Thanh toán

Những loại hình tiệc cưới cho lễ cưới buổi tối

Đăng bởi Marry Doe - 01/07/2021   |   Lượt xem: 1954

Marry hôm này sẽ trả lời tất cả những câu hỏi, thắc mắc về từng loại hình phục vụ tiệc cưới, từ đó hy vọng có thể giúp các cặp đôi tìm ra được một loại hình dịch vụ tốt, phù hợp, tăng trải nghiệm cho các khách tham dự

Đây là những câu hỏi thường gặp của các cặp đôi quan tâm về phong cách tiệc cưới cho dịch vụ bữa tối:

  • Những kiểu bữa tối được cung cấp?
  • Cái nào rẻ hơn?
  • Những ưu và khuyết điểm là gì?
  • Phong cách nào khách có vẻ thích hơn?

Loại hình tiệc cưới Buffet

Tiệc chiêu đãi có tất cả các món ăn trên một bàn dài. Khách được mời một hoặc hai bàn cùng một lúc, được cung cấp một đĩa và nhân viên phục vụ họ từ phía sau bàn ăn tự chọn trong khi họ có thể chọn các món ăn họ thích hoặc thử tất cả. Đó là một hình thức ăn uống bình thường hơn và khách có thể hòa nhập với các khách khác trong bữa tiệc buffet.

đám cưới

Loại hình tiệc cưới buffet thường là lựa chọn rẻ hơn chủ yếu vì không cần nhiều nhân viên. Các phần của mỗi tùy chọn cũng nhỏ hơn một chút, nhưng sự đa dạng lớn hơn. Các cặp vợ chồng chọn làm tiệc buffet thường làm như vậy không chỉ vì chênh lệch giá, mà vì họ thích ý tưởng của khách (và bản thân họ) muốn thử mọi thứ một chút. Đã bao giờ bạn đi đến một đám cưới, sau đó cảm thấy ghen tị với người bên cạnh bạn, người có một cái gì đó khác biệt và nó trông và có mùi tuyệt vời hơn? Một bữa tiệc buffet là một cách tốt để tránh điều đó. 

Tuy nhiên, một trong những lý do chính mà chúng tôi thấy các cặp vợ chồng đi theo phong cách bữa tối đắt tiền hơn là vì họ không thích khách phải xếp hàng chờ đợi. Buffets đôi khi có thể mất một chút thời gian vì lý do này và đôi khi có những lo ngại về khả năng tiếp cận cho khách già hoặc người khuyết tật. 

đám cưới

Loại hình tiệc ngồi truyền thống cho đám cưới

Với loại hình tiệc ngồi truyền thống ở đám cưới, khách của bạn ngồi ở bàn và nhân viên sẽ đem lần lượt các món ăn đến phục vụ. Nó được xem là lựa chọn phù hợp và truyền thống hơn, đặc biệt là đối với những vị khách lớn tuổi. Loại hình tiệc này trông thanh lịch hơn với các món ăn được trang trí sang trọng, xinh đẹp.

đám cưới

Với loại hình tiệc này sẽ đắt tiền hơn vì cần nhiều nhân viên hơn, tuy nhiên lại đem đến sự kiểm soát tốt hơn về quản lý thời gian. Với tất cả các khách ngồi và được phục vụ cùng một lúc, điều này cho phép người điều phối chương trình hoặc các Wedding Planner của bạn lên kế hoạch thời gian chính xác về thời gian chuẩn bị đồ ăn, chương trình ca nhạc, các điệu nhảy đặc biệt, v.v. Nó cũng dễ dàng hơn nếu bạn có nhiều khách lớn tuổi vì vậy nếu bạn có nhiều hơn một số khách đó, một bữa tối truyền thống có thể là một lựa chọn tốt hơn cho bạn. 

Nhược điểm của loại hình tiệc ngồi truyền thống này là có các tùy chọn hạn chế và khách phải đặt trước bao gồm lựa chọn thời gian, số lượng khách, khẩu vị. Bạn cũng cần yêu cầu khách cho bạn biết bất kỳ hạn chế chế độ ăn uống.

đám cưới

Loại hình tiệc cưới phong cách gia đình

Loại hình tiệc cưới này tương tự như một bữa ăn tối truyền thống khi tất cả khách vẫn sẽ ngồi xuống và được phục vụ. Tuy nhiên, mỗi món khai vị và phụ được phục vụ trên đĩa và đặt ở giữa bàn. Nó gần giống như một sự pha trộn giữa phong cách Buffet và tiệc ngồi truyền thống! Đối với một số người, đây là một cách để có được điều tốt nhất từ hai loại hình trên.

đám cưới

Loại hình tiệc cưới cưới này thường có giá tương đương với tiệc ngồi vì nó cũng cần nhiều nhân viên hơn so với một bữa tiệc buffet. Ngoài việc có được một số lợi ích của cả hai loại hình, kiểu gia đình cho phép khách kết hợp và hòa nhập với nhau nhiều hơn. Điều này đặc biệt thú vị đối với những vị khách có thể ngồi cùng những người họ không biết. 

Nhược điểm của phong cách này là bạn phải hạn chế trang trí bàn của bạn. Bàn cần có đủ không gian cho một vài đĩa, vì vậy nếu bạn đang muốn có hàng tấn hoa và nến trên bàn, đây có thể không phải là một lựa chọn tốt cho bạn. 

đám cưới

>>>Xem thêm:  Đám cưới phong cách "Cô ba Sài Gòn"

>>>Xem thêm:  7 nghi thức lễ cưới độc đáo, bạn đã biết chưa?