Thanh toán

Top 3 địa điểm cưới được giới trẻ Sài Gòn mê mẩn nhất gần đây

Đăng bởi Marry Doe - 04/06/2021   |   Lượt xem: 10723

Theo dự đoán, năm 2021 này sẽ là một năm sôi động trong ngành cưới, các cặp đôi trẻ đang “săn lùng” ráo riết những nơi độc đáo và xinh đẹp để ghi lại dấu ấn trong ngày đặc biệt của mình. Hãy cùng Marry điểm danh qua top 3 địa điểm cưới được giới trẻ Sài Gòn mê mẩn nhất gần đây nha!

1. CHLOE GALLERY – ỐC ĐẢO XINH ĐẸP Ở NAM SÀI GÒN

Chloe Gallery tọa lạc trên địa thế đẹp nhất khu Phú Mỹ Hưng, hướng ra Hồ Bán Nguyệt lung linh với dải cầu Ánh Sao bắt ngang. Sở hữu trọn vẹn không gian trải dài suốt con đường Phan Văn Chương với tổng diện tích lên đến 1,2 hecta. Tất cả tạo nên một khung cảnh đủ đầy sự bình yên, thanh lịch, nhẹ nhàng và cũng đậm chất Á-Âu. Tại đây, bạn có thể tổ chức buổi tiệc trăm năm cùng với người thương, ở không gian trang nhã bên trong hay khung trời thoáng mát bên ngoài. 

>>> Đừng bỏ qua: Top 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo nhất Việt Nam

top 3 Địa điểm cưới

địa điểm cưới đẹp

địa điểm cưới đẹp sài gòn

Lãng mạn khung trời tầng thượng

Vừa ngắm nhìn hoàng hôn trải những tia nắng cuối cùng lên bầu trời, vừa thưởng thức trọn vẹn các món ăn tinh tế trong thực đơn cưới được thiết kế riêng phù hợp với khẩu vị của đôi uyên ương và các khách mời. Tất cả sẽ tạo nên một kỷ niệm khó quên với mọi người. 

địa điểm cưới đẹp nhất

địa điểm cưới đẹp nhất sài gòn

địa điểm cưới đẹp nhất sài gòn được giới trẻ yêu thích

Nghệ thuật trang trí ấn tượng và hương vị ẩm thực phong phú giúp mọi người tận hưởng trọn vẹn từng phút giây. Với những bữa tiệc được tạo ra bằng tâm huyết và sự sáng tạo của các đầu bếp chuyên nghiệp, Marry tin chắc rằng các cặp đôi và khách tham dự sẽ có một buổi tiệc đáng nhớ tại đây.

Chloe Gallery gồm 3 khu vực:

Khu vực Outdoor - sự lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới ngoài trời lãng mạn

Ngoài những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khác biệt nổi bật của Chloe Gallery là sự đầu tư rất công phu cho thiết kế - trang trí khuôn viên. Tiêu biểu như hồ cá koi với diện tích 700m2, có mức đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, được thực hiện tỉ mỉ bởi chính đội ngũ nghệ nhân đến từ Nhật Bản.

Chloe gallery

Với không gian thoáng đãng, xanh mát, đậm chất nhiệt đới và nằm ở phía Nam Sài Gòn – Chloe Gallery mang đến một nét yên tĩnh, lặng lẽ, duyên dáng âm thầm. Không gian bên ngoài tràn ngập cây xanh, có hồ bơi thoáng mát rất phù hợp cho các cặp đôi muốn quẩy hết sức cùng bạn bè vào ngày trọng đại. Nếu bạn yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì không thể nào bỏ qua địa điểm tuyệt vời này.

đám cưới ngoài trời

đại điểm cưới ngoài trời

Với lối bày trí thông minh kết hợp giữa màu sắc Á Đông và tiện nghi Phương Tây, Chloe Gallery mang đến không gian tiện nghi, thư giãn và ấm cúng riêng biệt. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Đám cưới ngoài trời đẹp nhất

tiệc cưới ngoài trời

Dome Theater – có một không hai tại Việt Nam

Nằm trong khuôn viên rất đẹp và với sức chứa khoảng 200 khách. Dome Theater mới ra đã gây tiếng vang rất lớn bởi sự sáng tạo, độc đáo của ngành công nghệ số. Ý tưởng này rất phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự sáng tạo, muốn mang đến nét độc đáo riêng cho tiệc cưới của mình. Khán giả sẽ được bao trùm bởi hệ thống màn hình vòm siêu to khổng lồ thưởng thức toàn bộ hình ảnh ngập tràn nửa hình cầu, không bị cắt xén bởi cạnh màn hình cùng với hiệu ứng âm thanh nổi chân thực đến từng phút giây.

