Thanh toán

Tình yêu tuổi mới lớn và những điều teen boy ngại ngùng chẳng dám nói ra với người yêu của mình

Đăng bởi Marry Doe - 10/02/2018   |   Lượt xem: 1120

Con trai thích nhận được lời khen từ con gái nhưng họ rất ngại thổ lộ. Họ hi vọng vào sự chủ động của đối phương nhiều hơn.

Con trai có sở thích rất đơn giản như được ngồi sau xe người con gái mình yêu, được trải qua cái cảm giác vòng tay ôm eo nàng, tựa đầu vào bờ vai mềm và dáng lưng thon thả ấy để cảm nhận được hơi ấm kỳ diệu của tình yêu. Nhưng sự ngại ngùng khiến họ không dám nói những điều này.

Thích nghe con gái nói những lời yêu thương

Con trai hay con gái đều mong muốn được nghe người yêu nói ngọt nhẹ những lời yêu thương mỗi ngày. Nhưng con trai thích vậy thôi chứ ít khi thể hiện ra ngoài những mong muốn ấy, sự mạnh mẽ của con trai là nguyên nhân chính khiến các chàng lựa chọn im lặng chờ đón điều bất ngờ từ nàng. Có thể món quà ấy chỉ là những câu nói yêu thương đơn giản “em nhớ anh nhiều, em yêu anh, thương anh…”.

Bestie - dieu con trai moi lon muon nghe
Con trai hay con gái đều mong muốn được nghe người yêu nói lời ngọt nhẹ từ người mình thương.

Thích được nàng vuốt tóc

Khi ôm nàng các chàng trai đều có mong muốn được người yêu thể hiện những cử chỉ tình cảm âu yếm, đặc biệt thích được nàng vuốt mái tóc bồng bềnh của mình. Khi nàng vuốt tóc mình, thì thầm bên tai những lời ngọt ngào có thể đưa chàng vào giấc ngủ ngon. Nhưng những điều tế nhị này sẽ chẳng khi nào con trai nói ra, đôi khi vô tình các nàng vuốt mái tóc người mình yêu sẽ cảm nhận được niềm vui từ chàng đấy nhé.

Bestie - dieu con trai moi lon muon nghe
 Con trai cũng thích được nàng vuốt mái tóc bồng bềnh của mình.

Muốn nghe lời khen của nàng

Ai bảo là con trai không thích được khen ngợi, ngược lại con trai mong muốn nhận được lời khen từ nàng. Nhưng không phải lời nói nào cũng dễ dàng được chàng nói ra. Chàng chỉ thích nàng chủ động cũng như thật lòng khen ngợi. Những khi chàng làm tốt một công việc chỉ câu khen ngợi của nàng cũng đủ đánh bại hàng ngàn lời nói từ người khác.

Bestie - dieu con trai moi lon muon nghe
Chỉ cần một câu khen ngợi từ bạn gái cũng khiến chàng vui cười tít mắt.

Con trai cũng muốn nói: “Tớ nhớ cậu lắm”

Hầu hết các boy phải dồn mọi sự can đảm mới dám thổ lộ cảm xúc thật của mình. Một số không bao giờ nói nhớ bạn gái, có lẽ vì xấu hổ hoặc ngại ngùng. Nếu anh ấy của bạn nằm trong nhóm này, hãy xích lại gần chàng hơn, để xua đi khoảng cách giữa hai người. Hãy chủ động nói nhớ chàng trước xem sao.

Bestie - dieu con trai moi lon muon nghe
Câu nói "Anh rất nhớ em" tuy đơn giản chàng trai phải lấy hết can đảm để nói đấy.

Anh ấy không thích bạn có mối quan hệ khác giới

Nếu bạn đi chơi thường xuyên với tụi bạn, đặc biệt là những người con trai khác, thì chàng sẽ không thích tí nào đâu. Nhưng chắc chắn sẽ không nói ra vì ngại bạn sẽ cho rằng anh ấy ghen tuông vô cớ. Đúng vậy, con trai có vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng thật sự bên trong cũng rất yếu đuối và trong tình yêu họ chỉ muốn bạn ở cạnh họ suốt ngày thôi.

Bestie - dieu con trai moi lon muon nghe
Anh ấy không muốn bạn có ai khác, thậm chí là bạn bè của bạn

Ai cũng có những nỗi ngại ngùng cho riêng mình khi dành tình cảm cho đối phương, thế nhưng, nếu bạn đang chân thành thương một người con gái, hãy nói ra suy nghĩ của mình nhé. Chắc chắn rằng cô ấy cũng hiểu và thực lòng muốn được gần gũi bạn hơn đấy.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
W
Em trai mình cũng đang tuổi mới lớn, có đầy đủ các điều nên trên
N
Nên để ý một chút để hiểu hơn về người đàn ông của đời mình
D
đọc xong thì mình cũng nên để ý đến những điều con trai thích