Thanh toán

Gợi ý cho chàng những màn cầu hôn từ "bình dị" đến "xa xỉ"

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2022   |   Lượt xem: 10072

Một lời cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn nhận được từ người mình yêu. Đó không chỉ là một lời nói tình cảm thông thường mà còn là lời giao ước, lời thề hẹn cùng nhau sánh bước qua bao khó khăn trong cuộc sống mai này. Dưới đây là tổng hợp những gọi ý cho chàng những màn cầu hôn từ "bình dị" đến "xa xỉ", cùng Marry tham khảo nhé.

“Cầu hôn” thì nên làm gì để nàng say “YES”

Cầu hôn tặng gì, ở đâu, cần chuẩn bị gì khi cần hôn? Nếu bạn đang lên kế hoạch cầu hôn mà vẫn chưa biết phải chuẩn bị những gì thì hãy để gợi ý sau đây giúp bạn bớt lo lắng hơn nhé.

1. Phong thái sẵn sàng cầu hôn

Đó là điều đầu tiên bạn cần có. Việc đã sẵn sàng để ngỏ lời sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước cô nàng, nói ra tâm tư, ý muốn một cách rõ ràng, mạch lạc để nàng thấu hiểu sự chân thành của bạn, cảm nhận được dừng chân bên bạn là an toàn, hạnh phúc.

Và sự sẵn sàng cũng giúp bạn không bị lan man, lạc đề, không run rẩy hay nói lắp khiến nàng khó chịu.

cầu hôn

2. Lựa chọn thời gian thích hợp

Khi đã có tâm thế sẵn sàng cho màn cầu hôn, bạn cần lựa chọn thời gian thích hợp khi cô ấy không quá bận rộn, mệt mỏi vì công việc; khi cô ấy không buồn vì những điều xảy ra xung quanh. Một màn cầu hôn vào lúc này sẽ phản tác dụng. Chẳng ai có thể hạnh phúc khi mọi thứ đè nặng lên vai.

Hãy tìm khoảng thời gian cả hai bạn đều vui vẻ, hạnh phúc để tổ chức sự kiện đặc biệt này nhé.. Và nếu có thể hãy cầu hôn cô ấy vào buổi tối, không khí mát mẻ, cùng với ánh sáng ấm áp, lãng mạn của những ngọn nến sẽ giúp bạn “đốn gục” trái tim cô ấy ngay lập tức.

cầu hôn

3. Chuẩn bị một địa điểm cầu hôn phù hợp

Bạn có thể lựa chọn nơi hai bạn quen nhau, nơi lần đầu hẹn hò hoặc bãi biển, nhà riêng, quán cà phê, nhà hàng, trên nóc của tòa nhà cao nhất thành phố, đỉnh núi, điểm du lịch hai bạn đều mong ước đi tới, công viên, đài phun nước, quảng trường hay những nơi khác.

cầu hôn

Những địa điểm lãng mạn, thông thoáng sẽ đem lại sự ấm áp và bất ngờ cho nàng.

Nhưng hãy nhớ, làm tất cả thật đơn giản và ấn tượng, đừng cố gắng làm mọi thứ quá lớn lao, hoành tráng, đôi khi lại trở nên lố bịch, bi hài.

Hãy lên vạch ra một kế hoạch chi tiết, giữ bí mật đến phút cuối cùng tạo nên bất ngờ cho nàng. Mọi thứ dễ đoán sẽ khiến màn cầu hôn của bạn nhạt nhẽo, mất hứng, cảm xúc bị đứt gãy sẽ chẳng có một điều thú vị nào xảy ra.

4.Chuẩn bị bộ cánh chỉn chu

Một bộ trang phục lịch sự, gọn gàng, màu sắc nhã nhặn mà bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp nhất với dáng dấp, cân nặng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

Vì thế, bạn cũng cần lưu ý điều này trước khi đến địa điểm định trước cầu hôn nàng nhé.

cầu hôn

>>>Xem thêm : Cách chọn trang phục chú trể phù hợp với mọi dáng người

5. Chuẩn bị nhẫn cầu hôn

Đừng phân vân cầu hôn có cần nhẫn hay không nhé? Chiếc nhẫn là minh chứng cho tấm lòng thành, sự nghiêm túc của bạn trong mong ước muốn lấy nàng làm vợ, muốn cả hai người sẽ sống bên nhau trọn đời và là sự đánh dấu chủ quyền đầy tinh tế ngầm khẳng định với mọi người nàng đã có hôn ước.

Ngỏ lời ngọt ngào cùng với một chiếc nhẫn là khoảnh khắc lãng mạn, nồng nàn và đáng nhớ nhất trong hành trình tình yêu và tuổi trẻ của đôi lứa.

Nhẫn đính hôn đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành cho bạn lựa chọn. Tùy vào điều kiện kinh tế, sở thích của mỗi người mà tìm mua chiếc nhẫn khác nhau.

cầu hôn

>>>Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới hot nhất năm 2021

Tuy nhiên, nhìn chung, nhẫn đính hôn thường được ưa chuộng là loại kim cương với ổ đá vươn cao, nạm nhiều đá mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao quý cho nàng; là thông điệp về người phụ nữ hạnh phúc, tự tin tỏa sáng và chàng luôn tự hào, trân trọng nàng.

6. Chuẩn bị một bó hoa hồng tươi thơm ngát và xinh đẹp

Buổi lễ cầu hôn sẽ ngọt ngào, ấm áp hơn nếu bạn chuẩn bị thêm một bó hoa hồng đỏ, tươi tắn.Bởi lẽ hoa hồng đỏ là biểu tượng cho tình yêu, bày tỏ sự chân thành, mạnh mẽ bất chấp chông gai, hứa hẹn một tình yêu dài lâu, vững bền. Bó hoa sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp ý nghĩa nhất, khẳng định không có bất cứ điều gì có thể thay đổi được tình yêu mà bạn dành cho cô ấy.

cầu hôn

Vẻ đẹp diễm lệ, yêu kiều của những đóa hồng sẽ góp phần tạo nên cảm xúc, khiến màn cầu hôn trở nên hoàn hảo hơn và tạo thành kỉ niệm đẹp cho cả hai.

7. Chuẩn bị lời cầu hôn ngọt ngào

>>>Xem thêm: Những câu tỏ tình khiến crush đổ rầm rầm

Bên cạnh chiếc nhẫn, bó hoa hồng tươi thì lời cầu hôn là không thể nào thiếu được.Hãy để những lời có cánh thêm một chút gia vị ngọt ngào cho buổi lễ đặc biệt này. Đừng dài dòng, cố gắng tóm gọn suy nghĩ thật lòng của bạn biểu hiện với nàng bằng thái độ chân thành nhất. Lời nói cũng là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến việc bạn cầu hôn có thành công hay không đấy, vì vậy, hãy cẩn trọng luyện tập và lựa chọn lời lẽ sao cho phù hợp nhé.

cầu hôn

Bằng tình yêu đích thực, dù là kế hoạch cho màn cầu hôn hoành tráng hay đơn giản chúng tôi vẫn tin sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Top 5 ý tưởng cầu hôn lãng mạn cực kỳ "chanh sả" đốn tim khiến đối phương không thể chối từ

Hãy để cô gái của mình trở thành người hạnh phúc nhất bằng những ý tưởng cầu hôn lãng mạn khiến nàng nhớ mãi không bao giờ quên được Marry gợi ý dưới đây các chàng nhé!

  • Ý tưởng cầu hôn nơi ý nghĩa có nhiều kỷ niệm giữa hai người

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và nàng quay lại nơi lần đầu hò hẹn, lần đầu trao nhau cái nắm tay, chiếc ôm thật chặt hay một nụ hôn lãng mạn, rồi đánh dấu sự chín muồi của tình yêu bằng một lời cầu hôn? Đừng quên cùng nàng ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào trước đó để cảm xúc của nàng thêm dào dạt, chắc chắn nàng sẽ không thể nào nói lời từ chối. 

cầu hôn

  • Ý tưởng cầu hôn tại nhà hàng lãng mạn

Địa điểm cầu hôn gần như là nơi quan trọng nhất định phải cân nhắc kỹ lưỡng, vì kế hoạch cầu hôn có thành công hay không phụ thuộc vào không gian nơi bạn chọn để quỳ gối dưới chân nàng. 

