Thanh toán

Ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách Hình học tạo trend năm 2022

Đăng bởi Marry Doe - 06/01/2022   |   Lượt xem: 2647

Ý tưởng trang trí đám cưới với hình học Geometric là xu hướng Hot nhất hiện nay và ngay cả khi cặp đôi không chọn nó làm chủ đề chính, các chi tiết hình học thường được đưa vào trang trí cưới. Trang trí đám cưới hình học geometric tuyệt đẹp cho bất kỳ phong cách trang trí và màu sắc: cổ điển, hiện đại, tối giản, công nghiệp, quyến rũ và như vậy. Vàng và đồng là những màu phổ biến nhất cho các loại địa lý của mọi loại, những sắc thái kim loại này làm cho đám cưới của bạn mát mẻ và sang trọng hơn.

phong cách đám cưới

Ý tưởng đám cưới backdrop hình học Geometric

Trang trí backdrop với hình dáng hình học làm tăng sự rung cảm sang trọng cho đám cưới của bạn. Kim loại, gỗ là chất liệu hoàn hảo để tạo một backdrop hình học của riêng các cặp đôi. Bạn có thể làm cho chúng trong một màu hoặc nhiều màu, trang trí chúng với bóng đèn, cây xanh hoặc hoa tươi cho một cái nhìn tinh tế hơn. Hình thoi 3D đầy màu sắc treo hoặc hộp hình lục giác gắn trên tường cũng là một ý tưởng backdrop không tồi đấy. Treo đèn lồng hình học hoặc giá đỡ là một ý tưởng tuyệt vời khác sẽ làm cho buổi lễ của bạn trở nên đặc biệt hơn.

phong cách đám cưới

Ý tưởng bàn tiệc đám cưới với các centerpiece hình học

Trang trí bàn với các phụ kiện hình học sẽ vô cùng đặc biệt! Bạn có thể trang trí Centerpiece bằng các phụ kiện hình học với các mặt kính chứa đầy các loài xương rồng hoặc hoa. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm đèn bên trong. Hầu hết trong số chúng có thể dễ dàng kiếm vì vậy bạn sẽ không lãng phí nhiều tiền và công sức.

phong cách đám cưới

Ý tưởng đám cưới hình học với nến và đèn lồng

Nến và đèn lồng đáng yêu sẽ chiếu sáng hoàn hảo cho đám cưới của bạn. Được làm bằng kim loại, gỗ, thậm chí là ống hút, những chiếc đèn lồng như vậy thật tuyệt vời ở mọi nơi: trên lối đi của bạn, trên vòm đám cưới của bạn, trên bàn, backdrop và chỉ treo trên bàn ngoài trời và trong nhà. Trang trí chúng với các loài xương rồng và hoa hoặc để lại như vậy, chúng là tuyệt vời và phù hợp với bất kỳ phong cách đám cưới.

phong cách đám cưới

Ý tưởng đám cưới hình học khác

Lối đi đám cưới, hộp nhẫn, giá đỡ bánh và rất nhiều thứ khác có thể được thực hiện trong hình dạng hình học. Họ có thể thêm cổ điển, hiện đại, quyến rũ hoặc bất kỳ giao diện và màu sắc nào. Tạo các thẻ hình học của riêng bạn theo hình dạng bạn thích cho ngày cưới của mình.

phong cách đám cưới

>>>Xem thêm:  7 nghi thức lễ cưới độc đáo, bạn đã biết chưa?

>>>Xem thêm:  Đám cưới phong cách "Cô ba Sài Gòn"