáng đãng, thích hợp cho những bữa tiệc lớn. Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại cũng giúp tạo hiệu ứng chuyên nghiệp cho bữa tiệc. Ẩm thực cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của nhà hàng này. 

Ngoài tiệc cưới trong nhà, Capella Park View còn có khuôn viên để tổ chức tiệc ngoài trời phù hợp với xu hướng, sở thích của giới trẻ. 

>>> Đừng bỏ qua: Top 7 nhà hàng tiệc cưới được săn đón nhất Sài Gòn đầu năm 2021

Phía trên là danh sách 5 nhà hàng tiệc cưới đáp ứng đủ yếu tố rộng và đẹp cho những cặp đôi có mong muốn tổ chức tiệc cưới với quy mô lớn. Hy vọng Marry đã giúp bạn tìm ra nơi chọn mặt gửi vàng và mang đến cho cô dâu chú rể cũng như khách mời tham dự một buổi tiệc hoành tráng và đáng nhớ.