Thanh toán

Lynk Lee phản ứng ra sao sau khi được fan ghép ảnh cưới với Đen Vâu mà dân tình rần rần thích thú?

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2020   |   Lượt xem: 2435

Phản ứng đầy thú vị của Lynk Lee khi được dân tình " đẩy thuyền với Đen Vâu.

Những ngày gần đây, Lynk Lee liên tục được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với Đen Vâu vì cả hai quá dễ thương. Trước đó, Đen Vâu từng vô tình gọi Lynk Lee là "bé" cực ngọt, sau đó nữ ca sĩ còn bật mí chuyện nam rapper từng về nhà cô ngủ và chụp ảnh thân mật với nhau. Không chỉ thế, mới đây, Lynk Lee còn có phản ứng gây chú ý khi nhìn thấy netizen ghép ảnh cưới cho cô và Đen Vâu. Theo đó, khi thấy ảnh cưới xinh xắn, nữ ca sĩ liền hào hứng để lại bình luận: "Ghép hợp ghê". Phản ứng của Lynk Lee khiến dân tình thêm phấn khích và tiếp tục cho "thuyền" Đen - Lynk ra khơi.
Được fan ghép ảnh cưới với Đen Vâu, Lynk Lee phản ứng ra sao mà dân tình rần rần thích thú? Marry Fan hào hứng ghép ảnh cưới để "đẩy thuyền" cho Lynk Lee và Đen Vâu.
Được fan ghép ảnh cưới với Đen Vâu, Lynk Lee phản ứng ra sao mà dân tình rần rần thích thú? Marry Lynk Lee thích thú để lại bình luận.
Được fan ghép ảnh cưới với Đen Vâu, Lynk Lee phản ứng ra sao mà dân tình rần rần thích thú? Marry Lynk Lee tiết lộ Đen Vâu từng về nhà cô, cả hai còn chụp ảnh thân thiết cùng nhau.
Cách đây ít hôm, Lynk Lee cũng vướng nghi vấn lộ ảnh hẹn hò bạn trai người Nga, tuy nhiên cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Còn chuyện tình cảm với Đen Vâu, Lynk Lee cho biết cả 2 chỉ là những người bạn thân thiết lâu năm. Hiện tại, Lynk Lee đang tìm kiếm 1 nửa phù hợp.
Được fan ghép ảnh cưới với Đen Vâu, Lynk Lee phản ứng ra sao mà dân tình rần rần thích thú? Marry Lynk Lee tiết lộ Đen Vâu từng về nhà cô, cả hai còn chụp ảnh thân thiết cùng nhau.
Được fan ghép ảnh cưới với Đen Vâu, Lynk Lee phản ứng ra sao mà dân tình rần rần thích thú? Marry Nữ ca sĩ vẫn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu đích thực.
>>> Xem thêm: The M.O.B Media - Phóng Sự Cưới

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào