Thanh toán

Top 5 nhà hàng tiệc cưới cung điện lộng lẫy nhất Sài Gòn

Đăng bởi Marry Doe - 11/04/2022   |   Lượt xem: 5650

Top nhà hàng tiệc cưới dành cho hội những cô dâu đam mê hoá thân thành công chúa quý tộc lộng lẫy kiêu sa.

Để có một lễ cưới hoàn hảo chắc chắn chúng mình phải chọn được một địa điểm ưng ý đúng không nào? Những nhà hàng theo phong cách cung điện hoàng gia vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi ưa thích sự lộng lẫy và sang trọng mà lối kiến trúc này mang lại. Hãy cùng Marry điểm danh qua top 7 những nhà hàng tiệc cưới cung điện lộng lẫy nhất Sài Gòn nhé. 

nhahangtieccuoiNhững nhà hàng tiệc cưới mang phong cách lâu đài cổ kính luôn có một sức hút kiêu sa khó cưỡng

1. Grand Palace 

Nhắc đến nhà hàng tiệc cưới cung điện thì không thể thiếu cái tên Grand Palace, sở hữu 6 sảnh siêu lớn cùng kiến trúc Châu Âu hoàn hảo sang trọng. Grand Palace luôn là nơi được các cặp đôi và phụ huynh cân nhắc mỗi khi có ngày vui cần chiêu đãi. Dân Sài thành đại đa số đều đã từng tham gia một buổi yến tiệc tại cung điện lộng lẫy này. Đây chắc chắn là định nghĩa của một tiệc cưới trong mơ, vì Grand Palace là một nơi vừa sang trọng lại vừa rất thuận tiện di chuyển. Toà cung điện đẹp như thơ này toạ lạc ở một trục đường chính, cách trung tâm Sài Gòn chỉ 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn nhất 1,5km - nó nằm trong vòng an ninh nên chắc chắn lễ cưới của bạn sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và an toàn. 

grandLâu đài Grand độc đáo và tráng lệ

Grand Palce có sức chứa rất lớn, lên đến 2500 người, vì vậy đừng lo nếu bạn cưới chồng đại gia mời 2000 khách, cung điện Grand sẽ đáp ứng tất cả với 6 sảnh sang trọng không ngờ. 

sanhpaltinSảnh Platin - Cổ điển, mang phong cách hoàng gia Anh xưa với kích thước 386m2, đặc biệt phù hợp với yến tiệc ấm cúng trong khoảng 20 đến 26 bàn tiệc.

sanhvenusSảnh Venus - Lấp lánh ánh golden cùng tông màu vàng chủ đạo quyền quý, chiếc sảnh có diện tích 544m2 rộng rãi tuyệt vời, đây cũng là nơi được các công ty lớn lựa chọn để tổ chức hội nghị cao cấp.

sanheliteSảnh Elite - Ánh tím ngọc ngà, đèn chùm sang trọng cùng hệ thống ánh sáng huyền ảo đẹp tuyệt vời của sảnh Elite sẽ khiến bạn ngỡ ngàng như đang ở trong một giấc mơ ngàn năm có một. Sảnh Elite có sức chứa 30 đến 40 bàn tiệc nên bạn yên tâm về diện tích nhé.

sanhmercurySảnh Mercury - Chuẩn phong cách quý tộc Châu Âu, vẫn với diện tích với 544m2, sảnh Mercury sẽ thích hợp với cặp đôi yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. 

sanhpavilonSảnh Pavilon - Độc đáo nên thơ, một chiếc sảnh được trang trí theo phong cách nàng công chúa ngủ trong rừng, vừa mang nét hoàng gia lại rất thơ mộng điểm xuyến cùng những loài hoa xinh đẹp.

sanhfontanaSảnh Fontana - Ấn tượng, phá cách với gam màu rực rỡ, nổi bật, chắc chắn phong cách trang trí này sẽ thích hợp với những cặp đôi cá tính có gu trang trí hiện tại. 

Điểm đặc biệt ở Grand Palace đó chính là tất cả các sảnh đều có thể mở rộng linh hoạt để đáp ứng nhiều hình thức và như cầu khác nhau của khách hàng. 

Tất nhiên, trang trí tiệc cưới cũng là một điều hết sức quan trọng bởi vì khâu này sẽ quyết định bộ mặt của một buổi lễ, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho một buổi tiệc. Grand Palace có nhiều gói trang trí tiệc cưới linh động phong cách để các cặp uyên ương có thể tha hồ chọn lựa theo sở thích cá nhân của mình.

grandtrangtriGrand Palace có rất nhiều gói trang trí với các phong cách khác nhau cho cô dâu - chú rể tha hồ lựa chọn

Ngoài gói trang trí chuẩn, Grand Place có các gói trang trí đặc biệt như: 

  • Gói trang trí đặc biệt - The Enchanted Forest
  • Gói trang trí đặc biệt - When Love Blossoms
  • Gói trang trí đặc biệt - La Romance
  • Gói trang trí galaxy - Độc Đáo Và Ấn Tượng
  • Gói trang trí đặc biệt - The Dreamy Land
  • Gói trang trí đặc biệt - Together Forever
  • v.v.

Tất cả đều bao gồm: Hoa tươi bàn tiệc, Trang trí lối đi sân khấu, Thùng tiền mừng, 2 chai rượu Champagne + đá khói, Hoa tươi bàn tháp rượu, Trang trí sân khấu, Bánh cưới 5 tầng , Trang trí phông chữ sân khấu, Liễn & viết ký tên, Màn hình máy chiếu. 

menugrandẨm thực cũng là một điểm không thể không nhắc đến ở Grand Palace, các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm ở đây chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng với những món ăn đa dạng dung hoà giữa văn hoá Á - Âu. 

2. Long Biên Palace

Có bao giờ bạn mơ ước được tổ chức lễ cưới trên một sân Golf lãng mạn như các bộ phim Hollywood? Chắc chắn ai cũng một lần đúng không nào. Tiếp theo, Marry sẽ giới thiệu với bạn một cung điện nằm trong sân Golf sang trong nhất Sài thành - Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Long Biên Palace. Đây là một cung điện đậm chất Châu Âu xưa với gam màu nồng ấm của gỗ và nghệ thuật sắp đặc nội thất cao cấp, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và thân thiện. 

longbienToàn cảnh tráng lệ của Long Biên Palace

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tổ chức tiệc cưới sang trọng như quý tộc thì không nên bỏ qua nơi này. Được ví như “trái tim” của sân golf quốc tế đẳng cấp tại Sài Gòn Long Biên Palace trông như một toà cung điển Châu Âu cổ kính giữa lòng thành phố với tất cả các sảnh đều được thiết kế tinh tế hướng ra sân Golf xanh mát cùng sức chứa lên đến 2000 khách. Một đám cưới cổ tích trong mơ chắc chắn mang trong tầm tay bạn với Long Biên Palace. Không phải vô lý khi Long Biên Palace được xem như một nhà hàng tiệc cưới cao cấp nhất hiện nay trong lòng của người dân Sài Gòn. 

longbienpalaceLong Biên Palace luôn được lòng người dân Sài Gòn bởi chất lượng cao cấp

Long Biên Palace có tất cả 6 sảnh yến tiệc lộng lẫy với điểm đặc biệt có 1 - 0 - 2 đó chính là chúng có thể thông với nhau tạo nên một không gian mở tuyệt vời nếu bạn có một số lượng lớn khách mời.