Bạn có thể hỏi bạn bè, rồi nhờ các bạn của mình hỗ trợ cho màn cầu hôn “Tiệc cưới ngôn tình thế kỷ bãi biển” này thật bất ngờ, phong cách cưới không thể bỏ qua. Nào là nến thơm, nào là hoa hồng, rồi từ đâu có một ban nhạc với tiết tấu âm nhạc du dương hạnh phúc và nhà hàng mang đến một chiếc bánh nhỏ có dòng chữ Will you marry me?!

cầu hôn

Còn nếu bạn tự tin vào giọng hát, hãy hát một bài nói hộ lòng mình cho nàng thưởng thức, chắc chắn nàng sẽ vô cùng sung sướng và thần tượng bạn đấy. 

  • Ý tưởng cầu hôn ở trên cao

Còn gì ngọt ngào và lãng mạn hơn khi cả hai cùng ngắm nhìn thành phố với cảnh biển ở xa xa và trao cho nàng chiếc nhẫn cầu hôn cùng một bó hoa mà nàng thích. 

Hoặc nếu nàng là một cô gái thích bất ngờ một cách giật gân thì bạn có thể tạo một tình huống giả, nhớ là phải sắp xếp trước với nhà hàng nhé. Tình huống có thể là khi hai bạn đang yên vui thưởng thức các món ăn của nhà hàng, thì đột nhiên đèn điện vụt tắt, từ đâu xuất hiện một nhóm người lạ ập đến đem bạn đi để nàng lại trong ngạc nhiên và hoảng hốt.

Sau vài phút chưa kịp định thần lại chuyện gì vừa xảy ra thì bạn lại xuất hiện cùng với hoa và một chiếc nhẫn lấp lánh rồi quỳ gối cầu hôn nàng. Chắc chắn nàng sẽ nhớ mãi màn cầu hôn đầy bất ngờ của bạn đó.

cầu hôn

  • Ý tưởng cầu hôn trên bãi biển

Đây có thể xem là ý tưởng cầu hôn lãng mạn nhất với bờ cát trắng và tiếng sóng vỗ rì rào. Bạn có thể thực hiện ý tưởng này tại các khách sạn biển hay các resort thơ mộng. Bạn hãy bí mật lên kế hoạch cùng với khách sạn nơi bạn đặt phòng để dành tặng nàng điều bất ngờ ngay khi vừa đặt chân đến nơi nhé! Chắc chắn đây sẽ là chuyến du lịch đặc biệt và ngọt ngào nhất từ trước đến nay của hai bạn. Hãy dẫn nàng đi dạo trong hoàng hôn trên biển, sau đó đưa nàng tới vị trí đã được setup sẵn, cùng ăn tối, uống champagne rồi nhẹ nhàng quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn nàng. Với không gian và ánh sáng lãng mạn khi ánh mặt trời chập choạng, chắc hẳn nàng sẽ rất cảm động với sự chu đáo và bất ngờ của bạn.

cầu hôn

Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một trò chơi nhỏ, chẳng hạn như truy tìm kho báu theo một tấm bản đồ mà bạn đã chuẩn bị sẵn với những nhiệm vụ thú vị hoặc câu đố vui để nàng lần theo. Nếu nàng là một cô gái năng động và thích những bất ngờ thú vị, chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng rất mạnh trong lòng nàng vào ngày đặc biệt này.

  • Ý tưởng cầu hôn ở hồ bơi

Cầu hôn ở hồ bơi là một ý tưởng độc đáo nhưng không kém phần ấn tượng. Bạn hãy đưa nàng tới một khách sạn sang trọng, có không gian hồ bơi rộng rãi để dễ dàng thực hiện ý tưởng cầu hôn này. Một hình trái tim được tạo nên từ những ngọn nến lung linh trên bờ hồ, dưới chân là những cánh hoa hồng dẫn lối cho nàng đi đến nơi bạn đang đứng chờ sẵn. Trong không gian lãng mạn, hãy gửi gắm đến nàng những lời yêu thương chân thật nhất và quỳ gối trao cho nàng chiếc nhẫn cầu hôn để đánh dấu giây phút hạnh phúc của cả hai. 

