Thanh toán

Những mẫu thiệp cưới độc đáo sẽ làm mưa làm gió trong mùa cưới 2022

Đăng bởi Marry Doe - 26/06/2021   |   Lượt xem: 7111

Ngày nay, khi các mẫu thiệp cưới ngày càng đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Cô dâu chú rể không chỉ quan tâm đến chất lượng mà thiệp cưới còn phải độc đáo và mới lạ. Thiệp cưới ngoài nhiệm vụ cung cấp thông tin đến cho khách mời mà còn thể hiện phong cách và ý nghĩa của đám cưới.

thiep2022-1

Thiệp cưới là thứ đồ không thể thiếu khi bạn muốn tổ chức hôn lễ. Bởi nó sẽ là thứ giúp bạn chuyển những lời mời chân thành của mình đến với bạn bè và người thân. Sau đây, hãy cùng Marry chiêm ngưỡng những mẫu thiệp cưới đẹp và độc đáo nhất qua bài viết sau nhé!

1. Mẫu thiệp cưới độc đáo kiểu giả hộ chiếu

Nếu thiệp cưới truyền thống có màu đỏ đặc trưng, trang bìa với chữ Hỷ in nổi thì thiệp cưới này lại hoàn toàn khác. Được lấy ý tưởng từ hình ảnh của chiếc passport nên thiệp cưới thoạt nhìn không khác gì so với chiếc passport thông thường. Từ đó, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trên trang bìa theo ý thích của mình: tên cô dâu chú rể, tên khách mời hay thông tin cần thiết, …

thiep2022-2

2. Mẫu thiệp màu nước

Tạo ra đám cưới hoàn hảo xung quanh màu sắc yêu thích của bạn! Bộ lời mời thần thánh này có thiết kế màu xanh lam và màu vàng tuyệt vời với các chi tiết và phông chữ script cong.

thiep2022-3

3. Mẫu thiệp cưới hình ảnh ba chiều

Một mô hình ba chiều là một cách tuyệt vời để hiện đại hóa thiệp mời đám cưới của bạn. Mẫu đám cưới cụ thể này có hai mặt, với mặt sau chứa thông tin về cô dâu và chú rể.

thiep2022-4

4. Mẫu thiệp cưới độc đáo hình hộp

Thiệp mời đám cưới bằng vàng đặc biệt sang trọng cộng viết thiết kế được đóng hộp bằng giấy bạc nóng tạo cảm giác sang trọng và độc đáo.

thiep2022-5

5. Mẫu thiệp mời đám cưới trên báo

Mẫu thiệp cưới độc đáo này vui nhộn này có thiết kế lấy cảm hứng từ tờ báo, hoàn hảo cho bất kỳ cặp đôi sáng tạo nào.

thiep2022-6

6. Mẫu thiệp qua đường hàng không

Chia sẻ mong muốn tuần trăng mật của bạn với lời mời gửi thư sáng tạo này. Có thiết kế lấy cảm hứng từ cổ điển với các chi tiết màu đỏ và xanh quyến rũ, gói lời mời này có thiết kế đường hàng không hiện đại và dễ thương.

thiep2022-7

7. Mẫu thiệp cưới bản phác thảo cô dâu và chú rể

Phác thảo chân dung 2 bạn thật thanh lịch nếu bạn không thích những bức tranh biếm họa hài hước.

thiep2022-8

8. Mẫu thiệp cưới độc đáo vải bố

Đây là một tấm thiệp nói việc sử dụng khéo léo phông chữ phù hợp để tạo ra một thiết kế thiệp cưới độc đáo. Vải bố và ren tạo thêm nét mộc mạc cho một lời mời hiện đại.

thiep2022-9

9. Mẫu thiệp cưới xếp hình

Với mẫu thiệp cưới này thì cô dâu và chú rể yêu cầu khách của họ cùng nhau đặt một câu đố – và đó là cách họ sẽ xem được lời mời khi giải được câu đố. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay thiệp cưới thú vị này cho đám cưới của mình.

thiep2022-10

10. Mẫu thiệp cưới lớp Laser cut

Quay một câu chuyện cổ tích cho đám cưới của bạn với kiểu thiệp mời đám cưới sáng tạo này. Các nhà thiết kế sử dụng phương pháp lasercut để kết hợp các yếu tố đẹp mắt vào thiệp mời.

thiep2022-11

11. Mẫu thiệp cưới bưu thiếp

Gửi cho bạn bè những tấm bưu thiếp và cám dỗ họ tham gia cùng bạn trong mọi niềm vui tại đám cưới của bạn. 

thiep2022-12

12. Mẫu thiệp cưới độc đáo trong suốt

Mẫu thiệp này đã trở thành một xu hướng chính trong các đám cưới Ấn Độ trong năm qua (chủ yếu là trong trang trí), và lời mời đám cưới này sử dụng nó một cách đẹp mắt làm vật liệu plastic. 

thiep2022-13

Một mẫu thiệp cưới vô cùng ấn tượng đúng không nào? Chiếc thiệp cưới của bạn trông như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Chất liệu acrylic được sử dụng cho mẫu thiệp cưới này tạo nên một phong cách độc đáo và thanh lịch. Ưu điểm của chiếc thiệp cưới này có thể nhìn thấy đó chính là mang lại sự sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, vì làm từ nhựa acrylic nên sẽ có giá thành khá cao. Do đó, mẫu thiệp cưới này sẽ phù hợp với những tiệc cưới nhỏ.

13. Mẫu thiệp cưới dưới dạng một cuốn sách

Nếu bạn là một người mê sách, thì thật tuyệt khi lời mời đám cưới của mình được truyền dưới hình dạng một cuốn tiểu thuyết.

thiep2022-14

14. Mẫu thiệp cưới độc đáo Origami

Những mẫu thiệp mời origami này mang lại cảm giác hút mắt nhìn trong khi vẫn gắn bó với các màu truyền thống như vàng và đen.

thiep2022-15

Bên trên là top những mẫu thiệp cưới độc đáo và đẹp nhất được Marry sưu tầm và chọn lọc để gửi đến quý độc giả. Mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phụ hợp với bạn.

>>>Xem thêm: Những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới mùa Covid-19

>>>Xem thêm:  12 bộ nội y khiến chàng mê mẩn đêm tân hôn và tuần trăng mật