Ngoài không gian trong nhà ấm cúng sang trọng với cảnh quang tuyệt vời vây quanh, cặp đôi chúng mình còn có thể tổ chức tiệc ngoài trời trendy như những thước phim truyền hình lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi lễ cưới của mình được diễn ra trên một sân Golf tuyệt đẹp, chắc hẳn rằng đây sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên của tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ. Chiếc album ảnh cưới của bạn cũng sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết với khung cảnh xanh mướt của sân Golf. 

sanhlongbienSảnh trong nhà ấm cúng và sang trọng

ngoaitroilongbienQuang cảnh ngoài trời xanh mướt trên sân Golf như trong phim của Long Biên Palace

menulongbienThực đơn của Long Biên Palace cũng là một điểm nhấn, tiệc cưới của bạn sẽ tràn ngập những món ăn mỹ vị giao thoa giữa đám cưới truyền thống và đương đại

Các sảnh cưới theo phong cách nguy nga trang lệ của Châu Âu kết hợp cùng ẩm thực cưới cao cấp của Long Biên Palace chưa bao giờ làm một ai thất vọng. 

3. White Palace 

Lâu đài trắng - White Palace tinh tế, sang trọng luôn nằm trong danh sách săn đón của những cặp uyên ương Sài thành. Được xây dựng vào năm 2007, tuyến giao thông huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố, Trung Tâm Hội Nghị White Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện có thẩm mỹ kiến trúc và chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Sài Gòn. White Palce được đầu tư bài bản và cao cấp cho những sự kiện quy mô hoành tráng. White Palace nội tiếng bởi gu thẩm mỹ tinh tế sáng tạo và chất lượng phục vụ hoàn mỹ. 

whitepalaceWhite Palace nguy nga nằm giữa lòng Sài Gòn

Sự pha trộn độc đáo giữa trường phái tối giản tinh tế và mảng xanh thiên nhiên hiện đại với điểm nhấn chính là mái vòm vòng cung trắng muốt mang đường nét chuyển động nhiều tầng tại khu vực tiền sảnh đã mở ra một không gian thư thái, tách biệt hẳn với nhịp sống ồn ã bên ngoài tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace. Khi chọn White Palace làm nơi tổ chức lễ cưới của mình bạn sẽ không bao giờ hối hận bởi quyết định đó bởi sự hoàn mỹ mà nơi đây mang lại. Toàn bộ không gian đều mang đơn giản chạm ngưỡng tinh tế. White Palace là định nghĩa của “less is more”. Giấc mơ tinh khôi cổ tích sẽ trở thành hiện thực với White Palace. Với đội ngũ chuyên gia hơn 12 năm kinh nghiệm, chắc chắn lễ cưới của bạn sẽ diễn ra một cách hoàn hảo không tì vết. 

whitepalaceLối kiến trúc đơn giản mà hoàn mỹ của White Palace luôn làm mọi người mếm mộ

laudaitrangWhite Palace chính là lâu đài trắng mà mọi cô gái ước mơ được đặt chân đến trong chiếc váy cưới tinh khôi của mình

Tất nhiên, ẩm thực đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của buổi tiệc cưới. Hiểu được điều đó, White Palace luôn luôn chú trọng vào các món ăn trong bữa tiệc. Dù bạn yêu thích phong vị ẩm thực nào, các đầu bếp của chúng tôi đều có thể thiết kế thực đơn đặc biệt dành riêng cho buổi tiệc của bạn, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực khó quên cho tất cả quan khách tham dự.

menuwhitepalaceThực đơn tỉ mỉ, tinh tế

4. Riverside Palace 

Một toà lâu đài nguy nga nhưng nằm ngay trung tâm Sài Gòn, bạn có biết ở đâu không? Đó chính là Riverside Palace toạ lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Riverside Palace được xây dựng trên khuôn viên 6.000 mét vuông theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế. Riverside Palace luôn nổi tiếng bởi vẻ đẹp của kiến trúc và phong cách trang trí thuộc hàng top của Sài Gòn. 

sanhriverside Hành lang tuyệt đẹp của Riverside Palace

Riverside Palace được ví như một nữ hoàng tinh khôi trong bộ váy trắng ngọc ngà bên dòng sông thơ mộng. Tất cả các sảnh của cung điện tuyệt đẹp này đều rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho cô dâu, chú rể đón tiếp khách mời.

trangtri Lối trang trí hợp thời ở Riverside Palace luôn được các cặp đôi yêu thích

