Thanh toán

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp tình nhân ngôi sao sắp về chung nhà chính là Diệu Nhi - Anh Tú

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2018   |   Lượt xem: 757

Sau đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, thông tin Diệu Nhi - Anh Tú về chung một nhà vào năm tới đang được người hâm mộ quan tâm.

6 tháng cuối năm 2018, showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin báo hỉ từ các cặp đôi. Ngoài Dương Tú Anh và ông xã thiếu gia, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương hay Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John... khiến người hâm mộ được phen náo nhiệt. 

Sau 3 cặp liên tiếp kết hôn, mới đây thông tin Diệu Nhi - Anh Tú sắp sửa về chung một nhà được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương với vai trò là người dẫn dắt chương trình, MC Đại Nghĩa đã có những lời nhắn nhủ tới đàn em. 

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp tình nhân ngôi sao sắp về chung nhà chính là Diệu Nhi - Anh Tú-1


Diệu Nhi - Anh Tú sẽ về chung một nhà vào năm sau?


Clip Đi đám cưới bạn, Diệu Nhi - Anh Tú vẫn vô tư khóa môi, tình tứ chốn đông người.

MC Đại Nghĩa cho biết cái "số" của anh là được làm người kết nối trong ngày trọng đại cho các nghệ sĩ. Sau những lời bộc bạch chân thành, nam MC tiết lộ: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

Việc MC Đại Nghĩa buột miệng nói ra kế hoạch kết hôn của Diệu Nhi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Từ trước đến nay, nữ danh hài luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và luôn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ nói không với scandal. 

Dù phía Diệu Nhi và Anh Tú không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn đám cưới nhưng thông tin MC Đại Nghĩa cung cấp lại khiến khán giả tin tưởng 100%. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam MC Giọng ải giọng ai là người khá thân thiết với Diệu Nhi - Anh Tú nên ắt hẳn sẽ biết được kế hoạch của đàn em. Đồng thời, người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi "lầy lội" của showbiz Việt. 

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp tình nhân ngôi sao sắp về chung nhà chính là Diệu Nhi - Anh Tú-2
Thông tin Diệu Nhi - Anh Tú kết hôn được tiết lộ bởi MC Đại Nghĩa.

 

Được biết, Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú hẹn hò được khoảng 2 năm khi cả hai có cơ hội làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, vào năm 2017 tin đồn Diệu Nhi - Anh Tú đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối. Việc bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội là cơ sở giúp dân mạng khẳng định tin đồn tan vỡ của cặp đôi là sự thật. 

Tuy nhiên, một người bạn thân của Diệu Nhi cho biết không có chuyện Anh Tú và nữ danh hài chia tay. Trước đó, cả hai có một chút hiểu lầm nhưng đã gỡ được nút thắt và làm hòa. Việc Diệu Nhi - Anh Tú bỏ theo dõi chỉ để tránh sự tò mò của truyền thông. Đồng thời, "giọng ca thảm họa" của làng giải trí Việt không muốn đem chuyện tình cảm để Pr mà muốn khán giả nhớ đến qua các vai diễn.

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp tình nhân ngôi sao sắp về chung nhà chính là Diệu Nhi - Anh Tú-3

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp tình nhân ngôi sao sắp về chung nhà chính là Diệu Nhi - Anh Tú-4

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp tình nhân ngôi sao sắp về chung nhà chính là Diệu Nhi - Anh Tú-5
Những khoảnh khắc tình bể bình của Diệu Nhi - Anh Tú.

VNN

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào