Thanh toán

Những địa điểm cưới bên bờ sông lý tưởng nhất Sài Gòn 

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 07/02/2022   |   Lượt xem: 12880

Sau những ngày tháng dài trì hoãn vì dịch bệnh, các cặp đôi đều đã và đang rục rịch chuẩn bị cho một lễ cưới vào đầu năm tới. Với sự an toàn là trên hết nhưng cũng không quên sự đặc biệt và ý nghĩa của ngày trọng đại này, xu hướng tiệc cưới ngoài trời đang thực sự phổ biến trên toàn thế giới. Thoáng đãng, đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt, những nhà hàng cưới bên bờ sông đang là sự lựa chọn số một của cô dâu, chú rể vào năm tới. 

Nếu bạn đang ấp ủ dự định về một tiệc cưới hậu Covid-19 thì hãy cùng Marry dạo quanh 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Sài Gòn dưới đây để có một đám cưới như mong đợi mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe nhé.

chloe1

1. Chloe Gallery - “Ốc đảo cảm xúc” giữa lòng Sài Gòn

Địa chỉ: 06, Đường Phan Văn Chương - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi những giây phút đẹp nhất cuộc đời được tổ chức giữa một lâu đài lấp lánh ánh đèn và hoa tươi cùng sự chúc phúc của mọi người đúng không nào.

Với không gian thoáng đãng, xanh mát đậm chất nhiệt đới, Chloe Gallery mang đến một nét yên tĩnh, lặng lẽ, duyên dáng âm thầm. Không gian bên ngoài tràn ngập cây xanh, có hồ bơi thoáng mát rất phù hợp cho các cặp đôi muốn quẩy hết sức cùng bạn bè thân thiết. Có thể sẽ có “ai đó” trong buổi tiệc sẽ được thưởng thức lễ cưới dưới hồ bơi nếu không cẩn thận đấy. 

Bạn hãy thử tưởng tượng một buổi tiệc cưới đón hoàng hôn ngay tại một bãi cỏ xanh mát trên nền trời chiều tà lãng mạn. Chẳng ai cưỡng nổi sự đẹp đẽ vô cùng hấp dẫn này đâu, mà còn là trong ngày trọng đại nhất! 

chloe2

chloe3

Dù đại dịch đã được đẩy lùi phần nào, nhưng để đảm bảo sức khỏe của cộng đồng, những buổi tiệc cưới cần được tổ chức đơn giản, các khách mời cần được giữ khoảng cách an toàn. Vậy làm sao để tiệc cưới vừa an toàn nhưng cô dâu chú rể vẫn có thể trải qua trọn vẹn những cung bậc cảm xúc đáng nhớ trong ngày vui này? Đừng quá lo lắng, hãy để Chloe Gallery giúp bạn trút bỏ phần nào gánh nặng này nhé! 

chloe4

chloe5

>>> Xem thêm: Top 4 địa điểm cưới độc đáo nhất Việt Nam

2. Villa sông Sài Gòn - Tiệc cưới thơ mộng trong khu vườn xanh

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Có lẽ đây chính là thiên đường cho tiệc cưới vừa và nhỏ thời Covid, một nhà hàng tiệc cưới kết hợp nghỉ dưỡng với không gian bình yên, lãng mạn. Villa sông Sài Gòn được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp, nơi đây phù hợp với những cặp đôi có gu vừa hiện đại vừa mang tính cổ điển đây nhé.

Hôn lễ của bạn sẽ được diễn ra bên bờ sông Sài Gòn, đắm chìm trong không gian thoáng mát của làn gió dịu nhẹ và bước đi trên thảm cỏ mềm xanh mướt đó. Tất cả không chỉ giúp cho cô dâu-chú rể, mà giúp tất cả mọi người đều cảm nhận được sự nhẹ nhàng, lãng mạn hơn so với không khí căng thẳng nơi lễ đường.

villasongsaigon1

villasongsaigon

villasongsaigon3

3. Bình An Village Saigon - Tiệc cưới trong làng quê yên bình

Địa chỉ: 1163 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những tiệc cưới ngoài trời tại trung tâm thành phố thì Marry tin chắc rằng đến với làng Bình An bạn sẽ có một trải nghiệm độc đáo và dân dã trong ngày vui trọng đại.

Bình An Village mang đến cho bạn cảm giác như mình đang lạc vào một vùng thảo nguyên xanh với màu sắc thôn quê đầy chân thực. Chính vì thôn quê nên bạn hạn chế chọn tiệc cưới vào những ngày mưa, vì dễ dính bùn đất lắm đấy nhé.

binhan1

binhan2

>>> Đừng bỏ lỡ: Mơ về tiệc cưới giữa trời tây? Đừng bỏ qua những nơi này

4. Lan Anh Garden - “Hòn ngọc xanh” giữa lòng phố Sài Gòn

Địa chỉ: Số 2, Đường số 45, P. Bình An, Q.2, TP.Hồ Chí Minh.

Ẩn trong không khí ồn ào náo nhiệt nơi phố thị, Lan Anh Garden nằm sát sông Sài Gòn thoáng mát lộng gió - nơi chia sẻ những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa. Được bố trí bên cạnh hồ bơi, với khung cảnh hiện đại, nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng thích hợp cho tiệc cưới ngoài trời sau một khoảng thời gian gần như tê liệt do Covid-19 đấy nhé!

Những khoảnh khắc sống chậm, những xúc cảm lãng mạn hòa quyện cùng khung cảnh thiên nhiên, đó chính là bản hòa ca tuyệt vời mà Lan Anh Garden dành tặng cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, ẩm thực ở Lan Anh Garden được giới trẻ đánh giá rất cao, từ những món ăn dân dã đến những món đậm chất Tây. Nếu có cơ hội, bạn hãy một lần đến đây để trải nghiệm và review những món ngon ở đây cho Marry nha.

lananh1

lananh2

Một đám cưới nhỏ biệt lập với không gian ngoài trời thoáng đãng, đảm bảo các yếu tố về sức khỏe không chỉ là xu thế của năm 2022, mà còn là liều vaccine hoàn hảo cho một cuộc sống viên mãn.