Thanh toán

Tổng hợp 5 thương hiệu giày cưới đẹp nhất tại Sài Gòn

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 14/12/2020   |   Lượt xem: 16041

Bên cạnh một chiếc váy cưới lấp lánh, giày cưới cũng sẽ là một vật bất-ly-thân luôn luôn đồng hành cùng các nàng dâu. Vì thế, đừng quên lựa chọn một đôi giày thật phù hợp để nâng niu từng bước chân của mình trong ngày trọng đại. Nếu bạn đang tìm mua giày cưới ở thành phố Hồ Chí Minh, hãy để Marry mách bạn 5 thương hiệu giày cưới đẹp mà bạn nhất định phải ghé thử.

Giày cưới BEJO  Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes 

1. Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes

Đứng đầu danh sách chính là thương hiệu BEJO Wedding Shoes - một thương hiệu mà bất cứ ai khi tìm mua giày cưới đều nhớ đến.

Giày Cưới - BEJO Wedding Shoes luôn chú trọng vào chất lượng với mong muốn mang đến cho cô dâu những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Vì vậy, những đôi giày cưới của BEJO Wedding Shoes đều được làm từ nguyên liệu ngoại nhập, mang vào chân sẽ cảm nhận được độ êm mềm, thoải mái, thông thoáng của đôi giày cưới, đáp ứng ba tiêu chí: cực đẹp, êm, mềm, nhẹ. 

Giày cưới BEJO đẹp êm mềm nhẹGiày của BEJO Wedding Shoes luôn đáp ứng ba tiêu chí: cực đẹp, êm, mềm, nhẹ 

Điều tạo nên thương hiệu của BEJO Wedding Shoes là sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng chi tiết của đôi giày cưới. Đến với BEJO, các cô dâu có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính của mình bởi vì BEJO sẽ đo ni đóng giày theo ý bạn. Một đôi giày vừa vặn và mang đậm màu sắc riêng của bản thân chắc chắn sẽ khiến các nàng dâu thêm phần lộng lẫy và thần thái. Từng cánh hoa hay hạt ngọc lấp lánh đều được BEJO làm thủ công tỉ mỉ bằng tay, mỗi một đôi giày ở đây đều là một tác phẩm nghệ thuật, để bạn có cảm giác thật đặc biệt, được yêu thương và nâng niu từng bước chân trong ngày trọng đại. Điều tạo nên sự khác biệt của BEJO đó chính là bạn sẽ không bị đau chân dù có phải đứng 5-6 giờ đồng hồ hay di chuyển liên tục trên đôi giày cao gót.

Giày cưới  BEJO thoải mái Bạn sẽ không bị đau chân dù có phải đứng 5-6 giờ đồng hồ trên đôi giày BEJO Wedding Shoes 

Bên cạnh đó, phong cách ngọt ngào của BEJO Wedding Shoes sẽ làm các cô dâu mê mẩn. Những đôi giày BEJO như bước từ trong truyện cổ tích ra với thiết kế thanh lịch, sang trọng và duyên dáng. Cành hoa tigon lấp lánh kết hợp cùng những chi tiết đính đá hay ngọc trai sẽ khiến bạn trở thành một nàng công chúa chính hiệu lướt đi uyển chuyển trong bản giao hưởng tình ca.  Đôi giày cưới BEJO sẽ là một gợi ý hoàn hảo để các cô dâu của chúng ta thêm phần tự tin trong buổi lễ quan trọng của đời người.

Vẻ đẹp ngọt ngào của giày cưới BEJO Phong cách ngọt ngào của BEJO Wedding Shoes 

2. Juno Shop

Juno là một thương hiệu đã vô cùng nổi tiếng không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều thành phố khác ở nước ta. Juno có rất nhiều mẫu giày cao gót cưới đa dạng dành cho cô dâu mà bạn có thể tham khảo, những mẫu giày cưới của Juno được thiết kế rất tinh tế, hiện đại, sang trọng và đặc biết là mang lại cảm giác êm ái trên chân. 

Giày cưới Juno  Giày cưới của Juno được thiết kế rất tinh tế, hiện đại và sang trọng 

Juno không chỉ khẳng định được vị trí của mình trên thị trường giày thời trang trong nước mà đang từng ngày mở rộng ra thị trường nước ngoài với nhiều sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng. Giá thành các sản phẩm giày dép nói chung cũng như giày cưới dành cho các cô dâu nói riêng đều hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Giày cưới Juno Thiết kế chắc chắn và giá cả phải chăng đã làm nên thương hiệu Juno 

3. Giày cưới Kiyoko

Giày cưới nhập khẩu Kiyoko luôn lấy tiêu chí đơn giản, trong sáng, tinh tế, sang trọng để làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm giày cưới được lựa chọn, sàng lọc kỹ càng về chất lượng cũng như mẫu mã, hoàn toàn khác biệt trên thị trường hiện nay, điều đó giúp cho nàng dâu thật sự nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

Giày cưới Kiyoko Giày cưới Kiyoko - đơn giản, trong sáng, tinh tế, sang trọng

Từng đôi giày cưới được sản xuất ra đều phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, hài hòa về màu sắc, đặc biệt sản phẩm giày cưới phải có sự khác biệt về kiểu dáng, chất liệu làm nên. Kiyoko ý thức được việc đem đến sự hoàn hảo cho ngày trọng đại của khách hàng. Đội ngũ Kiyoko luôn mang đến những sản phẩm giày cưới đẹp cho các nàng Dâu tương lai.

Được thiết kế tỉ mỉ, công phu, mỗi đôi giày mang một ý nghĩa khác nhau. Bộ sưu tập Giày cưới của Nhà Kiyoko chắc chắn sẽ đem đến thật nhiều cảm xúc cho các cô dâu.

Giày cưới Kiyoko Mẫu mã khác biệt và nổi bật của Kiyoko 

4. Vascara

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, giày dép tại thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua cái tên Vascara. Các cô dâu sắp cưới có thể đến đây và lựa chọn cho mình một mẫu giày phù hợp nhất.

Giày cưới Vascara Giày tại Vascara đều có thiết kế hiện đại trẻ trung và cá tính

Các mẫu giày tại Vascara đều mang nét hiện đại, trẻ trung và cá tính. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, chất liệu giày vô cùng êm ái sẽ mang đến cho các cô dâu cũng như những người sử dụng giày vào mục đích khác có thể thoải mái, di chuyển thuận lời dù phải đi trên một đôi giày cao gót trong một ngày dài. Đến với Vascara, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ tại đây.

Giày cưới Vascara Phần đế và dây cài chắc chắn cho bạn cảm giác êm ái cả ngày dài 

5. More than basis

Giày cưới More than basis More than basis - tinh tế và chất lượng 

Giày của More than basis được nhận định cao về độ tinh tế và chất lượng. Sản phẩm giày cưới dành riêng cho cô dâu của More than basis luôn được đón nhận nhiệt tình bởi độ tinh tế và bắt mắt. Sự đặc biệt tạo nên thương hiệu của More than basis đó chính là những thiết kế giày cưới đơn giản đơn sơ nhưng luôn bắt kịp xu hướng với mẫu mã bắt mắt, thời trang, không kém phần độc đáo và đẹp mãi theo thời gian. Các sản phẩm của More than basis với chất lượng sản phẩm tốt nhất nhưng đi cùng với mức giá phải chăng mà ai cũng có thể sở hữu cho mình.

Giày cưới More than basis Giày của More than basis luôn hướng đến sự đơn giản và cổ điển