Chắc chắn đây sẽ là một đêm ngọt ngào khó quên cho cả bạn và nàng. Hoặc bạn có thể chuẩn bị màn cầu hôn vào ban ngày, tại hồ bơi riêng vô cực với bữa ăn sáng nổi thời thượng, không kém phần lãng mạn. Ngoài sự trợ giúp của các nhân viên của khu nghỉ dưỡng, chính không khí trong lành và mát mẻ của biển, cùng với không gian riêng tư thi vị nơi đây sẽ giúp cho lời cầu hôn của bạn dễ thành công.

cầu hôn

Khi nàng mải ngắm biển và khung cảnh xung quanh, bạn quỳ xuống, đeo chiếc nhẫn vào tay nàng và ngọt ngào nói:  "Hãy trở thành cô dâu xinh đẹp nhất thế giới của anh nhé ” Lời cầu hôn này sẽ khiến nàng rất cảm động, thậm chí còn bật khóc. Ngay lúc này, hãy trao nụ hôn thật nồng cháy!

  • Ý tưởng cầu hôn với một bữa tối đầy nến pha chút nhạc nhẹ

Đây rõ ràng là một kiểu cổ điển, nhưng lại là cách tuyệt vời để cầu hôn cô nàng trong mộng của bạn. Những ngọn nến là một trong những biểu tượng tinh túy của buổi tối lãng mạn. Ánh sáng mờ ảo của những đốm lửa rực rỡ và những giai điệu lãng mạn sẽ là khung cảnh tuyệt vời cho lời cầu hôn. Hãy là người sắp đặt tất cả: chuẩn bị và nấu những món ăn bạn gái yêu thích, tắt đèn, và chỉ để lại những ngọn nến cùng bản nhạc du dương. Tất cả sẽ hỗ trợ cho bạn thực hiện lời cầu hôn hoàn hảo mà người bạn yêu mong đợi.

cầu hôn

>>>Xem thêm: Top những nhà hàng tiệc cưới được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

  • Ý tưởng cầu hôn với “Cốc cà phê thông điệp”

Nếu hai bạn là cặp đôi lãng mạn, và những quán cà phê có không gian yên tĩnh là nơi hẹn hò thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng có được cốc cà phê thông điệp này. Bạn có thể nhờ anh chàng pha chế dễ thương khắc dòng chữ cầu hôn lên trên bề mặt đồ uống yêu thích của nàng. Nếu cô ấy yêu thích sự bất ngờ, bạn có thể để thông điệp ở đáy cốc, nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thú vị khi cốc đồ uống vơi đi, cũng là lúc dòng chữ yêu thương xuất hiện.

  • Ý tưởng cầu hôn bằng cún cưng

Nếu cô ấy là người yêu động vật, màn cầu hôn bằng cún cưng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Cô ấy sẽ hạnh phúc đến rơi nước mắt nếu một ngày đẹp trời bạn ôm trên tay một chú cún nhỏ khoác lên mình dòng chữ “Will you marry me?”. Hoặc nếu bạn ấy là người yêu mèo, bạn có thể lòng chiếc nhẫn cầu hôn trong vòng đeo cổ của bạn mèo xinh xắn để gửi tặng nàng. Sự dễ thương của bạn cún, bạn mèo sẽ khiến nàng dễ dàng xiêu lòng hơn.

  • Ý tưởng cầu hôn vào những ngày đặc biệt

Còn cách nào tốt hơn là cầu hôn người con gái bạn yêu vào ngày đặc biệt như: lễ tình nhân, Giáng sinh hay kỳ nghỉ lễ. Cách cũ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Rất nhiều chàng trai chọn cầu hôn vào ngày lễ tình nhân bởi đó là ngày ngập tràn những điều lãng mạn. Nhưng để khiến màn cầu hôn trở nên thực sự đặc biệt, các chàng nên chọn những ngày bình thường nhưng có ý nghĩa với cả hai người, như sinh nhật, kỉ niệm ngày quen nhau, hay ngày đầu tiên hẹn hò. Đối với các chàng trai việc nhớ về ngày đặc biệt như kỉ niệm ngày quen nhau hay ngày đầu hẹn hò và cầu hôn vào đúng ngày đó sẽ là màn cầu hôn vô cùng ý nghĩa và đặc biệt với cô gái. Đó sẽ là sự cam kết giữa hai người cho một tình yêu sâu đậm, nồng nhiệt và lâu bền.