đám cưới thực tế ảo

đám cưới độc nhất

đám cưới có một không hai

đám cưới ở Chloe gallery

Khu vực sảnh tiệc trong nhà đậm chất sang trọng, đẳng cấp

Sảnh tiệc cưới tại Chloe Gallery được thiết kế trang nhã, tỉ mỉ với âm thanh hiện đại, nhân viên ân cần, ẩm thực phong phú là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện trăm năm cho đôi uyên ương.

Đám cưới trong nhà đẹp nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức tiệc cưới thân mật, lãng mạn dưới ánh nến, rượu vang cùng món ăn đẹp mắt, ngon miệng trong không gian ấm cúng và riêng tư thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chloe Gallery đang có chương trình ưu đãi đồng hành cùng các cặp đôi trong mùa cưới 2021 chỉ từ 550k++/khách.

2. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole

Metropole tọa lạc ở mặt tiền đường số 216 Lý Chính Thắng Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, một trong những khu vực đông đúc và nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, nếu bạn và khách mời sống gần khu vực này thì đường đi đến trung tâm khá thông thoáng, đi lại dễ dàng sẽ không mất nhiều thời gian cho khách tham dự.

trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole

Metropole là một tòa nhà 5 tầng được phối theo phong cách châu Âu cổ điển xen lẫn nét hiện đại. Mỗi tầng là một sảnh tiệc mang hơi thở khác nhau của các thành phố lớn trên thế giới: từ Sài Gòn hoa lệ đến Paris ngọt ngào, tất cả đều mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Đám cưới

tiệc cưới đẹp nhất

tiệc cưới đẹp sài gòn

tiệc cưới đẹp

trung tâm tiệccưới

trung tâm tiệc cưới đẹp nhất sài gòn

Các sảnh của Metropole được đặt tên 6 thành phố lớn khác nhau: Sài Gòn, Paris, New York, Shanghai, Tokyo, Milan. Mỗi sảnh có diện tích và trang trí khác nhau phù hợp với số lượng khách mời và phong cách của ngày cưới. Sảnh lớn nhất ở đây là sảnh Sài Gòn với diện tích 364m vuông có thể phục vụ 150 bàn tương đương 1500 khách. Nếu bạn muốn lễ cưới diễn ra ở không gian ấm cúng, thân mật, hãy chọn sảnh Milan, sảnh có diện tích 266m vuông thích hợp phù hợp cho các bữa tiệc bên gia đình và người thân.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ cũng được nhiều khách mời từng dự tiệc đánh giá là thân thiện, chuyên nghiệp và năng động. Chắc chắn Metropole sẽ là địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc của bạn.

3. TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - TIỆC CƯỚI RIVERSIDE PALACE

Nằm uốn lượn bên bờ sông Sài Gòn thoáng mát, Riverside Palace sở hữu vị trí thuận lợi tại 360B Bến Vân Đồn Quận 4, một địa điểm mới độc đáo cho các cặp đôi yêu thích sự tự do phóng khoáng của tiệc cưới ngoài trời mang phong cách Châu Âu. Với lối bày trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà đã tạo nên dấu ấn của sự tinh tế khi đến với Riverside Palace.

trung tâm tiệc cưới Riverside

trung tâm tiệc cưới

Điểm cộng cho Riverside Palace đó là không gian sảnh ít cột trụ, có diện tích rộng và không che đi tầm nhìn của khách mời và có thể trang trí với nhiều chủ đề khác nhau, thích hợp với nhiều mô hình tiệc cưới. Riverside Palace tự hào là nơi tổ chức thành công nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế và tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây. 

Riverside Palace sở hữu tổng cộng 9 sảnh tiệc với diện tích đa dạng, mỗi sảnh có một điểm đặc trưng khác nhau, được đặt tên bởi những dòng sông nổi tiếng trên thế giới như Amur, Danube, Nile, Volga, Thames,...các sảnh đều mang những sắc thái văn hóa khác nhau, sức chứa cùng lúc có thể lên đến 5.000 khách.

Với những ý tưởng đầy cảm hứng nhưng tinh tế và mang tính logic như vậy, tất cả đang đưa Riverside Palace dần biến thành huyền thoại trong lòng mọi người.

Tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến dưới cái tâm chân thành với nghề, tỉ mỉ trong từng bước để khi đến với khách hàng, nó sẽ là thành phẩm hoàn hảo nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù được cho là khó tính nhất. 

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ không gian, địa điểm, phong cách cho đến nguồn nhân lực, Riverside Palace chính là nơi hoàn hảo để tổ chức những tiệc cưới sang trọng, các hội nghị và sự kiện đẳng cấp.

Trên đây là danh sách các địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn đẳng cấp và được nhiều người lựa chọn nhất, bạn hãy tham khảo và tìm cho mình một địa chỉ thật phù hợp để có một lễ cưới hoàn hảo và trọn vẹn nhất nhé. Marry chúc bạn luôn hạnh phúc.

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 3 thiên đường trăng mất đẹp nhất Việt Nam