Thanh toán

Vận may tuổi Mão năm 2018

Đăng bởi Marry Doe - 09/02/2018   |   Lượt xem: 813

Năm mới bắt đầu bằng nhiều điều tốt lành cho người tuổi Mão, con đường kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều chông gai, nhưng cơ hội cũng rất nhiều.

Vận may người tuổi Mão năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3)

Năm mới bắt đầu bằng những điều tốt lành cho người tuổi Mão. Sự kết hợp của sao tháng #3 và sao năm #7 tạo nên tổ hợp 10, mang tới vận may hoàn thành công việc. Ngôi sao #3 có thể gây ra hiểu nhầm và cãi cọ, vì vậy bạn cần cố gắng giữ bình tĩnh, tránh nóng giận. Thành công có thể đến trong những tuần tới, vì vậy lúc này bạn nên dồn tâm sức cho các dự án. Hãy tìm cách ở gần những người có khả năng động viên và làm gia tăng sự tự tin của bạn. Tránh xa những người có cái nhìn tiêu cực và có thể dội nước lạnh lên các ý tưởng hay đề xuất của bạn.

Ngôi sao #3 khiến cuộc sống nơi công sở trở nên căng thẳng hơn. Điều này đặc biệt đúng với người tuổi Mão làm việc tại các môi trường có tính cạnh tranh cao. Khủng hoảng có thể xảy ra liên tiếp khi bạn bước vào giai đoạn cuối của dự án. Có thể có nhiều ý kiến phản đối nhưng hãy cố gắng đừng lún sâu vào tranh cãi. Người tuổi Mão biết giữ bình tĩnh sẽ bước ra ngoài với chiến thắng, bất kể khó khăn lớn nhường nào. Khi bạn mất bình tĩnh, các cơ hội tốt lành sẽ tan thành mây khói.

Trên con đường kinh doanh tháng này sẽ xuất hiện nhiều chông gai, nhưng cơ hội mới cũng rất nhiều. Thành công sẽ lớn hay nhỏ là tùy thuộc hoàn toàn vào sự nỗ lực và khả năng nắm bắt cơ hội của bạn. Tuy nhiên, khi theo đuổi mục tiêu lớn, cũng đừng làm điều gì thiếu đạo đức. Tham lam quá mức có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.

Đây không phải thời điểm thích hợp để tập trung quá nhiều vào chuyện con tim. Tháng này người tuổi Mão mất đi vẻ dễ thương thường có. Và trong mắt của người lạ, bạn có thể bị xem là kẻ ích kỷ, thiếu chu đáo. Điều này khiến các đối tượng tiềm năng bỏ cuộc. Tránh đi những bước lớn trong tháng này. Hãy để dành các cuộc hẹn hò tay đôi cho tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Tuổi Mão đã có gia đình có thể thấy mình thiếu kiên nhẫn với bạn đời, gây hiểu nhầm và cãi cọ. Tốt nhất bạn nên chấp nhận sự khác biệt thay vì quyết tâm dành chiến thắng trong các cuộc tranh luận. Hãy cho qua những bất đồng nhỏ nhặt để tập trung vào các mục tiêu chính của cuộc đời.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Sự xuất hiện của sao #2 khiến mức năng lượng của người tuổi Mão giảm sút, bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi hơn bình thường. Tuy nhiên vận may của bạn vẫn tiếp tục, khi sao tháng #2 kết hợp với sao năm #7 tạo nên tổ hợp Hà đồ 2/7. Cơ hội vẫn tiếp tục đến với những người còn đủ mong muốn và năng lượng để theo đuổi chúng. Để không bị kiệt sức, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ, không theo đuổi quá nhiều công việc cùng lúc. Tập trung vào một hay hai việc tốt hơn là dàn trải quá mỏng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.

Công việc chồng chất khiến bạn phải luôn chân luôn tay. Nếu không có kế hoạch tốt thì những căng thẳng và các mốc thời hạn có thể nuốt chửng bạn. Thêm vào đó, nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm cũng tăng cao, càng khiến cho công việc trở nên quá tải với bạn. Tháng này, người có kỹ năng làm việc nhóm và biết kêu gọi sự hỗ trợ của đồng nghiệp sẽ không bị núi việc đè bẹp.

Vận may kinh doanh tháng này tốt. Có cơ hội kiếm tiền. Đây là thời điểm tốt để tiến hành đầu tư nhưng chú ý đừng tìm cách kiếm lời nhanh. Hãy có cái nhìn dài hơi khi lên kế hoạch kinh doanh. Tháng này bạn có thể khiến cỗ xe khởi động nhưng nếu muốn có kết quả lâu bền và tiếp tục tăng trưởng thì đừng chơi trò may rủi. Mão là con giáp không ưa mạo hiểm nhưng bạn có thể bị những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào lùa vào trò chơi mạo hiểm. Hãy cẩn thận với những phi vụ nghe có vẻ quá hời.

Cuộc sống tình cảm tháng này rất yên ắng. Tuổi Mão quá bận rộn với những lĩnh vực khác của cuộc sống, chẳng còn thời gian cho chuyện hẹn hò nghiêm túc. Người độc thân còn muốn duy trì tình trạng này thêm một thời gian nữa. Có thể có người theo đuổi nhưng tâm trí bạn đặt hết ở nơi khác. Bạn thích gặp gỡ bạn bè nhưng không mấy hào hứng với các cuộc hẹn hò yêu đương. Có lẽ đó là do bạn chưa gặp được người mình thực sự quý mến. Nói chung tháng này tuổi Mão chẳng hứng thú đuổi bắt tình yêu.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Ngôi sao #1 bay vào cung tử vi của người tuổi Mão, hứa hẹn những khởi đầu mới, những biến chuyển tích cực và chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh. Sao #1 luôn mang lại may mắn, và năm nay khi tuổi Mão có sao Đại cát tỏa chiếu, ảnh hưởng của sao #1 sẽ càng lớn. Tháng này bạn được phép mạo hiểm nhiều hơn, có thể nghe theo con tim nhiều hơn lý trí. Hãy học cách thả mình theo dòng chảy, đừng để tính e ngại cản bạn hướng tới những giấc mơ lớn. Cơ hội rất nhiều nhưng gặt hái được bao nhiêu là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Tuổi Mão không thiếu năng lực nhưng cảm giác bất an và sự thiếu tự tin có thể cản bước bạn. Hãy rũ bỏ sợ hãi và dũng cảm đón nhận những gì cuộc đời đặt vào tay bạn.

Một tháng tốt lành cho tuổi Mão theo đuổi sự nghiệp, nhất là nếu công việc đang làm tạo cho bạn nhiều hứng thú. Khi dồn toàn tâm vào công việc, kết quả thu được có thể khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Người bắt đầu thấy nhàm chán có thể muốn tìm kiếm điều gì đó thú vị hơn, thậm chí là muốn đổi việc. Bạn có thể được một công ty khác chào mời hay tự mình tìm kiếm sự thay đổi. Năm nay tuổi Mão có tiềm năng lớn và đủ năng lượng để biến điều này thành hiện thực. Những gì bắt đầu trong tháng này hứa hẹn mang lại thành công về lâu dài. Vì vậy, nếu đã cân nhắc kỹ và thực sự muốn thay đổi, hãy mạnh dạn rẽ sang ngả mới và đừng ngoái đầu nhìn lại.

Vận may kinh doanh tháng này tiếp tục tốt cho người tuổi Mão. Ngôi sao #1 mang tới cơ hội tăng trưởng và đa dạng hóa sản phẩm hay dịch vụ. Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Thành công nối tiếp thành công. Công việc càng khó càng có sức hấp dẫn với bạn. Tháng này trí tuệ bạn sắc bén và vận may thì mỉm cười. Sự tự tin của bạn có thể khiến một số người khó chịu nhưng lại là nguồn động viên với một số người khác. Năng lượng là yếu tố khá quan trọng với tuổi Mão, người khá nhạy cảm với hành động và phản ứng của những người xung quanh. Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh ở gần những người có thể làm bộc lộ nét xấu của bạn. Thay vào đó hãy chọn để ở gần những người khiến bạn thấy tự tin về bản thân. Và sau đó hãy mạnh dạn theo đuổi giấc mơ của mình.