Riverside Palace sở hữu tổng cộng 9 sảnh tiệc với diện tích đa dạng, mỗi sảnh có một điểm đặc trưng khác nhau, được đặt tên bởi những dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi sự kiện. Lối bài trí đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không hề rườm rà mà toát lên gu thẩm mỹ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace. 

riversideCô dâu xinh đẹp như nàng công chúa bước đi trên sảnh của Riverside Palace

Điểm đặc biệt khiến bạn phải chọn Riverside Palace làm nơi tổ chức sự kiện trọng đại của cả đời đó chính là hệ thống công nghệ LED, đây là một công nghệ mà Riverside Palace tiên phong ứng dụng. Hệ thống này sẽ cho bạn trải nghiệm hiện đại hoàng tráng nhất trong âm thanh, ánh sáng kết hợp cùng phong cách nội thật sang trọng, ấn tượng, thể hiện bước tiến đỉnh cao trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới Sài Gòn. Đi kèm với vẻ ngoài tráng lệ thì không thể thiếu đi những món ăn cao cấp.

menuriversideVới thực đơn phong phú, nhà hàng Riverside ghi điểm trong lòng thực khách bằng những món ăn đẹp mắt, sang trọng và đầy đủ dinh dưỡng

5. Claris Palace  

Một sự lựa chọn cho các cặp đôi tại Thủ Đức, Claris Palace được mệnh danh là nhà hàng tiệc cưới sang trọng bật nhất và toạ lạc tại vị trí ngay vị trí trung tâm đắc địa. Với tổng diện tích đất lên đến 7.700m2 sử dụng trên 9.000 m2, đã mang đến cho Claris Palace một không gian rộng rãi, thoáng đãng với 6 sảnh tiệc có sức chứa trên 3.000 khách. Đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các loại tiệc cưới, hội nghị, sự kiện cá nhân,…của khách hàng. Đúng như cái tên Claris Palace, đây chính xác là một toà lâu đài lộng lẫy toả ra ánh hào quang sang trọng.

clarispalaceHình ảnh Claris Palace gắn liền với những viên ngọc thuần khiết, thể hiện sự sang trọng, một nét đẹp vĩnh cửu của lời hẹn ước tình yêu.

Nếu bạn muốn trở thành một nàng công chúa kiêu sa trong lễ cưới của mình thì hãy chọn lâu đài ngọc ngà Claris là nơi sánh đôi cùng chú rể. Sở hữu 6 sảnh tiệc quý phái được đặt tên theo những viên ngọc quý JADE, PEARL, AMBER, AQUA, RUBY, DIAMOND cùng lối thiết kế theo phong cách Châu Âu với những sảnh trần cao vút. Bên cạnh đó, những đại sảnh không cột càng làm tăng thêm cảm giác rộng rãi đến choáng ngợp. Các sảnh tiệc được trang bị màn hình LED hiện đại. Vách ngăn bằng vải voan cùng tông màu trắng ngà làm chủ đạo, Claris Palace được ví như một thiên đường lãng mạn, nơi thăng hoa tình yêu trong ngày trọng đại dành cho những đôi uyên ương trong những mùa cưới.

trangtriclarisClaris Palace luôn được trang trí lấp lánh với hàng ngàn hạt pha lê rực rỡ

Không chỉ có vẻ ngoài lấp lánh, Claris Palace còn chăm chút cho ẩm thực của mình một cách tỉ mỉ vì thế gu ẩm thực ở đây luôn được đánh giá rất cao bởi các tính đồ sành ăn Sài Gòn. Với hơn 100 món ăn được chế biến dưới đôi tay tài hoa của vị bếp trưởng với kinh nghiệm nhiều năm dày dặn cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến thực khách bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, phong phú đậm đà bản sắc miền đất phương Nam.

menuclNhững món ăn được chế biến bởi đầu bếp tài ba phù hợp với khẩu vị của dân Sài Gòn

Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người, vì vậy nếu đã chọn đúng người xin đừng lựa sai địa điểm nhé các tân lang, tân nương.

*Đây không phải bảng xếp hạng, những nhà hàng trong bài viết được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên.