Thanh toán

Vì sao tiệc cưới tại nhà hàng là sự lựa chọn yêu thích của gặp đôi?

Đăng bởi Marry Doe - 08/06/2021   |   Lượt xem: 2833

Song song với tiệc cưới ngoài trời thì còn có tiệc cưới tại nhà và tiệc cưới nhà hàng, mỗi mô hình tổ chức đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, tiệc cưới tại nhà hàng lại là một lựa chọn đáng cân nhắc nhất bởi sự tiện lợi, thoải mái cho các cặp đôi trong việc tận hưởng ngày vui của mình. Cùng Marry điểm qua các lý do để lựa chọn tiệc cưới tại nhà hàng sau đây:

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

>>>Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về lễ gia tiên

>>>Xem thêm: Top 4 ý tưởng trang trí sân khấu tiệc cưới

1. Nhà hàng tiệc cưới không gian rộng rãi, có sức chứa lớn 

Việc tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn vì vừa có không gian rộng, sức chứa lớn, đặc biệt vào mùa mưa, việc tổ chức đám cưới tại nhà hàng sẽ càng là sự lựa chọn hoàn hảo thay vì một tiệc cưới ngoài trời hay tại nhà. Ngoài ra, nếu lựa chọn đãi tiệc tại nhà, cô dâu chú rể sẽ phải thuê thêm rạp và bàn ghế, thì tại nhà hàng hay phòng hội nghị tiệc cưới, mọi thứ đã có sẵn, các cặp đôi chỉ việc tận hưởng. Từ không gian sảnh tiệc hiện đại đến các món ăn được trang trí đặc sắc, cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một điều đáng cân nhắc.

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

2. Tiết kiệm thời gian, công sức cho cô dâu chú rể lẫn gia đình và khách mời

Nếu tổ chức tiệc cưới tại nhà, các cặp đôi cùng gia đình sẽ phải đảm đương khá nhiều phần công việc như chọn thực đơn ra sao, thuê bàn ghế rạp như thế nào, di chuyển của khách mời,…. tốn nhiều thời gian và công sức.

Khi tổ chức tại nhà hàng, buổi tiệc sẽ được lo toan từ A-Z bởi những các nhân viên. Các cặp đôi chỉ cần yêu cầu về thực đơn cùng các dịch vụ đi kèm, những vấn đề còn lại sẽ được nhà hàng chuẩn bị. Cô dâu chú rể có thể an tâm thoải mái tận hưởng ngày vui của mình. 

Thêm nữa, hiện nay các nhà hàng tiệc cưới đã phủ rộng khắp, việc lựa chọn một địa điểm gần nhà để tổ chức hoặc ngay trung tâm cho tiện khách mời đi lại cũng là một điểm cộng cho mô hình tổ chức tiệc cưới này. 

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàngtổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

3. Cơ sở hạ tầng tại các địa điểm tổ chức đáp ứng đầy đủ các nhu cầu 

Với đặc điểm khí hậu nắng nóng quanh năm như ở TP Hồ Chí Minh, nếu tổ chức tiệc cưới tại nhà thì chắc chắn là phải dựng rạp ở ngoài trời, cái nóng tỏa ra sẽ khiến các khách mời dễ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Trong khi đó tại các nhà hàng, với những sảnh tiệc sang trọng, hệ thống điều hòa công suất lớn sẽ mang đến sự mát mẻ, sảng khoái cho tất cả mọi người. 

Bên cạnh đó, tại các nhà hàng có đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cho mọi nhu cầu, nếu lựa chọn tiệc cưới ngoài trời hoặc tại nhà, các cặp đôi cũng sẽ phải tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. 

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng

Tuy nhiên, mô hình tiệc cưới nhà hàng cũng có sự giới hạn về không gian khiến cho việc lên ý tưởng trang trí tiệc cưới hay chương trình tiệc cưới bị giới hạn. Ngoài ra, trong một thành phố ngột ngạt với các toà nhà cao tầng, việc lựa chọn ngày vui được diễn ra trong một căn phòng đóng hộp thay vì không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên đất trời cũng là một nhược điểm có thể tính đến. Marry mong rằng sau những góp ý trên thì bạn có thể chọn được nơi tổ chức tiệc cưới ưng ý cho mình nhé.