Một tháng nhiều hứa hẹn cho cuộc sống tình cảm của người tuổi Mão. Bạn cảm thấy lạc quan và hoàn toàn kiểm soát được cuộc sống của mình. Giữ cân bằng giữa một sự nghiệp thành công và một cuộc sống riêng lành mạnh trở nên rất dễ dàng, và thực tế là hai lĩnh vực này lại bổ trợ cho nhau. Tinh thần lạc quan của ban lan tỏa, tạo sức hút lớn với những người xung quanh. Đây là thời điểm tốt đẹp để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Một tháng tốt lành để tổ chức ăn hỏi, cưới xin.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Tháng này tuổi Mão nên thận trọng. Thành công dễ dàng trong vài tháng trước có thể khiến bạn lơ là cảnh giác. Ngôi sao tháng #9 sẽ phóng đại ảnh hưởng xấu từ sao bạo lực #7 của năm, làm gia tăng nguy cơ mất tiền do đầu tư không hiệu quả. Có thể có trò hai mặt, những người mà bạn vẫn tin tưởng khiến bạn thất vọng, nhiều khi chỉ là do vô tình. Đừng vội kết tội, hãy tìm lý do biện minh cho họ. Tốt nhất bạn nên nằm yên, tránh tỏ ra kiêu ngạo vì điều này có thể khơi dậy sự đố kỵ hay cảm giác khó chịu ở bạn bè.

Tại công sở mọi việc không được trôi chảy như trước nữa. Trở ngại xuất hiện đột ngột khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng làm lớn việc này, cuộc đời ai chẳng có những lúc khó khăn. Hãy chú tâm vào công việc, không để người khác chê trách, thu hút sự chú ý về mình sẽ không có lợi cho bạn. Tránh xung đột nơi làm việc. Những rắc rối nho nhỏ có thể được thổi phồng thành vấn đề lớn. Tám chuyện cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối với sếp.

Trong kinh doanh, tuổi Mão phải vất vả giải quyết cùng lúc quá nhiều việc. Những hứa hẹn bạn nhiệt tình đưa ra trong vài tháng trước giờ trở nên quá sức, không thể thực hiện. Đừng để nỗi lo lắng đánh gục bạn. Hãy sửa lại kế hoạch và thú nhận nếu có điều gì đó không ổn. Đừng cố tỏ ra là người hùng vì điều đó có thể mang lại rắc rối lớn cho bạn. Không nên tuyển nhân viên mới hay kết nạp thành viên mới vào nhóm của bạn. Giảm bớt việc còn hơn trao bớt quyền lực cho người bạn chưa biết rõ.

Đây không phải một tháng tốt lành để lao vào một mối quan hệ tình cảm mới. Nguy cơ gặp phải người không tử tế là rất cao. Tốt nhất hãy giữ nguyên tình trạng độc thân thêm một thời gian nữa. Đừng để ai thúc ép bạn đưa ra lời hứa hẹn. Tình yêu có thể nảy nở tốt lành cho tuổi Mão năm nay nhưng vận may của tháng không đảm bảo một tương lai bền vững cho quan hệ của bạn, vì vậy hãy chậm lại.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Ngôi sao may mắn #8 bay vào cung tử vi của bạn, mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền và cải thiện vận may trong kinh doanh và đầu tư. Ngôi sao này cũng giúp gia tăng khả năng sáng tạo của bạn và nhiều điều may mắn khác. Mức năng lượng tăng cao khiến bạn hăng hái theo đuổi những dự án mới. Ngôi sao này cũng thổi luồng gió mới vào tất cả những gì bạn đang tham dự. Đây là thời điểm tốt để tích cực theo đuổi các thoả thuận, dự án và tìm cách mới để mở rộng những gì bạn đã có. Năng lượng có thể thay đổi rất nhanh, vì vậy hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian tốt lành này.

Cuộc sống nơi công sở trở nên dễ chịu vì bạn cảm thấy thừa khả năng xử lý tất cả mọi nhiệm vụ. Nỗ lực của bạn được đánh giá đúng mức và một số người trong các bạn có thể được trao những cơ hội vàng. Hãy đón nhận chúng bằng tất cả nhiệt tình. Động lực tuyệt vời chính là sức mạnh của bạn trong tháng này. Bạn đã hình dung rõ con đường phải đi để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Sẽ phải làm việc chăm chỉ và hy sinh một số thời gian riêng tư, nhưng cơ hội tốt không phải lúc nào cũng có đó cho bạn lựa chọn. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để tận dụng cơ hội này.

Trong kinh doanh, có nhiều cơ hội tốt để tạo dựng tài sản. Bạn hăng hái theo đuổi những mục tiêu lớn. Doanh thu có thể gia tăng. Hãy lên lịch cho càng nhiều cuộc gặp gỡ càng tốt. Tăng cường tiếp thị, quảng cáo và xuất hiện trước công chúng. Đây là một trong những tháng tốt lành nhất của năm, vì vậy đừng bỏ lỡ thời cơ.

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Mão, mọi thứ đều diễn ra đúng như bạn mong muốn. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể bị gió cuốn đi. Bạn thích được kết nối và những người khác khó lòng cưỡng lại vẻ duyên dáng của bạn tháng này. Trái tim bạn thổn thức. Nếu thích ai đó hãy mạnh dạn bảy tỏ tình cảm của mình. Ngần ngại có thể khiến bạn bỏ mất cơ hội.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Tháng này sao năm và sao tháng trùng nhau, khiến tuổi Mão phải cùng lúc đương đầu với hai ngôi sao bạo lực #7. Có sự dư thừa năng lượng Kim trong cung tử vi của bạn, dẫn tới mất mát và phản bội. Hãy tăng cường mặc đồ màu đen hay xanh nước biển, xanh tím than để hóa giải năng lượng xấu. Tránh mạo hiểm, nhất là về tài chính. Đừng chơi trò may rủi hay đầu tư trong tháng này. Giữ an toàn tiền mặt vì bạn có thể có khoản chi bất ngờ. Tránh ra ngoài về đêm hay đi ở nơi vắng người để đảm bảo an toàn cá nhân. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cướp.

Tại công sở mọi chuyện có thể nóng lên rất nhiều. Căng thẳng xuất hiện do có kẻ giở trò chọc ngoáy. Hãy giữ thái độ trung lập và đừng để ai thuyết phục bạn tham gia chia bè kết phái. Bạn sẽ phải vô cùng hối tiếc khi phát hiện mình đã ủng hộ sai người. Giữ kín quan điểm của mình và đừng tiết lộ quá nhiều vì bạn khó lòng biết được ai thực sự đứng về phía bạn lúc này. Tốt nhất hãy tập trung vào công việc của mình, tránh bàn luận chuyện người khác và đừng bày tỏ quan điểm khi không cần thiết.

Tuổi Mão làm kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định bồng bột. Phản ứng tức thì của bạn thường không phải phản ứng tốt nhất và có thể để lại hậu quả lâu dài. Hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ và đừng cố nắm bắt mọi cơ hội vì lúc này thà bỏ lỡ còn hơn bị nhầm. Có thể có sự khác biệt về quan điểm giữa bạn và các cộng sự hay đối tác. Hãy tỏ ra khiêm nhường, đừng nghĩ mình là người biết tất. Bạn hoàn toàn có thể sai trong tháng này.

Chuyện tình cảm cũng sẽ không mấy dễ dàng. Năng lượng Kim tháng này rất mạnh và để tránh rủi ro bạn cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Tránh hẹn họ cùng lúc với hai người. Tuổi Mão đang có cảm tình với ai đó không nên giới thiệu đối tượng của mình với bạn bè, nhất là nếu quan hệ của hai bạn mới ở giai đoạn đầu. Bạn rất có thể bị người khác hớt tay trên.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Ngôi sao Thiên vận viếng thăm, mang theo nhiều may mắn. Bạn có thể tin tưởng rằng các kế hoạch được đưa vào hoạt động sẽ tiến triển tốt, không gặp nhiều trở ngại. Khác hẳn với tháng trước khi bạn không biết có thể tin được ai, tháng này mọi chuyện lại trở nên rõ ràng, những người chân thành tử tế bước vào cuộc đời bạn. Ngôi sao #6 cũng mang lại vận may Quý nhân phù trợ, một ai đó có vị thế hay kinh nghiệm sẽ chìa tay giúp bạn, cho bạn những lời khuyên quý giá hoặc mở ra những cánh cửa mới quan trọng. Đừng xem nhẹ những lời khuyên này. Nếu bạn đã có một người đỡ đầu như vậy thì tháng này ảnh hưởng của người đó sẽ càng lớn mạnh. Hãy tận dụng tối đa cơ hội tuyệt vời này.

