Thanh toán

Sốt Rần Rần Với Khách Sạn Bong Bóng Độc Nhất Hiếm Người Biết Tại Bali

Đăng bởi Marry Doe - 07/03/2019   |   Lượt xem: 1734

Gần đây nhiều tín đồ mê du lịch liên tục nhắc đến khách sạn bong bóng Bubble Hotel tại Bali với căn phòng bong bóng phơi "hàng nóng" lộ thiên sát bên bãi biển.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliBubble Hotel Bali yên bình và tách biệt với vẻ nhộn nhịp của Bali. (Ảnh: @amtxa)

Khu nghỉ dưỡng này nằm sát bên một bãi biển vô danh ở Uluwatu, cách Seminyak khoảng 20 phút lái xe ô tô (20 - 25 km). Bubble Hotel Bali trông giống như một khu cắm trại ngoài trời, hoàn toàn giữa thiên nhiên mà không có sự can thiệp của công nghệ hay máy móc ồn ào.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliKhung cảnh yên bình hiếm có ở khách sạn bong bóng. (Ảnh: @agusleohalim)

Chỗ này nằm ẩn mình kín đáo đến nỗi không một tàu bè, xe ô tô và các ống kính của các nhà báo có thể len lỏi vào được trừ khi là xe của khách sạn và những người tác nghiệp mới có thể lần đường tới đây. Núp sau những tán cây lá rộng tại thị trấn Uluwatu, Bubble Hotel Bali đã trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, yên bình và tách biệt hoàn toàn với vẻ nhộn nhịp của Bali.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliKhông gian nghỉ dưỡng thích hợp cho các cặp đôi. (Ảnh: @gustindra)

Khi đặt phòng tại Bubble Hotel Bali, sẽ có xe trung chuyển đến đón bạn và lúc đưa về sân bay sẽ phụ thu thêm chi phí. Mỗi chiếc bong bóng có thể ở được 2 đến 3 người, cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên nếu bạn đi theo nhóm, các nhân viên của khách sạn sẽ bố trí thêm các bong bóng sát nhau để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ một cách tuyệt nhất. Tại đây có phục vụ bữa sáng, các loại thức uống và bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cùng lửa trại cho du khách.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliKhông gian nghỉ dưỡng hòa cùng thiên nhiên. (Ảnh: @laurenpdodge)

Đây là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt là những ai yêu thích sự yên tĩnh và cần không gian trong lành, không ồn ào xô bồ. Một căn phòng bong bóng được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ, xung quanh là cây xanh mướt bao phủ, có bãi biển trong xanh đi bộ vài bước là tới. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn thức dậy trên bãi biển trải dài, cát trắng mịn và bầu trời xanh sẽ tuyệt đến mức nào?

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai bali

Căn phòng được dựng nên từ những quả bóng trong suốt rủng rỉnh như những cây nấm tuyết dưới nắng trời. Điểm này khiến nó trở nên khác lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần đơn giản và gần gũi. Bên trong chiếc bong bóng được bố trí một chiếc giường cao su mềm mại và thêm một vài vật dụng đơn giản thiết yếu cho sinh hoạt. Xung quanh gian phòng là những chiếc rèm cửa trắng để phòng lúc bạn cần sự riêng tư chỉ cần kéo rèm xuống. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo cảm giác thoải mái nhất.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliChiếc bong bóng trong suốt có thể ngắm được cả dãy ngân hà. (Ảnh: @gustindra)

Vào ban ngày, những quả bong bóng lung linh dưới nắng trời, còn buổi tối lại mang một thái cực khác, lãng mạn bởi ánh đèn vàng và mùi hương của nến hoa hồng, cộng thêm không gian trong suốt ngắm được cả dãy ngân hà.

Một điểm đặc biệt nâng mức “lộ thiên” của khách sạn bong bóng chính là nhà tắm tiên ẩn sau những tán lá rừng không có vách ngăn. Với thông điệp muốn du khách có thể sống một cuộc sống phong trần và cởi mở nhất thì toàn bộ đều lấy ý tưởng từ thiên nhiên.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai bali(Ảnh: @nancylandries333)lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliNhà tắm hoàn toàn lộ thiên của Bubble Hotel Bali. (Ảnh: @jessicadddddd)lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliToilet cũng đơn giản hết mức. (Ảnh: @june_xyd)

Ngoài khung cảnh hoang sơ vốn có, khách sạn này còn có một chiếc xích đu nhỏ và chiếc thuyền cũ nát. Chiếc thuyền cô đơn nằm nép mình trên bãi cát trắng, được các họa sĩ vẽ graffiti một cách chuyên nghiệp, biến nó trở thành một địa điểm check-in thu vén cả thế giới vào một góc biển.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliChiếc xích đu là điểm sống ảo không thể thiếu cho các cô nàng. (Ảnh: @_michikom)lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliĐịa điểm check-in độc đáo giữa khu biển vắng. (Ảnh: @smirnova_anastasia)lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliChiếc thuyền cô đơn nằm nép mình trên bãi cát trắng. (Ảnh: @girando.el.globo)

Con đường đến với căn phòng bong bóng này cũng khá “gian nan”, bạn phải đi bộ như đang trekking từ trên đỉnh núi xuống dưới bãi biển khoảng 30 phút. Khu vực này hoang sơ đến mức khi bạn ngồi trong chiếc bong bóng, có thể ngắm nhìn những chú khỉ chơi đùa bên ngoài.

lo thien hoan toan voi khach san bong bong doc nhat hiem nguoi biet tai baliGiá phòng từ khoảng 84 - 100$/ đêm cho 2 người. (Ảnh: @errorist13)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào