Thanh toán

Thể hiện sự tinh tế qua những lời cảm ơn sau tiệc đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/07/2022   |   Lượt xem: 5923

Có rất nhiều cách thể hiện được lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong và sau ngày đám cưới quan trọng của mình, trong đó có cách gửi lời cảm ơn đám cưới được nhiều người lựa chọn. Hãy tham khảo các lời cảm ơn bạn bè, khách mời mà Marry gợi ý dưới đây để chọn được cách bày tỏ được sự chân thành của mình đến khách mời nhé.

1.Nói lời cảm ơn họ hàng và người thân ở lễ lại mặt

Theo phong tục cưới truyền thống thì có thêm lễ lại mặt sau 3 ngày kết hôn. Ngoài việc thực hiện đúng nghi thức, hai bạn có thể tận dụng thời gian này để gặp gỡ và nói lời cảm ơn sau đám cưới đến người thân, họ hàng của mình.

Bạn chắc chắn sẽ bị “hớp hồn” và chẳng nỡ ăn những mẫu bánh cưới đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng được trang trí cầu kì này đâu!

Còn đối với gia đình và cha mẹ bạn, lời cảm ơn sau đám cưới ý nghĩa nhất chính là hai bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cố gắng sống thật hạnh phúc.

lời cảm ơn sau đám cưới Lời cảm ơn sau đám cưới là một phần quan trọng đối với mọi buổi lễ thành hôn

2.Lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội

Thế giới đang ngày càng “phẳng” hơn, không cần tìm đâu xa chỉ cần dùng mạng xã hội là có thể bày tỏ lời cảm ơn sau đám cưới vừa dễ dàng vừa lan tỏa nhanh chóng. Sau đây là một vài gợi ý tạo post cảm ơn sau đám cưới:

“Cảm ơn rất nhiều những người bạn của tôi. Thật vui vì mọi người đã có mặt trong dịp đặc biệt thế này. Chúng tôi hạnh phúc khi nhìn thấy bạn trong ngày vui hôm đó. Gửi lời chúc tốt đẹp và ấm áp nhất đến các bạn. Một lần nữa cảm ơn các bạn nhiều!”

“ Đám cưới của mình sẽ mất vui nếu thiếu đi sự góp mặt của các bạn. Cảm ơn vì đã dành thời gian và không ngại đường xa đến tham dự đám cưới. Sự có mặt của bạn là món quà tuyệt nhất của hai vợ chồng mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”

“Ngày cưới của mình quá tuyệt vời vì có những nụ cười, cái ôm chúc phúc và lời chúc của các bạn. Thật vui vì thấy các bạn có mặt ngày hôm đó. Cảm ơn những người bạn thân thiết đã trở thành ngày đặc biệt trong đám cưới của chúng mình nhé!”

lời cảm ơn sau đám cưới Những câu gợi ý viết lời cảm ơn sau đám cưới trên Facebook

>>>Xem thêm: 7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật hoàn hảo

3.Tổ chức bữa tiệc thân mật với bạn bè, đồng nghiệp

Tùy theo mối quan hệ, mức độ thân quen, các bạn có thể bàn bạc và lập ra kế hoạch cho bữa tiệc thân mật với bạn bè, đồng nghiệp. Hình thức nói lời cảm ơn sau đám cưới này “hoành tráng” hơn, phù hợp với các bạn trẻ cùng trang lứa. Dù tốn kém ít nhiều nhưng cảm giác được chia sẻ và trò chuyện cùng bạn bè về cuộc sống hôn nhân rất thú vị phải không.

Lời cảm ơn sau đám cưới Bạn bè, đồng nghiệp dành giời gian tụ lại với nhau ở một buổi tiệc nhỏ để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

4. Làm video để nói lời cảm ơn sau đám cưới

Nếu bạn biết cách làm video ngắn thì có thể dùng cách này để bày tỏ lòng cảm ơn đến mọi người đã tham dự hôn lễ.

Chỉ sau vài phút thực hiện, bạn có thể sáng tạo video nói lời cảm ơn đơn giản bằng cách kết hợp các thẻ card có sẵn, thêm vào hình ảnh của bạn và âm nhạc yêu thích. Sau đó hãy gửi video cảm ơn này qua mail hay up lên mạng xã hội và gửi đến mọi người.

Ý tưởng làm video cảm ơn sau lễ cưới

  • Thời lượng: 3-5 phút.
  • Nguồn hình ảnh: Hình chụp trong lễ cưới hoặc hình ảnh trong kỳ nghỉ trăng mật của hai bạn.
  • Một số bài hát nền: Beautiful in white, Love to be love together, From this moment on, A Thousand Years, My Love, Everything…

lời cảm ơn sau đám cưới Cách gửi lời cảm ơn đến bạn bè bằng cách độc đáo và sống động nhất

>>>Xem thêm: 8 điều cần biết để lần đầu tiên thật viên mãn

5.Nói lời cảm ơn đến những người gửi quà nhưng không tham dự hôn lễ

Bạn có thể gọi điện thoại, gửi tin nhắn hoặc email để cảm ơn họ. Hoặc có thể sử dụng app trực tuyến thiết kế tấm thiệp online độc đáo và gửi cho họ. Một cách thiết thực hơn nữa đó là bạn hãy chụp hình với món quà của họ rồi gửi lại với một lời nhắn cảm ơn.

lời cảm ơn sau đám cưới Những món quà nhỏ gửi tặng sau đám cưới cũng là một lời cảm ơn thiết thực

6. Lời Cảm Ơn Đám Cưới Bằng Tiếng Anh

  • You brought joy to our special day, warmth to our lives, and happiness to our hearts. Thank you for your presence, blessings and your thoughtful gifts!

=> Tạm dịch: Các bạn đã mang đến những niềm vui to lớn trong ngày đặc biệt của chúng tôi, sự ấm áp đến cuộc sống của chúng tôi, và hạnh phúc trong trái tim của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã có mặt, chúc phúc và gửi đến chúng tôi những món quà chu đáo của bạn!

  • Thank you for your well wishes on our wedding day. It was definitely an event filled with love and celebration!

=> Tạm dịch: Cảm ơn vì những lời chúc tốt đẹp của bạn vào ngày cưới của mình. Đó chắc chắn là một sự kiện đầy tình yêu và những kỉ niệm tuyệt vời!

  • Our wedding was a day filled with friends, memories, and more love than we ever could have imagined. Thanks so much for helping to make this day even more special!

=> Tạm dịch: Đám cưới của chúng tôi là một ngày tràn ngập những người bạn, ký ức và kỉ niệm tình yêu nhiều hơn những gì chúng tôi tưởng tượng. Cảm ơn rất nhiều vì đã giúp cho ngày này trở nên đặc biệt hơn. Cảm ơn vì đã dành tặng cho chúng tôi lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất

  • Words alone cannot express the gratitude in my heart for attending my wedding. I surely felt blessed seeing you. I hope you had a good time. Best wishes and hugs. Thank you, my friends!

=> Tạm dịch: Những từ ngữ đơn thuần không thể diễn tả lòng biết ơn trong trái tim tôi khi các bạn tham dự đám cưới của chúng tôi. Tôi chắc chắn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi gặp các bạn tại tiệc cưới của mình. Tôi hy vọng bạn đã có một quãng thời gian vui vẻ cùng chúng tôi. Gửi đến bạn những lời chúc sức khỏe và những cái ôm nồng nhiệt nhất. Cảm ơn những người bạn của tôi!

  • Our wedding would not have been complete, without the support and love of our family and friends. We sincerely thank you for celebrating our joy and for being a part of our lives!

=> Tạm dịch: Đám cưới của chúng tôi có lẽ sẽ không được hoàn hảo như thế này nếu không có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tổ chức bữa tiệc cưới cùng những niềm vui của chúng tôi và là một phần của cuộc sống của chúng tôi!

lời cảm ơn sau đám cưới Lời cảm ơn bằng tiếng anh được nhiều cô dâu chú rể áp dụng

Những lời cảm ơn sau đám cưới có thể đi kèm với một bức ảnh, một món quà nhỏ, một tấm thiệt xinh hay đơn giản chỉ là dòng status đầy cảm xúc. Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn lồng ghép với khung cảnh trong bữa tiệc đám cưới để đem đến sự độc đáo, riêng biệt, bất ngờ và thân thương nhất đến các khách mời.

Đám cưới cô dâu chú rể thường rất tất bật để hoàn tất các công việc tuy nhiên cũng đừng quên gửi lời cảm ơn sau đám cưới đến người thân và khách mời nhé. Những lời cảm ơn trân thành và ý nghĩa trên đây sẽ thể hiện tình cảm nhân văn, tinh tế và tôn trọng đáng quý không thể thiếu mà các cặp đôi gửi đến mọi người. Marry chúc bạn hạnh phúc!

>>>Xem thêm: Những mẫu nội y và đồ ngủ gợi cảm khiến chàng ngây ngất

>>>Xem thêm: 11 khám phá thú vị về chuyện "yêu" có lẽ bạn chưa biết