cầu hôn

 >>>Xem thêm: Bí kíp chọn quà khiến nàng mê mẫn

  • Ý tưởng cầu hôn trong một chuyến du lịch ngọt ngào

Bạn hãy âm thầm chuẩn bị một chuyến du lịch lãng mạn cho cả hai, nên chọn địa điểm quen thuộc hoặc nơi cô ấy thích nhất mà chưa có dịp đến đó. Hãy nói với nàng về chuyến du lịch như bình thường sau đó chính ở nơi xa lạ này hãy mở lời cầu hôn với cô ấy cùng một bó hoa hồng trên tay và chiếc nhẫn lấp lánh. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm kích sự chân thành và kỳ công của bạn và cảm động đến rơi nước mắt.

  • Ý tưởng cầu hôn bằng một Video chính bạn làm đạo diễn.

Các cách rất lãng mạn và dễ dàng để cầu hôn tình yêu của bạn. Bằng cách này, lời cầu hôn đã được thử nghiệm và nó hoạt động, thực sự. Chỉnh sửa và biên dịch một bộ phim đáng yêu ngắn mà bật lên câu hỏi đặc biệt và màn hình nó trong khoảng thời gian. Nó sẽ làm cho cô ấy cảm thấy thú vị.

Dù bạn chọn ý tưởng nào, điều quan trọng nhất là sự chân thành và tình yêu to lớn mà bạn dành cho nàng. Những ý tưởng cầu hôn độc đáo và chứa đựng đầy tình cảm sẽ khiến cho ngày bạn trao cho nàng chiếc nhẫn cầu hôn sẽ trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Nàng sẽ trở thành một người hạnh phúc nhất, cùng bạn chuẩn bị cho những ngày trọng đại tiếp theo,  gắn bó chung đôi suốt những tháng năm còn lại.

cầu hôn

Tình yêu đủ lớn rồi, mình cưới nhau nhé em!

Hãy biến nàng trở thành người con gái hạnh phúc nhất khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào, Marry chúc bạn thành công.

12 địa điểm cầu hôn lãng mạn được yêu thích bậc nhất thế giới

Chọn địa điểm cầu hôn lãng mạn cũng quan trọng như chọn nơi tổ chức tiệc cưới hay hưởng tuần trăng mật vậy. 12 nơi này vừa thích hợp để ngỏ lời cầu hôn vừa là điểm du lịch tuyệt đẹp ai cũng muốn ghé thăm. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc cầu hôn, ngỏ lời người ấy giữa đường phố hay trong một quán cà phê; thế nhưng, sao bạn không cân nhắc chọn một nơi đặc biệt để có thể quay lại thăm bất cứ khi nào?

Paris, Pháp

Paris - Kinh đô ánh sáng và cũng là thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới. Trong hàng loạt danh cảnh ở Paris, tháp Eiffel chắc chắn là lựa chọn phổ biến bậc nhất. Còn gì bằng một lời cầu hôn ngọt ngào dưới chân tòa tháp nổi tiếng này - nơi đã chứng kiến tình yêu cho không biết bao nhiêu cặp đôi. Nếu thích riêng tư hơn thì bạn có thể đến sân thượng khách sạn Terrass, cùng thưởng thức bữa ăn tuyệt hảo, ngắm nhìn Paris hoa lệ và ngỏ lời cầu hôn nàng.

cầu hôn

Vách đá Moher, Ireland

Nằm về phía Đông Nam Ireland, vách đá Moher là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới. Dài 8 km với điểm cao nhất cách mặt nước biển 214 m, đại dương mênh mông vô bờ có sức hút đặc biệt với những ai đang yêu. Một lời cầu hôn vào bình minh là gợi ý dành cho những ai vẫn còn chút ngại ngần, e dè.

cầu hôn

The Pap of Glencoe, Cao nguyên Scotland

Còn gì tuyệt bằng lời cầu hôn sau khi cả hai cùng nhau chinh phục đỉnh núi. Pap of Glencoe cao 742 m, là điểm du lịch nổi tiếng lâu đời ở Scotland. Sau khoảng 5 giờ đi bộ, thiên nhiên hùng vĩ đột ngột hiện ra trước mắt như làm choáng ngợp những kẻ lữ hành. Cách cầu hôn lãng mạn và cổ điển nhất: Hãy quỳ gối xuống và hỏi liệu người ấy có muốn bên bạn suốt đời không?

cầu hôn

Santorini, Hy Lạp

Santorini nổi tiếng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Với dân số chỉ khoảng 470 người, Santorini thu hút du khách bởi vẻ yên bình hiếm có. Những tòa kiến trúc Hy Lạp đặc trưng với mái vòm xanh sẫm và tường vôi trắng cũng trở thành đặc điểm độc nhất vô nhị của hòn đảo này.

cầu hôn

Bắc cực quang, Iceland

Cực quang là một "đặc sản" hớp hồn du khách tại các nước Bắc Âu, đặc biệt là Iceland. Còn gì lãng mạn và ấn tượng bằng lời cầu hôn dưới màn cực quang lấp lánh tráng lệ?

cầu hôn

Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch cụ thể để "săn" được cực quang đẹp. Thời gian tốt nhất để đến Bắc Âu là từ tháng 9 đến tháng 4 hàng năm, khoảng thời gian bầu trời trong trẻo nhất năm. Bạn nên đến Landmannalaugar, một khu bảo tồn tự nhiên với các bồn tắm địa nhiệt và khu vực ngắm cực quang được quy hoạch kỹ càng.

Venice, Ý

Venice – tên gọi bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN còn có nghĩa là tình yêu. Chẳng có g gì lạ nếu người ta nghĩ đến Venice như một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Một cách cầu hôn lãng mạn có tỉ lệ thành công cao nhất nhì ở Venice là dẫn người yêu lên một chiếc thuyền Gondola đặc trưng. Khi đi qua một cây cầu nổi tiếng, như Bridge of Sighs chẳng hạn, hãy dừng thuyền, ngỏ lời và trao cho người ấy nụ hôn ngọt ngào.

cầu hôn

Montreal, Canada

Đây sẽ là địa điểm cầu hôn lãng mạn với những trái tim sáng tạo và yêu trải nghiệm mới mẻ. Tại Montreal luôn có các lễ hội hoành tráng, khung cảnh lãng mạn và ẩm thực đặc sắc. Bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy khi cầu hôn giữa không trung. Hãy thử một chuyến du lịch trên không bằng máy bay trực thăng, vừa ngắm trọn thành phố hoa lệ vừa cầu hôn người ấy.

cầu hôn

Thác Plitvice, Croatia

Plitvice là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi yêu thiên nhiên. Nơi đây là một mạng lưới khổng lồ gồm các thác nước và hồ lớn. Mặt nước lấp loáng ánh nắng, còn gì lãng mạn bằng một lời cầu hôn bất ngờ vào lúc này?

cầu hôn

Minnewater, Bruges

Hồ Minnewater còn được gọi là hồ Tình yêu. Người ta tin rằng nếu bạn đi qua cầu và hôn người yêu đang ở bờ bên kia, cả hai người sẽ bên nhau mãi mãi.

cầu hôn

Bagan, Myanmar

Bagan, xứ sở của đền tháp và khinh khí cầu là điểm du lịch tình nhân lãng mạn và không kém phần "bụi bặm". Hãy ghé thăm tháp cổ Shwesandaw, nơi đón bình minh đẹp nhất, nơi cầu hôn ấn tượng nhất Bagan.

cầu hôn

Bow Bridge, NewYork

Bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng đông nghịt khách du lịch, Bow Bridge, Công viên Quốc gia (NewYork) hứa hẹn là nơi cầu hôn lý tưởng cho bạn. Mặt hồ phẳng lặng, bình yên thi thoảng xuất hiện dăm chiếc thuyền nhỏ và đủ loại động vật hoang dã.

cầu hôn

Maldives

Không chỉ nổi tiếng là nơi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, rất nhiều cặp đôi cũng ngỏ lời tỏ tình ở Maldives - thiên đường biển châu Á.

cầu hôn

Nếu bạn có ý định ngỏ lời với một nửa của mình vào những dịp sắp đến thì những địa điểm trên đây chẳng phải là những gợi ý hoàn hảo và đúng lúc dành cho bạn sao? Lên kế hoạch thực hiện ngay và luôn để nắm chắc hơn phần thắng bạn nhé.