Tuổi Mão có nhiều cơ hội học thêm những kiến thức mới hay các kỹ năng mới. Đây là thời điểm thích hợp để đăng ký theo học một khóa chuyên môn. Khi đồng nghiệp chia sẻ, hãy lắng nghe. Đừng hoảng sợ khi phải đối diện với những nhiệm vụ mới phức tạp. Thế nào rồi bạn cũng sẽ tìm được cách giải quyết. Vận may mỉm cười với tuổi Mão và sẽ có ai đó xuất hiện để giúp bạn khi cần thiết. Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, dường như có bàn tay vô hình chìa ra giúp bạn. Xuất hiện cơ hội để làm ăn với một người bạn cũ, hãy mở lòng ra để đón nhận những điều tốt lành. Tuổi Mão làm kinh doanh có thể mở rộng hoạt động trong năm nay, và tháng này là thời điểm rất tốt để tìm kiếm những cơ hội mới.

Một tháng tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Người tìm kiếm sự lãng mạn sẽ tìm được thứ mình muốn. Sự năng động và duyên dáng của bạn sẽ khiến những người khác say mê. Có thể một ai đó rất đặc biệt sẽ vượt ra ngoài khuôn khổ bạn bè để trở thành người mà bạn thương yêu. Đừng ngại bạn bè trêu trọc, nếu cảm xúc bắt đầu phát triển, hãy để nó lớn mạnh và tự tin bày tỏ tình cảm của mình. Chuyện bạn bè trở thành người yêu chẳng có gì là kỳ cục, trừ khi bạn để cho sự kỳ cục ấy xảy ra. Và nếu tình cảm không được đáp trả, bạn có thể trở lại tình bạn như xưa.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Tất cả những khi ngôi sao Ngũ hoàng #5 xuất hiện, tốt nhất bạn nên cố gắng nằm yên. Ngôi sao này mang tới rủi ro dưới mọi hình thức – sức khỏe kém, các mối quan hệ tan vỡ, mất tiền hoặc kết hợp tất cả những thứ này. Ngũ hoàng thuộc hành Thổ vì vậy cần hóa giải nó bằng năng lượng Kim. Mặc đồ màu trắng, màu ghi hoặc mang đồ trang sức vàng bạc là cách để giảm thiểu năng lượng xấu này. Đừng lên các kế hoạch quan trọng trong tháng này, hãy lui chúng tới một thời điểm khác vì vận may của ban lúc này thấp nhất trong năm. Tránh các sự kiện lớn như khai trương, chuyển nhà, làm đám cưới… Tất cả những hoạt động này nên được tổ chức khi vận may của bạn lên cao.

Vận may trong công việc cũng sa sút. Trở ngại có thể xuất hiện dưới các hình thức khác nhau. Hãy sẵn sàng đón nhận chúng và hiểu rằng khó khăn này chỉ là tạm thời. Đừng để những sự cố nhỏ khiến bạn đi trật đường ray hay sụp đổ. Vận may di chuyển theo chu kỳ và đây là điểm đáy của tuổi Mão trong năm nay. Để giảm thiểu ảnh hưởng của Ngũ hoàng, hãy tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Đông của ngôi nhà hay phòng ngủ, tránh bật đèn sáng hay gây ồn ào ở khu vực này.

Khi mọi chuyện không được tốt lành như dự định, đôi khi bạn cần tự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh mới. Bạn có thể phải từ bỏ một dự án mình đã đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Đôi khi cắt lỗ còn hơn đi tiếp với hy vọng mọi việc sẽ ổn trở lại. Nhưng trước khi đưa ra quyết định hãy dành thời gian cân nhắc thật kỹ. Tranh thủ thời gian này để củng cố và lên kế hoạch cho tương lai. Khi mọi thứ chảy chậm lại, bạn có thể cho phép mình dừng lại để suy nghĩ, còn khi mọi việc trôi chảy và ai ai cũng bận rộn, người ta dễ quên lập kế hoạch và chiến lược cho tương lai.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão có thể mâu thuẫn với chính mình. Người độc thân có thể có nhu cầu rất cao phải có người yêu, trong khi người đã trong quan hệ lâu dài lại chỉ muốn tìm lại tự do. Trước khi lao vào ai đó chỉ để không bị cô đơn, trước khi vội nói lời chia tay để tìm một người tốt hơn, hãy chắc chắn là bạn đang hành động đúng. Lúc này suy nghĩ của bạn có thể không sáng suốt. Bạn đang tìm kiếm sự thay đổi, nhưng khi có nó bạn có thể lại không thấy thích nó nữa.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Một tháng tràn ngập lãng mạn cho tuổi Mão khi ngôi sao Đào hoa #4 bay vào cung tử vi của bạn. Người đang theo đuổi chuyện tình yêu có thể chờ đợi nhiều điều tốt lành ở phía trước. Bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, thái độ thân thiện của bạn khiến mọi người hết sức yêu quý. Tuổi Mão sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ. Ngôi sao #4 cũng giúp cải thiện các mối quan hệ nói chung, vì vậy trong công việc, trong kinh doanh hay với bạn bè, bạn được yêu mến. Tuổi Mão sẽ nhận được sự ưu ái và một số cơ hội tốt lành nhờ khả năng hòa đồng tuyệt vời của tháng này.

Tại công sở, kiến thức của bạn sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, là chìa khóa dẫn tới thành công trong tháng này. Khả năng thuyết phục của tuổi Mão tháng này rất cao nhưng cần kết hợp lời nói và việc làm. Với sức sáng tạo bay bổng, bạn được tự do chọn lựa cách làm việc nhưng cũng đừng vượt quá xa khuôn khổ hiện hành. Một tháng tốt lành cho người làm công việc liên quan tới nghiên cứu, báo chí và truyền thông.

Tháng này quan hệ của bạn với mọi người được cải thiện rõ rệt. Hãy tận dụng thời gian này để củng cố những tình thân cũ, gây dựng mạng lưới bạn bè và đồng minh mới. Đừng từ chối lời mời gặp mặt, những cố gắng của bạn sẽ được đền bù rất sớm. Thông qua tiếp xúc, bạn có thể đón nhận được những ý tưởng mới, và những người quen biết khi này có thể giúp bạn nhiều trong tương lai không xa.

Trong lĩnh vực tình cảm, tuổi Mão độc thân sẽ có một tháng đặc biệt lãng mạn. Mọi người bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của bạn và nếu muốn gần gũi với ai, bạn chỉ cần ra tín hiệu. Với người đã có gia đình, mọi chuyện lại không được tốt đẹp cho lắm. Có nguy cơ không chung thủy từ phía bạn hoặc vợ/chồng. Lúc này quan trọng nhất là hiểu và gần gũi bạn đời, đừng khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt. Nhận ra được thế mạnh của người thứ ba sẽ giúp bạn có biện pháp ứng xử thích hợp.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Tổ hợp 10 của sao tháng và sao năm mang tới vận may hoàn thành công việc, loại may mắn dẫn tới một hồi kết thành công và hạnh phúc. Bạn có thể tháo gỡ các nút thắt, kết thúc dự án, hoàn thành nhiệm vụ và đạt mục tiêu đề ra. Đây là tháng hết sức hiệu quả cho người tuổi Mão, khi bạn có thể sử dụng tối đa năng lượng của mình. Bạn thấy rất rõ những gì mình muốn và nhờ đó dễ theo đuổi mục tiêu của mình hơn. Đối với bạn bè và đồng nghiệp, tháng này tuổi Mão đóng vai trò người dẫn dắt nhiều hơn là người phục tùng. Bạn tạo ra hướng đi và được mọi người ủng hộ. Sự tự tin rất có ích cho công việc và giúp bạn sớm đạt mục tiêu.

Tại công sở, bất kể đã ở vị trí lãnh đạo hay chưa, tuổi Mão sẽ nhận nhiệm vụ dẫn dắt một nhóm người. Điều này xảy ra rất tự nhiên và có thể góp phần đưa bạn gần hơn tới sự thăng tiến. Có thể có sự cạnh tranh nhưng bạn sẽ là ứng viên sáng giá. Hãy tự tin làm tốt công việc của mình, tránh gần gũi với những người hay chỉ trích, phán xét. Đây là thời gian tốt cho bạn, đừng để những người kia khiến bạn dao động.

Tháng này, đối với tuổi Mão làm kinh doanh, quyền lực và sự thăng tiến có thể còn quan trọng hơn tiền bạc. Một số trong các bạn muốn xây dựng một thương hiệu, một đế chế hay một huyền thoại để đời. Bạn muốn tự do sáng tạo, làm thứ bạn say mê thay vì bó chặt mình với các cam kết tài chính. Thu nhập cao có thể là mục tiêu của nhiều người nhưng tuổi Mão tháng này không bằng lòng với điều đó. Chủ doanh nghiệp có điều kiện tự do sáng tạo, tự chủ về thời gian cũng như cơ hội phiêu dạt vào những lĩnh vực mới lạ nhưng hấp dẫn. Chẳng bao giờ là quá muộn cho những sự thay đổi. Hãy để tháng này là điểm bắt đầu cho những đam mê của bạn.

Tư duy của tuổi Mão trở nên vô cùng sáng sủa. Trong tình yêu tính thực tế của bạn được bộc lộ nhiều hơn. Bạn có thể công khai quan hệ hoặc đưa chuyện tình cảm tiến lên một bước. Trường hợp ngược lại, nếu mọi chuyện chẳng đi đến đâu, bạn có thể nghĩ tới chuyện chia tay. Người tuổi Mão cảm thấy độc lập và mạnh mẽ. Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn không chỉ trong tình yêu mà cả trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Bạn tự chịu trách nhiệm cho số phận của mình, vì vậy đam mê là quan trọng nhưng sự an toàn cho tương lai còn quan trọng hơn.

Tháng thứ 11 (7/12/2018 đến 5/1/2019)

. Ngôi sao #2 mang tới nguy cơ bệnh tật và tai nạn, vì vậy bạn cần thận trọng hơn nhiều. Tránh lui tới những nơi đông người như bệnh viện, nhà tang lễ. Chú ý sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi đủ để không rơi vào kiệt sức. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Không nên dành nhiều thời gian ở cung Đông của ngôi nhà.

Rất may, sao tháng #2 kết hợp với sao năm #7 tạo nên tổ hợp Hà đồ 2/7, hứa hẹn mang tới nhiều của cải vật chất. Vận may mà tổ hợp này mang lại không đơn thuần là tăng lương hay tăng doanh thu, nó hứa hẹn những con số lớn hơn, chẳng hạn tài sản của bạn được định giá cao hơn. Có thể có thu nhập lớn trong tháng này. Rất nhiều cơ hội mới xuất hiện, một số có vẻ quá viển vông, số khác thì nghe hấp dẫn tới khó tin, nhưng đừng bỏ lỡ những ý tưởng khiến bạn chú ý. Khi tiếp cận một ý tưởng mới, đừng gạt bỏ nó trước khi đã cân nhắc đôi phần. Điều vĩ đại nhiều khi nảy sinh từ những khởi đầu bất ngờ nhất, và điều này có thể xảy ra với tuổi Mão trong tháng này. Người được lợi nhiều nhất từ năng lượng tuyệt vời của tháng là người dám theo đuổi những giấc mơ lớn và không quá lo lắng làm sao để đạt được ước mơ này. Điều quan trong là bắt tay vào làm việc để hướng tới đích đó.

Tuổi Mão làm trong môi trường hành chính có thể cảm thấy quá tù túng tháng này. Trừ khi đã có ý tưởng rõ ràng về các bước tiếp theo của sự nghiệp, bạn có thể tính chuyện rời bỏ công việc để bắt đầu một thứ gì khác. Bạn có thể bị dằn vặt giữa sự an toàn của một công việc ổn định và tự do khi được làm chủ chính mình. Lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc nhiều vào hoàn cảnh, nhưng kể cả nếu chưa được tự do lựa chọn, bạn vẫn có thể thay đổi vai trò của mình trong bối cảnh hiện tại để được thỏa mãn hơn. Nếu có khả năng làm việc nhiều hơn, hãy lên tiếng. Hãy xin thêm công việc, chia sẻ ý tưởng mình có, nhưng cần làm điều này với thái độ khiêm tốn và biết ơn. Và đừng mong nhận được câu trả lời tức thì, hãy cho cấp trên của bạn thời gian cân nhắc.

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Mão làm kinh doanh. Bạn có vận may lớn vè tài sản, tiền mặt cũng dồi dào, đảm bảo an toàn để tim hiểu những lĩnh vực mới. Năm nay tuổi Mão có sao Đại cát chiếu, và tháng này vận may đó có thể được hiện thực hóa. Ngôi sao này tới từ cung tử vi của tuổi Thìn, vì vậy bước đột phá có thể do một người tuổi Thìn mang lại.

Cuộc phiêu lưu tình cảm tháng này có thể khó dự đoán nhưng vô cùng hấp dẫn. Tuổi Mão vốn là người nhạy cảm, đôi khi cũng bột phát và ít khi khởi xướng chuyện tình yêu. Nhưng nếu gặp đúng đối tượng, bạn có thể quên hết cả thế giới.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Ngôi sao #1 mang tới năng lượng biến đổi và chuyển hóa. Đây cũng là sao chiến thắng. Tuổi Mão cạnh tranh trong bất kỳ lĩnh vực nào sẽ có cơ hội chiến thắng trong tháng này. Cạnh tranh đẩy bạn đi xa hơn những gì bạn nghĩ mình có thể làm được. Nếu bền bỉ và tin tưởng vào chiến thắng, bạn có thể đạt được những điều tưởng chừng không thể. Hãy tập trung vào mục tiêu, ghi chúng ra nếu điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn. Đây là tháng may mắn cho người tuổi Mão.

Lúc này khả năng thích nghi của bạn đạt đỉnh điểm, khiến bạn hòa hợp rất tốt với mọi người. Cái tôi được thu nhỏ, bạn quý trọng sự hài hòa và tình bạn hơn cơ hội chiến thắng trong các cuộc tranh luận. Điều này khiến mọi người dễ cộng tác với bạn. Nếu có tham vọng lớn, tuổi Mão cũng không bộc lộ chúng và không tìm cách vượt lên làm người dẫn đầu. Bạn khá hài lòng với những gì đang có. Có thể có cơ hội thay đổi chỗ ở, việc làm, lối sống… Những thay đổi thực hiện trong tháng này hứa hẹn nhiều điều tốt lành về lâu dài tuy bước đầu có thể gặp một số trở ngại.

Thay đổi trong công việc kinh doanh có thể là điều bạn thường xuyên làm trong tháng này. Điều này không phản ánh sự thiếu ổn định của bạn, nó cho thấy khả năng thích ứng với hoàn cảnh. Một số người có thể cảm thấy như vừa bước từ bóng tối ra ngoài ánh sáng, mọi sự trở nên hết sức rõ ràng. Năng lượng của tháng thuận cho việc tìm hiểu một lĩnh vực kinh doanh mới.

Có rất nhiều cơ hội để tình yêu nảy nở. Hoặc là bạn lơ là cảnh giác và bị ai đó bắt mất con tim, hoặc là bạn chủ động theo đuổi một vài đối tượng và chọn lấy người mình ưng ý nhất. Nếu bạn muốn quan hệ tình cảm tiến triển thành tình yêu thực sự thay vì là sự vui vẻ, hãy để con tim bạn lên tiếng. Mão là con giáp vừa mơ mộng vừa thực tế. Bạn có thể có được cả sự lãng mạn và sự an toàn. Nhưng để đạt được điều đó, cần buông xả bớt một phần lý trí, hãy để số phận góp một tay trong việc lựa chọn người phù hợp.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Hùng Sơn/ St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
em trai mình tuổi Mão mong mọi chuyện tốt lành sẽ đến với nó