Thanh toán

Đám cưới trở nêm đơn giản với kế hoạch chuẩn từ A-Z

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2021   |   Lượt xem: 17101

Đám cưới luôn là một trải nghiệm trọng đại khó quên trong đời, vì thế nó đòi hỏi phải được lên kế hoạch một cách nghiêm túc để mọi thứ diễn ra thực sự suôn sẻ. Đừng căng thẳng, vì Marry đã biến mọi thứ trở nên cực kỳ đơn giản với kế hoạch đám cưới chuẩn từ A-Z để giúp bạn trong hành trình của mình. 

Từ việc tìm kiếm địa điểm để đặt đám cưới như trong mơ của mình và thông báo tiệc cưới cho khách mời hoặc danh sách việc cần làm cho một đám cưới chắc chắn là những điều có thể làm choáng ngợp đối với bất kỳ cặp đôi nào...

12 tháng trở lên

Mặc dù sự kiện trọng đại hiện có vẻ như còn cách khá lâu, nhưng nguyên tắc đầu tiên khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại nhà hàng là bắt đầu từ sớm. Dưới đây là những nhiệm vụ ưu tiên mà bạn sẽ muốn hoàn thành sớm nhất có thể cho đám cưới của mình:

Vạch ra ngân sách đám cưới tổng thể. Ngân sách của bạn sẽ ảnh hưởng đến mọi quyết định lập kế hoạch đám cưới kể từ thời điểm này trở đi, vì vậy hãy hoàn thành nó trước. Hãy dành một chút thời gian để tìm ra số tiền thực tế bạn có thể đủ khả năng chi tiêu cho đám cưới của mình.

Bắt đầu vạch ra một danh sách khách mời sơ bộ. Mặc dù bạn không cần xác nhận chính xác người tham dự ngay bây giờ, nhưng điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng chung về các yêu cầu địa điểm ( lưu ý thời tiết vào ngày bạn dự định tổ chức) và chi phí dự kiến.

chuẩn bị kế hoạch đám cưới

6-12 tháng

Giờ bạn đã biết địa điểm và thời gian, đã đến lúc tiếp tục với danh sách ưu tiên của mình! Bắt đầu lập kế hoạch đám cưới của bạn cùng với các bước tiếp theo quan trọng sau:

Đảm bảo địa điểm tổ chức đám cưới đã chọn của bạn bằng một khoản tiền đặt cọc. Hoàn thành danh sách khách mời của bạn và gửi nó vào ngày bạn dự định của bạn. Chọn các thành viên trong tiệc cưới của bạn (và trò chuyện trước về vai trò của họ trong ngày đặc biệt của bạn).

Sắp xếp thời gian nghỉ làm với người sử dụng lao động của bạn nếu được yêu cầu. Đừng quên tính đến bất kỳ ngày bổ sung nào trước và sau đám cưới của bạn, bao gồm cả tuần trăng mật của bạn.

Nghiên cứu và đặt trước các nhà cung cấp ưu tiên của bạn, bao gồm cả người tổ chức đám cưới, nhiếp ảnh gia và người tổ chức lễ cưới của bạn.

Xác định phong cách đám cưới và các ưu tiên của bạn, đồng thời bắt đầu biên soạn bảng cảm hứng trên Pinterest cho người tổ chức đám cưới của bạn.

chuẩn bị kế hoạch đám cưới

4-6  tháng

Nghiên cứu và đặt tất cả các nhà cung cấp đám cưới khác bao gồm trồng hoa, cho thuê đồ nội thất và trang trí, văn phòng phẩm, giải trí, vận chuyển và làm tóc và trang điểm.

Bắt đầu săn tìm chiếc váy mơ ước của bạn. Đặt bất kỳ cuộc hẹn nào có liên quan và kiểm tra kỹ thời gian thực hiện nếu bạn có ý tưởng về một nhà thiết kế cụ thể. Kiểm tra tất cả mọi thứ bạn cần biết trước khi săn váy ở đây!

Bắt đầu thói quen chăm sóc da, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe trước đám cưới của bạn.

chuẩn bị kế hoạch đám cưới

1 tháng

Khi ngày trọng đại nhanh chóng đến gần, đã đến lúc bạn bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới sắp tới của mình! Đánh dấu chọn các công việc cần ưu tiên trong lập kế hoạch đám cưới.

Hoàn thiện và diễn tập lời phát biểu trong đám cưới của bạn.

Mua quà cảm ơn cho tiệc cưới của bạn.

Tham dự buổi thử váy cuối cùng và chọn váy cưới.

chuẩn bị kế hoạch đám cưới

Tuần cuối cùng

Đây chính là nó! Tất cả đang diễn ra ngay bây giờ, chỉ còn vài ngày nữa là cuối cùng bạn có thể nói I do. Dành tuần cuối cùng này để tận hưởng trải nghiệm với chú rể và khách của bạn, đồng thời nhận được sự chiều chuộng xứng đáng.

Gặp gỡ người tổ chức đám cưới của bạn, đi dạo qua địa điểm mà bạn đã đặt để tổ chức tiệc cưới và thanh toán bất kỳ số dư tiền mặt hoặc tiền boa nào còn lại. Đây cũng là cơ hội để bạn thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào vào phút cuối và xác nhận tất cả các chi tiết về ngày cưới với nhà cung cấp của bạn.

Gặp gỡ và chào đón khách khi họ đến.

Tham dự các buổi thử tóc và trang điểm của bạn.

Bóp nhẹ trong lần mát-xa cuối cùng và dùng tay xoa bóp.

Hãy tặng những món quà cảm ơn cho tiệc cưới của bạn và cho họ biết rằng chúng có ý nghĩa như thế nào đối với bạn!

Tham dự các lễ hội trước ngày cưới của bạn (và cố gắng ngủ một giấc thật ngon trước ngày mới).

Thư giãn, hít thở sâu và kết hôn!

chuẩn bị kế hoạch đám cưới

Marry tin là danh sách kiểm tra kế hoạch đám cưới này sẽ  hữu ích với cá cô dâu dần lên kế hoạch đám cưới cho năm sau.  Chỉ cần làm theo cách của bạn qua danh sách kiểm tra và lâp kế hoạch đám cưới này từng bước và bạn sẽ nhấm nháp trãi nghiệm được từng khoảnh khắc khi chuẩn bị cho đại sự cửa mình. Marry chúc bạn luôn hạnh phúc.

>>>Xem thêm: 6 cách chăm sóc sức khỏe tinh thần khi chuẩn bị cưới

>>>Xem thêm: Top 15 mẫu thiệp cưới phá cách nhất định phải có